Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล มองตลาดหุ้นอินเดียเติบโต เปิดตัวกองทริกเกอร์ 3+3
ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล มองตลาดหุ้นอินเดียเติบโต เปิดตัวกองทริกเกอร์ 3+3 PDF Print E-mail
Monday, 06 July 2015 10:33

ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล เปิดตัว ‘กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิลอินเดีย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 3+3’ เน้นลงทุนหุ้นบริษัทชั้นนำของอินเดีย จุดเด่นรัฐบาลอินเดียเดินหน้าปฏิรูปเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม  แผนสนับสนุนการลงทุนของนักลงทุนต่างชาติ กระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ คาดส่งผลบวกต่อกำไรบริษัทจดทะเบียนเติบโตต่อเนื่อง  เปิดเสนอขายระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2558 นี้

 

นายจุมพล สายมาลา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเปิดขาย IPO กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิลอินเดีย อิควิตี้ ทริกเกอร์  3+3 ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2558 ซึ่งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน เนื่องจากมองว่าเศรษฐกิจอินเดียมีศักยภาพการเติบโตสูงซึ่งมาจากนโยบายการปฏิรูปเศรษฐกิจขนานใหญ่ของรัฐบาลอินเดีย ภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรีนาเรนทรา โมดิ กับแนวทางการสร้างความพร้อมของประเทศอินเดียสู่การเป็นฐานการผลิตใหม่ของโลก

 

ทั้งนี้ อินเดียถือเป็นประเทศมีศักยภาพที่จะพัฒนาขึ้นมาเป็นมหาอำนาจทางเศรษฐกิจในระดับโลก โดยเป็นประเทศที่มีความได้เปรียบเชิงศักยภาพทั้งด้านการลงทุน-การบริการ และการบริโภค จากจำนวนประชากรที่มีมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของโลกรองจากประเทศจีน โดย 1 ใน 3 ของแรงงานของประเทศอยู่ในภาคบริการ พื้นฐานโครงสร้างประชากรมีทักษะด้านภาษาอังกฤษและด้าน Information Technology (I/T) เป็นอย่างดี อินเดียเป็นประเทศผู้ส่งออกหลักบริการด้านซอฟแวร์ โดยเมือง Bangalore เป็นศูนย์กลางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกเทียบเท่ากับ Silicon Valley ของสหรัฐอเมริกา

 

นายจุมพล กล่าวเสริมว่า นอกเหนือจากการลงทุนในตลาดหุ้นญี่ปุ่น ยุโรป และภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกที่มีความน่าสนใจในปีนี้แล้ว เรายังมองเห็นการลงทุนในตลาดหุ้นประเทศอินเดียเป็นอีกทางเลือกการลงทุนที่น่าสนใจเช่นกัน  เพราะรัฐบาลชุดใหม่มีนโยบายชัดเจนในการปฏิรูปเศรษฐกิจของประเทศ โดยเน้นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทุกด้าน การปฏิรูปประเทศอย่างเป็นรูปธรรม นำโดยโครงการ MADE in India โครงการเพื่อปฏิรูปประเทศให้เป็นจุดหมายของนักลงทุนทั่วโลก ซึ่งรวมถึงด้านพัฒนากฏหมาย พัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อให้อินเดียเป็นจุดมุ่งหมายของผู้ผลิตทั่วโลก  การตั้งเขตเศรษฐกิจพิเศษและสนับสนุนด้านภาษีให้กับผู้ลงทุน ซึ่งสามารถสร้างความมั่นใจของนักลงทุนทั้งชาวอินเดียและต่างประเทศ

 

นโยบายและโครงการต่างๆ เป็นส่วนสำคัญในการเกื้อหนุนกำไรของบริษัทจดทะเบียนให้เติบโต โดยตลาดหุ้น SENSEX ของอินเดียได้มีปรับขึ้นมาอย่างมากในรอบปีที่ผ่านมา ก่อนปรับฐานในช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคมของปีนี้ โดยค่า P/E ของตลาด SENSEX ในปัจจุบันอยู่ในระดับต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในระยะยาวที่ 15.73 เล็กน้อยและถือเป็นโอกาสดีในการเข้าลงทุน โดยคาดว่ากำไรของบริษัทจดทะเบียนมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ค่า P/E ปรับตัวลดลง ปัจจุบันระดับดัชนี SENSEX อยู่ที่ 28,017 จุด (2 ก.ค.58) ซึ่งสำนักวิจัยหลายแห่งประมาณการณ์ดัชนี (SENSEX Consensus) Y2015 มีโอกาสปรับเพิ่มขึ้นระหว่าง 10%-20% ด้วยปัจจัยสนับสนุนข้างต้น เราเชื่อว่าตลาดหุ้นอินเดียมีโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุนในช่วงระยะกลางถึงระยะยาวได้

