Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News LPN เปิดตัวโครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว
LPN เปิดตัวโครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว PDF Print E-mail
Tuesday, 21 April 2015 10:45

LPN ส่งโครงการใหม่ ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว กระตุ้นกำลังซื้อคนเมือง พร้อมปรับกลยุทธ์ขายสำหรับลูกค้าเก่าและลูกค้าที่สนใจ ดันยอดขายแตะกว่า 90 % ของ  ยูนิตที่เปิดขาย ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 25 เมษายนนี้ ชี้จุดขายตอบโจทย์คนวัยทำงานด้วยทำเลยอดนิยมของผู้ซื้อที่อยู่อาศัย ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ห้างสรรพสินค้า แหล่งสาธารณูปโภค และสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งยังสามารถสัมผัสวิวแม่น้ำในราคาที่จับต้องได้ เริ่มที่ล้านต้นๆ

 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยถึงผลการตอบรับที่ดีจากจำนวนผู้ให้ความสนใจเข้าชมห้องตัวอย่างของโครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว ส่งให้บริษัทปรับกลยุทธ์ขายโครงการไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยรูปแบบการขายเดิมจะเป็นการให้ลูกค้าลงทะเบียนไว้หลังชมห้องตัวอย่าง และซื้อได้ในวันเปิดตัวโครงการเพียงวันเดียว แต่หลังจากที่ห้องตัวอย่างของโครงการเสร็จก็ได้รับความสนใจเข้าชมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในช่วงก่อนวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์ บริษัทจึงคัดห้องชุดเปิดขายบางส่วน ซึ่งสามารถทำยอดขายได้กว่า 90% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย ทั้งนี้ เพื่อเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าและลูกค้าที่สนใจในโครงการ ก่อนกำหนดจะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการสิ้นเดือนเมษายนนี้

 

“การที่บริษัทเปิดขายโครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว ให้กับลูกค้าเก่าและลูกค้าที่สนใจสามารถ                จองซื้อได้ก่อนเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการนั้น เป็นการปรับกลยุทธ์ขายเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่จริง เนื่องจากย่านนครอินทร์เป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมของผู้ซื้อที่อยู่อาศัย ด้วยเพราะเป็นชุมชนที่แวดล้อมด้วยแหล่งทำงานของภาครัฐและเอกชน ทั้งยังใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่มีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2559 นี้ ได้แก่ สถานีกระทรวงสาธารณสุข และสถานีแยกติวานนท์ นอกจากนี้ยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า รวมถึงแหล่งสาธารณูปโภค และสถานที่สำคัญต่างๆ โดยการพัฒนาโครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยวัยทำงาน                      และรองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งยังเพิ่มคุณค่าของผลิตภัณฑ์ด้วยการมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาที่จับต้องได้ (AFFORDABLE PRICE)”

 

โครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว อาคารชุดพักอาศัย สูง 26 ชั้น 2 ทาวเวอร์ จำนวน 1,544 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต รูปแบบห้องชุดขนาด 22.50 - 56.00 ตร.ม. พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สวนรวมใจ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุดมีชีวิต สนามสตรีทบาส ห้องเด็กเล็ก สนามเด็กเล่น เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง และร้านค้า อาทิ เซเว่นอีเลฟเว่น ร้านเสริมสวย ร้านซักรีด และร้านอาหาร โดยการพัฒนาโครงการดังกล่าว บริษัทมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในเร็วๆ นี้

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday2723
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167330301

We have: 491 guests online
Your IP: 18.118.0.240
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

8149728