Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News บลจ.กรุงศรี เปิดตัวกองทุน KF-INCOME ชูโอกาสรับผลตอบแทนรายเดือน
บลจ.กรุงศรี เปิดตัวกองทุน KF-INCOME ชูโอกาสรับผลตอบแทนรายเดือน PDF Print E-mail
Wednesday, 26 November 2014 08:28

บลจ.กรุงศรี เปิดตัวกองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลอินคัม(KF-INCOME) ชูจุดเด่นลงทุนกองทุนเดียวเข้าถึงสินทรัพย์ที่หลากหลายทั่วโลกเพื่อโอกาสในการรับผลตอบแทนรายเดือน  เสนอขายครั้งแรกระหว่างวันที่  26 พ.ย. – 3 ธ.ค. 57

 

นายฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด(บลจ.กรุงศรี) เปิดเผยว่า “บริษัทเปิดเสนอกองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลอินคัม (KF-INCOME) เสนอขายครั้งแรกระหว่างวันที่ 26 พ.ย. –    3 ธ.ค. 57  มูลค่าเงินลงทุนขั้นต่ำ 500,000 บาท  โดยลงทุนผ่านกองทุนกองทุนหลัก JP Morgan Global Income รอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิต่อปี   และมีการป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนโดยการตัดสินใจของผู้จัดการกองทุนเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหน่วยลงทุน”

 

“กองทุนหลัก JP Morgan Global Income  มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร 11,386 ล้านเหรียญสหรัฐ  มีการกระจายการลงทุนในหลักทรัพย์ที่มีศักยภาพในการสร้างรายได้กว่า 1,600 หลักทรัพย์ทั่วโลก  ทั้งในส่วนของหุ้น REITs ตราสารหนี้คุณภาพสูง  พันธบัตรประเทศเกิดใหม่  High yield bond หุ้นกู้แปลงสภาพ  และ mortgages เป็นต้น  กองทุนหลักมีจุดเด่นในหลายด้านทั้งในส่วนของผลการดำเนินงานย้อนหลังที่ดีนับตั้งแต่จัดตั้งกองทุนในปี 2551 และมีประวัติการจ่ายผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอ  สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองการลงทุนที่แม่นยำ  เป็นผลมาจากกลยุทธ์การลดความผันผวนด้วยการกระจายการลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลายถือเป็นการกระจายความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพและสร้างผลตอบแทนให้มีความสม่ำเสมอ และกองทุนได้รับ Morningstar Rating 5 ดาว (ข้อมูล 30 ก.ย. 57)  นอกจากนี้  ทีมผู้จัดการกองทุนยังมีความเชี่ยวชาญการบริหารเงินลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆทั่วโลก  โดยจะให้ความสำคัญกับการจัดสัดส่วนการลงทุนอย่างเหมาะสม มีความยืดหยุ่นในการปรับสินทรัพย์ให้เหมาะสมและทันกับทุกสภาวะเศรษฐกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ช่วยเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอในทุกสภาวะเศรษฐกิจ”

 

“บลจ.กรุงศรี เล็งเห็นกองทุนหลักนี้เป็นโอกาสในการกระจายการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆที่หลากหลาย      ทั่วโลกที่มีศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนที่ดี  เนื่องจากไม่มีสินทรัพย์ประเภทใดประเภทหนึ่งที่จะให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุดในทุกวัฏจักรเศรษฐกิจ  กองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลอินคัม (KF-INCOME) เป็นหนึ่งในกองทุนที่มีการกระจายการลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลายประเภทที่สุดและหลากหลายภูมิภาคที่สุด   จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ลงทุนที่มิใช่รายย่อยและผู้มีเงินลงทุนสูงที่ต้องการโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอในทุกเดือน  ทั้งนี้ บริษัทได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทุนในกองทุนKF- INCOME ช่วงการเสนอขายครั้งแรกครบทุกๆ100,000 บาท จะได้รับหน่วยลงทุนกองทุนเปิดกรุงศรีตราสารเงิน (KF-CASH) มูลค่า 100 บาท” นายฉัตรพี กล่าว

 

นักลงทุนสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลกองทุนพิ่มเติมได้ที่ บลจ.กรุงศรี จำกัด โทร. 02-657-5757 หรือ เว็บไซต์ www.krungsriasset.com  หรือ ติดต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา

Comments

avatar Barb
0
 
 
My spouse and I stumbled over here coming from a different website and thought I should check things out.

I like what I see so i am just following you.
Look forward to looking into your web page for a second time.


Also visit my homepage http://tiny.cc/best-dating-sit es" rel="nofollow" target="_blank">best dating sites
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Roscoe
0
 
 
Do you have a spam problem on this site; I also am a blogger,
and I was wondering your situation; we have developed some nice procedures and
we are looking to swap techniques with other folks,
please shoot me an e-mail if interested.

my webpage :: http://gg.gg/best-dating-sit es" rel="nofollow" target="_blank">best dating sites
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday45435
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167373013

We have: 637 guests online
Your IP: 3.146.35.203
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

15690888