Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ธนชาตเฮกองทริกเกอร์หุ้นไทยเข้าเป้าแรกอีกแล้วพร้อมจ่ายคืน3%
ธนชาตเฮกองทริกเกอร์หุ้นไทยเข้าเป้าแรกอีกแล้วพร้อมจ่ายคืน3% PDF Print E-mail
Tuesday, 21 April 2015 12:21

บลจ.ธนชาต สุดเจ๋งนำกองทริกเกอร์ฟันด์ T-Challenge23 เข้าเป้าหมายแรก 3% หลังจากกองทริกเกอร์ซีรี่ย์ T-Challenge พาเหรดทำผลงานเข้าเป้าต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายปีก่อน

 

นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า กองทุนเปิด T-Challenge23 ซึ่งเป็นกองทุน ทริกเกอร์ที่ลงทุนในหุ้นไทย สามารถสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายแรกที่กำหนดไว้โดยสามารถทำกำไร 3% โดยใช้เวลาเพียง 22 วันเท่านั้น  นับจากเวลาที่จดทะเบียนกองทุนเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งกองทุนที่ทำผลงานเข้าเป้าแรกในช่วงเทศกาลสงกรานต์หลังจากกองทุน T-JPChallenge#1 เพิ่งเข้าเป้าแรกไปก่อนหน้านี้

 

“ผลจากการปรับตัวของดัชนีตลาดหุ้นต่อเนื่องมาตั้งแต่ก่อนปิดสงกรานต์ โดยมีเม็ดเงินที่ไหลเข้าตลาดทั้งจากนักลงทุนสถาบันในประเทศและนักลงทุนต่างประเทศตอบรับที่ไทยยกเลิกกฎอัยการศึก บวกกับดัชนีหุ้นกลุ่มพลังงานในทิศทางบวก แม้จะมีแรงเทขายทำกำไรกันตามจังหวะแต่ยังถือว่าไม่มีปัจจัยภายในหรือประเด็นใหม่ที่ส่งผลกระทบโดยตรงกับตลาด แต่ยังคงต้องจับมองดูดัชนีกลุ่มแบงก์ต่อไปหลังจากตลาดรับรู้ผลประกอบการแล้ว”

 

“แม้ตลาดหุ้นไทยจะผันผวนจากปัจจัยทั้งภายในและต่างประเทศที่มีผลต่อกระแสเงินที่ไหลเข้าสู่ตลาด แต่ บลจ.ธนชาต มีนโยบายบริหารการลงทุนระหว่างผลตอบแทนและความเสี่ยงให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ทำให้กองทุน T-Challenge23 ซึ่งเป็นกองทุนที่ลงทุนหุ้นไทยประสบความสำเร็จเข้าเป้าหมายแรกได้อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน” นายบุญชัยกล่าว

 

กองทุนทริกเกอร์ของ บลจ.ธนชาต ในซีรีส์กองทุนหุ้นไทย ปัจจุบันมีทั้งหมด 24 กอง ทริกไปแล้ว 12 กอง และอีก 2 กอง  Auto redeem บางส่วนตามนโยบายไปแล้วเช่นกัน สำหรับกองทุนเปิด T-Challenge23 เป็นกองทุนที่มีเป้าหมายเลิกโครงการที่ 6% ใน 1 ปี โดยมีนโยบายทยอยจ่าย 3% เมื่อถึงเป้าหมาย ซึ่งกองทุนนี้ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้วครึ่งทาง ทั้งนี้ บลจ.ธนชาต จะนำเงินลงทุนทั้งหมดที่ได้รับจากการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติของผู้ถือหน่วยลงทุนทุกราย ไปลงทุนต่อยังกองทุนเปิดธนชาตตลาดเงิน (T-MONEY) ซึ่งผู้ถือหน่วยลงทุนสามารถสั่งขายคืนหน่วยลงทุนในกองทุนเปิดธนชาตตลาดเงิน (T-MONEY) ได้ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2558 เป็นต้นไป

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมขอรับหนังสือชี้ชวนได้ในวันและเวลาทำการเสนอขายที่ บลจ. ธนชาต โทรศัพท์ 0-2126-8399 กด 0 หรือธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) โทร. 1770 หรือผู้สนับสนุนการขาย หรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ บลจ.ธนชาต แต่งตั้ง www.thanachartfund.com

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday18564
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167311338

We have: 608 guests online
Your IP: 3.14.70.203
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 19, 2024

8145432