Error
ทิสโก้มอบรางวัลไอเดียสื่อโฆษณา“ทิสโก้ ออโต้ แคช”
Print
Thursday, 07 June 2012 21:41

 ทิสโก้มอบรางวัลทีมนักศึกษาผู้ชนะการประกวดสื่อโฆษณา “ทิสโก้ ออโต้ แคช” (TISCO AUTO CASH) โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ผ่านผลงานโฆษณา เพื่อนำมาใช้งานจริง แจกทุนการศึกษารวมกว่า 1 แสนบาท  พร้อมเปิดโอกาสฝึกงานกับทิสโก้

 

นายศักดิ์ชัย  พีชะพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่ธนาคารทิสโก้ได้จัดโครงการประกวดสื่อโฆษณาโทรทัศน์ “ทิสโก้ ออโต้ แคช” (TISCO Auto Cash Creative Idea for TV Ad Contest) ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเชิญชวนนักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ ร่วมประกวดไอเดียโฆษณาโทรทัศน์สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ “ทิสโก้ ออโต้ แคช” โดยมีวัตถุประสงค์นอกจากจะเป็นการนำผลงานที่ชนะมาพัฒนาใช้งานจริงในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทิสโก้ ออโต้ แคช แล้ว ยังเป็นการสนับสนุนการศึกษา และสร้างประสบการณ์ให้นักศึกษาได้เตรียมความพร้อมเข้าสู่วัยทำงานนั้น ล่าสุดได้มีพิธีตัดสินและ

มอบรางวัลไปแล้วในปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมอบทุนการศึกษารวมกว่า 1 แสนบาท

 

“ทิสโก้เรามุ่งตอบสนองทุกความต้องการทางการเงิน เพื่อสร้างความมั่งคั่งให้แก่ลูกค้าในทุกๆ ด้าน ด้วยการนำความเชี่ยวชาญทางการเงินผนวกกับความคิดสร้างสรรค์ มาออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริการด้านสินเชื่อรถยนต์ ซึ่งทิสโก้ถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดของเมืองไทย ล่าสุดสำหรับสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ “ทิสโก้ ออโต้ แคช” ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความสะดวกรวดเร็ว และไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน เหมาะสำหรับเจ้าของรถปลอดภาระ ที่ต้องการสภาพคล่องเพื่อหมุนเวียนธุรกิจ หรือใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชูโรงที่ได้รับความสนใจมาก เราจึงต้องการทำให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นที่มาของโครงการประกวดสื่อโฆษณาครั้งนี้ เพื่อเฟ้นหาไอเดียสำหรับสื่อโฆษณามาพัฒนาใช้งานจริง ผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์

 

นอกจากนี้ อีกเป้าประสงค์สำคัญของโครงการนี้ คือการสนับสนุนด้านการศึกษา ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของทิสโก้ เนื่องจากเรามองว่า การศึกษาเป็นรากฐานที่สำคัญของการพัฒนาสังคมไทยโดยรวม โดยทีมที่ได้รับรางวัลจะได้รับทุนการศึกษา และยังมีโอกาสร่วมฝึกงานกับธนาคารทิสโก้ หรืออาจได้รับพิจารณาเข้าทำงานเมื่อสำเร็จการศึกษาอีกด้วย”

 

สำหรับเกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากสื่อโฆษณาที่สามารถสร้างความน่าจดจำได้ มีเนื้อหาของสื่อที่ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย และมีความคิดสร้างสรรค์ โดยคณะกรรมการตัดสินประกอบด้วยผู้บริหารธนาคารทิสโก้ และผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทโฆษณาชั้นแนวหน้าของไทย

 

โดยมีทีมนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างๆ ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดทั้งหมด 27 ทีม และทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษา 60,000 บาท ได้แก่ทีม Community จากมหาวิทยาลัยรังสิต,  รองชนะเลิศอันดับ 1 ทุนการศึกษา 30,000 บาท ได้แก่ทีมแมงโม้ จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม และรองชนะเลิศอันดับ 2 ทุนการศึกษา 20,000 บาท ได้แก่ ทีม 207 Creative Room จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม

 

“ทั้ง 27 ทีมที่เข้าประกวด ล้วนส่งผลงานที่แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ และความตั้งใจอย่างเต็มที่ ซึ่งเราเชื่อว่ากิจกรรมครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นประโยชน์ให้กับนักศึกษาได้มีโอกาสให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ พร้อมนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในส่วนของธนาคารทิสโก้ เราก็จะสร้างสรรค์โครงการทีที่มีคุณค่าเช่นนี้อีกในอนาคตอย่างต่อเนื่อง”

Written by :
กระแสหุ้นออนไลน์
 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment