Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ธ.ก.ส. เดินหน้าเปิดสาขาเขตกรุงเทพฯ ระดมเงินฝากพัฒนาเกษตร
ธ.ก.ส. เดินหน้าเปิดสาขาเขตกรุงเทพฯ ระดมเงินฝากพัฒนาเกษตร PDF Print E-mail
Wednesday, 25 February 2015 10:50

ธ.ก.ส.เปิดสาขาซีพีทาวเวอร์ สีลม ใจกลางย่านธุรกิจเป็นสาขาที่ 46 ในเขตกรุงเทพมหานคร พร้อมเปิดสาขาในพื้นที่เมืองหลวงครอบคลุม 50 เขตให้บริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึงและครบวงจร หวังดึงเงินฝากจากพื้นที่เมืองหลวงพัฒนาภาคการเกษตรในพื้นที่ชนบท

 

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้ทำพิธีเปิดสาขาซีพี ทาวเวอร์ (สีลม) ตั้งอยู่ ณ อาคารซีพี ทาวเวอร์ ชั้น 1 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 46 ที่เปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยมี ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นประธานในพิธี

 

นายสมศักดิ์ กังธีระวัฒน์ รองผู้จัดการ ธ.ก.ส. กล่าวว่า ในปีบัญชี 2557 ธ.ก.ส. ได้มีการขยายสาขาในเขตกรุงเทพมหานคร ให้พร้อมบริการครอบคลุมทั้ง 50 เขต เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น  ด้วยบริการทางการเงินที่ครบวงจร  ทั้งผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อ เงินฝาก และบริการอื่นๆ โดยผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อที่ให้บริการใน

ปัจจุบัน เช่น สินเชื่ออุ่นใจคนไกลบ้าน สินเชื่อ 108 อาชีพ เป็นต้น  ส่วนผลิตภัณฑ์ด้านเงินฝาก ธ.ก.ส. มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสามารถตอบสนองความต้องการได้ทุกช่วงวัย เช่น เงินออมลูกรัก เงินออมโครงการโรงเรียนธนาคาร  เงินฝาก 24 เดือนปลอดภาษี  เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค และเงินฝากสำหรับผู้เกษียณ เป็นต้น สำหรับบริการอื่นๆ เช่นบริการโอนเงิน บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการ  บริการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ นอกจากนี้  การขยายสาขาในเขตกรุงเทพมหานคร ของ ธ.ก.ส. เป็นการทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวกลางในการนำเงินทุนจากชุมชนเมืองไปสู่ภาคชนบท เพื่อพัฒนาภาคการเกษตรให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง และยั่งยืน

 

“ธ.ก.ส.มีนโยบายที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั้ง 50 เขตของกรุงเทพมหานครอันจะนำไปสู่การขยายการให้บริการไปยังกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้อย่างครอบคลุม เป็นการขยายฐานเงินฝากจากในเมืองหรือกรุงเทพฯ เพื่อระดมทุนไปพัฒนาภาคชนบท  รวมทั้งเป็นการให้บริการรองรับการเติบโตของธนาคารในอนาคต ธนาคารจำเป็นต้องมีรูปแบบของสาขาในเขตกรุงเทพฯ ที่เหมาะสม สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ที่มีความต้องการที่แตกต่างหลากหลาย ทั้งด้านความปลอดภัยในการให้บริการ ระยะเวลาดำเนินการ ความสะดวกในการใช้บริการและความสามารถในการเข้าถึงได้ง่าย” นายสมศักดิ์กล่าว

 

ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานของสำนักกิจการนครหลวง (สกน.) ซึ่งกำกับดูแลการดำเนินงานของสาขาทั้งหมดในเขตกรุงเทพมหานคร        ในรอบ 10 เดือน (1 เมษายน 2557 – 31 มกราคม 2558)  ได้จ่ายสินเชื่อรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 44,185 ล้านบาท  ด้านเงินฝากมีเงินรับฝากจำนวน  266,136  ล้านบาท สาขาที่เปิดให้บริการในวันนี้คือสาขา ซีพี ทาวเวอร์ (สีลม) เป็นสาขาลำดับที่ 46 เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นมา

Comments

avatar Millie
0
 
 
Hi there! Do you know if they make any plugins to help with
SEO? I'm trying to get my blog to rank for some targeted
keywords but I'm not seeing very good success. If you know of any please
share. Kudos!

Have a look at my site: http://tinyurl.com/pbae2j5" rel="nofollow" target="_blank">free online music download
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Wilfred
0
 
 
Link exchange is nothing else however it is
simply placing the other person's web site link on your page at
suitable place and other person will also do similar in support of
you.

My blog; http://bit.ly/1xmcShb" rel="nofollow" target="_blank">free music downloads
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday25663
mod_vvisit_counterYesterday36982
mod_vvisit_counterAll days167521722

We have: 724 guests online
Your IP: 13.59.82.167
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 24, 2024

15691776