Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News FSMARTรับโฆษณาหน้าตู้บุญเติมเพิ่มรายได้เข้าQ2/58
FSMARTรับโฆษณาหน้าตู้บุญเติมเพิ่มรายได้เข้าQ2/58 PDF Print E-mail
Monday, 30 March 2015 20:30

บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส เตรียมรับโฆษณาหน้าตู้บุญเติมเพิ่ม 2 รายเม.ย.นี้ เล็งรายได้เข้าไตรมาส 2 เชื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ 1.1 ล้านคนต่อวัน ต่อยอดธุรกิจตามแนวทาง Digital Retail Channel พร้อมเปลี่ยนหน้าจอในตู้ใหม่เป็น 10 นิ้วเพื่อใช้งานง่ายและรับโฆษณาในอนาคต ส่วนงบไตรมาสแรกคาดออกมาสวย เหตุขยายตู้เติมเงินเพิ่ม และโปรโมชั่นบุญเติม เติม จับ แจกปี 2 หนุนยอดเติมเงิน ด้านผู้บริหารย้ำเป้าหมายยอดเติมเงินปีนี้ 14,000 ล้านบาท พร้อมเรียกประชุมผู้ถือหุ้น 3 เม.ย.58 อนุมัติจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น

 

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด หรือ FSMART ผู้ให้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ และบริการชำระเงินออนไลน์ผ่านเครื่องรับชำระเงินแบรนด์“บุญเติม” เปิดเผยว่า บริษัทฯได้พันธมิตรที่สนใจลงโฆษณาหน้าตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมจำนวน 2 ราย ที่เล็งเห็นศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ตู้เติมเงิยบุญเติมทั่วประเทศมากกว่า 1.1 ล้านรายต่อวัน จากจำนวนตู้มากกว่า 46,000 ตู้ ซึ่งตรงตามความต้องการของเจ้าของสินค้าที่ต้องการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด และตู้เติมเงินบุญเติมจึงตอบโจทย์ในเรื่องดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ คาดว่าจะเริ่มการลงโฆษณาหน้าตู้บุญเติมดังกล่าวในเดือนเมษายนนี้ และคาดว่าจะมีรายได้เข้ามาในไตรมาส 2 ซึ่งช่วยเพิ่มรายได้นอกเหนือจากรายได้หลักที่มาจากการเติมเงิน อีกทั้งช่วยผลักดันให้บริษัทเข้าสู่เป้าหมายการเป็น Digital Retail Channel ชัดเจนมากขึ้น ขณะเดียวกัน บริษัทมีแผนปรับหน้าจอตู้เติมจากเดิมขนาด 7 นิ้วเป็นขนาด 10 นิ้ว จากการเล็งเห็นโอกาสเพิ่มรายได้ และเพื่อรองรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าได้ชัดเจนขึ้นในอนาคต รวมถึงเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการและประชาชนทั่วไปได้มากขึ้นตามไปด้วย

 

“จุดประสงค์หลักในการเปลี่ยนหน้าจอตู้เติมเงิน คือการช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้มากที่สุด รองลงมาคือรองรับการโฆษณาที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต ซึ่งการเปลี่ยนตรงนี้เป็นการลงทุนไม่มากหากเทียบกับผลตอบรับที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเราเริ่มเปลี่ยนไปบ้างแล้วในตู้ใหม่ที่ทางตัวแทนบริการขยายจุดบริการเพิ่ม ส่วนในตู้บุญเติมอื่นๆจะทยอยเปลี่ยนตามความเหมาะสมต่อไป”นายสมชัย กล่าว

 

สำหรับการดำเนินงานในไตรมาสแรกของปี 2558 ยังคงเป็นไปตามเป้าหมาย และคาดว่าจะมียอดเติมเงินเป็นที่น่าพอใจ โดยปัจจุบันตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมมีให้บริการอยู่ทั่วประเทศจำนวนรวมกว่า 46,000 ตู้ และบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิสเริ่มให้บริการไปแล้วประมาณ 300 เครื่อง ทั้งนี้ ในปี 2558 บริษัทตั้งเป้าหมายจะมีจำนวนตู้เติมเงินบุญเติม และบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิสอย่างต่ำ 57,000 ตู้ทั่วประเทศ และยอดเติมเงินรวมไว้ที่ 14,000 ล้านบาท

 

อย่างไรก็ตาม ยอดเติมเงินที่จะเพิ่มเข้ามามากขึ้นนอกเหนือจากบริษัทจะต้องขยายตู้เติมเงินเพิ่มขึ้นให้ได้ตามเป้าหมายแล้ว การจัดกิจกรรมทางการตลาดถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยผลักดันยอดเติมเงินเช่นกัน ซึ่งในปีนี้บริษัทได้สานต่อ “โครงการบุญเติม เติม จับ แจก ปี 2”ด้วยกติกาการร่วมสนุกเติมเงิน 2 ครั้งเท่ากับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 สัปดาห์ละ1เครื่อง และรถจักรยานยนต์ Honda MSX125 เดือนละ 2 คัน มูลค่ารวมประมาณ 1,645,500 บาท โครงการเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม-31 กรกฎาคม 2558 เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

 

นายสมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การดำเนินการของบริษัทคำนึงถึงผลประโยชน์และการตอบแทนกับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นด้านลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการใช้งานด้วยโปรโมชั่นที่ถือเป็นการคืนกำไร ขณะที่ตัวแทนบริการบริษัทได้มีการให้ความรู้และการอบรมการส่งเสริมการขาย ตลอดมอบรางวัลให้กับตัวแทนทุกปีเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน เช่นเดียวกับผู้ถือหุ้นที่บริษัทมีการพิจารณาจ่ายเงินปันผลในอัตรา 0.20 บาท/หุ้น ซึ่งจะประชุมผู้ถือหุ้นในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2558 เพื่อรับทราบผลการดำเนินงานและอนุมัติงบการเงินปี 2557 พร้อมพิจารณาเรื่องการจ่ายเงินปันผลที่อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

 

Comments

avatar Blythe
0
 
 
http://www.corujinhakids.com/" rel="nofollow" target="_blank">cheap new era hats saleAnd she would probably have to look to Obama for a franchise on top issues like health
care, which Ted Kennedy one of Obama's most important backers
wants as his crowning achievement.. http://www.corujinhakids.com/" rel="nofollow" target="_blank">wholesale snapbacks hats
http://www.corujinhakids.com/" rel="nofollow" target="_blank">wholesale new era hatsAt present, China furfural total capacity of about 30 million tons / year, furfuryl alcohol production capacity of about 20 million ton / year, distributed more
than 200 manufacturing enterprises in the past more than half of production for export.
Developed countries, production declines, gradually withdraw from furfural, furfuryl alcohol and its
products markets, the production center of gravity has
been transferred to developing countries. China in terms
of productivity, both output and export volume ranking first in the world to become furfural, furfuryl alcohol and its largest producer of processed products..
http://www.corujinhakids.com/" rel="nofollow" target="_blank">cheap 59fitted caps
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday7335
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167334913

We have: 532 guests online
Your IP: 13.59.82.167
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

8189112