Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ทิสโก้ขนผลิตภัณฑ์ลงทุนพร้อมโปรโมชั่นเด็ดร่วมงาน SET in the City
ทิสโก้ขนผลิตภัณฑ์ลงทุนพร้อมโปรโมชั่นเด็ดร่วมงาน SET in the City PDF Print E-mail
Thursday, 20 November 2014 13:17

ทิสโก้ขนผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุนทั่วโลก  ร่วมงาน “SET in the City 2014” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปิดโอกาสการลงทุนทั่วโลกกับทิสโก้ : ลงทุนต่างประเทศทั้งที ต้องเลือกระดับผู้นำ” พร้อมจัดเต็มผลิตภัณฑ์การเงินและบริการ “กองทุน-เงินฝาก-หลักทรัพย์-ประกัน” และโปรโมชั่นมากมายร่วมงาน ตั้งแต่ 20-23 พ.ย. นี้ ที่สยามพารากอน

 

นายพิชา  รัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr. Picha Ratanatam, Head of Wealth Management, TISCO Bank Plc.) เปิดเผยว่า ทิสโก้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุน เพื่อร่วมงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี “SET in the City กรุงเทพมหานคร 2014“ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 -23 พ.ย. 57 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  ชั้น 5 สยามพารากอน   โดยบูธของทิสโก้ในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์  “เปิดโอกาสการลงทุนทั่วโลกกับทิสโก้ : ลงทุนต่างประเทศทั้งที ต้องเลือกระดับผู้นำ”   ซึ่งเป็นคอนเซ็ปเดิมที่ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านการลงทุนทั่วโลกของทิสโก้ได้เป็นอย่างดี

 

โดยภายในงานทิสโก้ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินมาตอบโจทย์ความต้องการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศไว้อย่างครบวงจร  ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูง ประกันภัย  รวมไปถึงกองทุนรวม และหลักทรัพย์/อนุพันธ์   พร้อมโซนบริการให้คำปรึกษาการเงินการลงทุนทุกรูปแบบทั่วโลก โดยทีมผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาด้านการลงทุนที่ตรงกับความต้องการแบบเฉพาะของลูกค้าและนักลงทุนแต่ละราย เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านบริการที่ปรึกษาด้านการเงินและการลงทุนครบวงจรของทิสโก้ โดยจะหมุนเวียนกันมาให้คำปรึกษาตลอด 4 วันเต็ม

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชั่น ที่เป็นไฮไลท์  ประกอบด้วย  ธนาคารทิสโก้  ด้านผลิตภัณฑ์เงินฝาก  นำเสนอเงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์ ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.6%ต่อปี  ถอนได้ไม่จำกัดจำนวน ฝากเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท  และเงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.8%ต่อปี  วงเงินฝาก 5 แสน – 20 ล้านบาท สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา   ด้านผลิตภัณฑ์ประกัน  นำเสนอแบบประกัน My Wish  แบบสะสมทรัพย์  ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการลดหย่อนภาษีหรือการออมเพื่อการเกษียณอายุ  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับทองคำมูลค่า 15,000 บาท  หรือ Central Gift Card สูงสุดมูลค่า 1,500 บาท  หรือ Starbucks Card มูลค่า 300 บาท เพียงมีเบี้ยประกันรวมตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

 

ด้าน บล.ทิสโก้  นำเสนอแคมเปญ “เริ่มลงทุน เริ่มที่ทิสโก้”  สำหรับลูกค้าที่ เปิดบัญชีหุ้น/อนุพันธ์ ภายในงาน รับฟรีบัตรของขวัญ  Starbucks มูลค่า 100 บาท และนำเสนอบริการ TISCO Global Trade บริการซื้อขายหุ้นต่างประเทศ  สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในตลาดหุ้นทั่วโลก ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงิน และคิดอัตราค่าธรรมเนียมการซื้อขายเพียง 0.25% เท่านั้น   พร้อมเปิดตัวบริการ  Stock Scan  คัดหุ้นเด็ดตามไลฟ์สไตล์ของนักลงทุนทุกประเภท ด้วยฟังก์ชั่น “Smart Scan”   สำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่ต้องการลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาว และฟังก์ชั่น “Advanced Scan” สำหรับนักลงทุนมืออาชีพ ให้ค้นหาหุ้นเด็ดจากเงื่อนไขที่กำหนดได้เอง ทั้งจากข้อมูลตลาด ข้อมูลเชิงพื้นฐานและเทคนิค โดยผ่านการวิเคราะห์อย่างเจาะลึกจากผู้เชี่ยวชาญของทิสโก้ ชูจุดเด่นด้วยการใช้ข้อมูลคาดการณ์อนาคตแทนการใช้ตัวเลขในอดีตในการหาหุ้น