 

บริษัทจะนำเงินลงทุนของกองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิลอินเดีย อิควิตี้ ทริกเกอร์  3+3 ลงทุนในกองทุนหลัก iSHARES MSCI INDIA INDEX ETF ซึ่งเป็นกองทุนหลัก (Master Fund) บริหารโดยกลุ่ม BLACKROCK ที่อ้างอิงดัชนี MSCI India ผลตอบแทน 1 ปีย้อนหลังอยู่ที่ 6.27% 3 ปีอยู่ที่ 13.60% (ข้อมูล ณ 31 พฤษภาคม 2558) โดยลงทุนในบริษัทชั้นนำของประเทศอินเดีย

 

ส่วนนโยบายการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนนั้น บริษัทฯ กำหนดว่าภายในระยะเวลา 12 เดือนแรกจะรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติครั้งที่ 1 เมื่อกองทุนมีมูลค่าหน่วย 10.30 บาทต่อหน่วย และหากหน่วยลงทุนมีมูลค่าหน่วย 10.60 บาทต่อหน่วย บริษัทฯ จะรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติทั้งหมด แต่หากภายในระยะเวลา 12 เดือนแรก ไม่เกิดเหตุการณ์ตามเงื่อนไขดังกล่าวหรือเกิดเหตุการณ์ตามเงื่อนไขการรับซื้อคืนอัตโนมัติไม่ครบทั้ง 2 ครั้ง บริษัทฯ จะเปิดให้ผู้ถือหน่วยลงทุนขายคืนหน่วยลงทุนได้ในภายหลัง ทั้งนี้ บริษัทฯ มีนโยบายป้องกันความเสี่ยงของอัตราแลกเปลี่ยนของกองทุน (Hedging) โดยผู้จัดการกองทุนอาจพิจารณาปรับเปลี่ยนอัตราส่วนในการป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนของกองทุนซึ่งขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุนในแต่ละช่วงเวลาของการลงทุน

 

สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถขอหนังสือชี้ชวนได้ที่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา ทั่วประเทศ และผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล 0 2686 9595 www.cimb-principal.com

Comments

avatar Agueda
0
 
 
Wonderful blog you have here but I was curious if you knew of
any forums that cover the same topics discussed here?
I'd really like to be a part of online community where I can get feedback from other
experienced people that share the same interest.
If you have any suggestions, please let me know. Many thanks!


Also visit my web-site - tips to win back an ex [http://cafemca.in/groups/long-term-heat- hairstyling-dam age-80049583/" rel="nofollow" target="_blank">Harris]
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Adele
0
 
 
I am curious to find out what blog system you have been utilizing?
I'm experiencing some minor security issues with my latest website and I would like to find something more risk-free.
Do you have any solutions?

Also visit my web blog; spare parts - http://songoaivu.bacgiang.gov.vn/vi/graco-nautilus-3-1-car-seats-expa nding-car-seat- your-kids" rel="nofollow" target="_blank">Sonia,
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Trudy
0
 
 
Amazing! This blog looks just like my old one!
It's on a totally different topic but it has pretty much the same page layout and
design. Superb choice of colors!

my weblog http://debfikes8.buzznet.com/user/journal/25067500/wisps-celebrity -gossip-hair-sa lon/" rel="nofollow" target="_blank">prom hairstyle
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Justin
0
 
 
Wonderful blog! I found it while browsing on Yahoo News.
Do you have any suggestions on how to get
listed in Yahoo News? I've been trying for a while but I never seem to get there!
Thanks

My homepage ... iron website (http://people.tribe.net/efc07ae7-7849-4813-bc61-cee1e34a1c70/blog/d26ae32f-7cb1-4648-b2a7-70015808c52a" rel="nofollow" target="_blank">Donna)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Amos
0
 
 
Unquestionably imagine that which you said. Your favorite justification seemed to be on the internet the simplest thing to take into account of.

I say to you, I certainly get annoyed at the same time as other people think about concerns that they just don't know about.
You controlled to hit the nail upon the highest and also defined out the whole thing with no need side-effects , other folks can take a signal.
Will probably be back to get more. Thank you

my weblog: http://okinetax.com/?option=com_k2&view=itemlist&task=user&id=104458" rel="nofollow" target="_blank">great haircut
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Andy
0
 
 
Hey just wanted to give you a quick heads up and let you know
a few of the pictures aren't loading correctly. I'm not sure why but
I think its a linking issue. I've tried it in two different browsers and both
show the same outcome.

My website; carbon fiber grille (http://www.apteka-sia.ru/index.php/component/k2/itemlist/user/13521" rel="nofollow" target="_blank">www.apteka-sia.ru)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday15718
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167343296

We have: 429 guests online
Your IP: 3.146.255.127
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

15804840