 

ด้าน บลจ.ทิสโก้ ขนผลิตภัณฑ์การลงทุนทั่วโลกมาไว้ตอบโจทย์อย่างมากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์กองทุนรวมที่มีนโยบายลงทุนในตลาดหุ้นดาวเด่น ไม่ว่าจะเป็น  เอเชียเหนือ  ญี่ปุ่น จีน สหรัฐฯ และเยอรมัน  เป็นต้น  รวมถึงการจัดพอร์ตลงทุน เพื่อสร้างโอกาสความมั่งคั่งหลังเกษียณ ด้วยผลิตภัณฑ์  TISCO LTF/RMF ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ลงทุนทุก ๆ 50,000 บาท     รับฟรีบัตรของขวัญจาก  Starbucks มูลค่า 100 บาท         และสมัครใช้บริการ e-Invest รับฟรีตุ๊กตาหมี TISCO Buddy Together

 

“การร่วมงาน SET in the City ในครั้งนี้ เราคัดสรรทุกผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์การสร้างความมั่งคั่ง และตอบสนองความต้องการการลงทุนในจังหวะเวลานี้ได้อย่างเหมาะสม ทั้งการลงทุนในไทย รวมถึงการลงทุนในต่างประเทศ โดยเฉพาะในตลาดต่างๆ ที่เรามองว่าน่าสนใจและมีโอกาสในการเพิ่มผลตอบแทนให้แก่ผู้ลงทุน  ซึ่งมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าและนักลงทุน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นายพิชา กล่าว

 

โดยลูกค้าหรือผู้ที่สนใจผลิตภัณธ์และบริการของทิสโก้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธทิสโก้ ในงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี “SET in the City กรุงเทพมหานคร 2014“ ระหว่างวันที่ 20 -23 พ.ย. 57 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  ชั้น 5 สยามพารากอน บูธ B95-96 หรือที่ TISCO Contact Center โทร 02 633 6000 ตลอด 24 ช.ม.

Comments

avatar Hermelinda
0
 
 
Today, while I was at work, my cousin stole my iPad and
tested to see if it can survive a thirty foot drop, just so she can be a youtube sensation. My iPad is now destroyed and she has
83 views. I know this is totally off topic but I had to share it with someone!


Here is my website ... http://twitter.com/Music0Downloads" rel="nofollow" target="_blank">free
music downloads
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Sonja
0
 
 
Thanks on your marvelous posting! I seriously enjoyed reading it,
you are a great author.I will ensure that I bookmark your
blog and will come back in the foreseeable future. I want to encourage you to continue your great
job, have a nice morning!

Visit my weblog http://twitter.com/Music0Downloads" rel="nofollow" target="_blank">free mp3 downloads
legal
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Hector
0
 
 
Having read this I believed it was extremely informative.
I appreciate you finding the time and energy to put this informative article together.
I once again find myself spending way too much time
both reading and leaving comments. But so what, it was still worthwhile!



Take a look at my weblog; AC
Repair Moorpark - a/c Repair Ventura
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Marcus
0
 
 
There's certainly a lot to know about this issue.
I like all of the points you made.

My blog post; http://www.youtube.com/watch?v=K2viS7yo9jY" rel="nofollow" target="_blank">CT limo
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday19678
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167312452

We have: 507 guests online
Your IP: 18.227.161.226
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 19, 2024

8269416