Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News บลจ.ทิสโก้ ส่งกอง“ซิลเวอร์ เอจ”จับเทรนด์ผู้สูงอายุโลก
บลจ.ทิสโก้ ส่งกอง“ซิลเวอร์ เอจ”จับเทรนด์ผู้สูงอายุโลก PDF Print E-mail
Friday, 02 October 2015 20:12

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด  จับเทรนด์ผู้สูงอายุโลกเพิ่มต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดเสนอขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ซิลเวอร์ เอจ”  โดยนโยบายลงทุนจะเน้นลงทุนในหุ้นยุโรปในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ที่จะได้รับประโยชน์จากกลุ่มประชากรผู้อายุสูงอายุที่มีจำนวนมากขึ้น ที่มีความต้องการบริการหรือผลิตภัณฑ์ ในธุรกิจบางกลุ่ม เช่น กลุ่มเภสัชกรรม กลุ่มสุขภาพและอุปกรณ์ทางการแพทย์ กลุ่มสันทนาการ กลุ่มการเงินและประกัน และกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้สูงวัย เป็นต้น ผ่านหน่วยลงทุนของกองทุน CPR Invest - Silver Age ชนิดหน่วยลงทุน I-Acc ที่บริหารจัดการโดย CPR Asset Management ในเครือของ Amundi โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างผลตอบแทนให้ดีกว่าผลตอบแทนของหุ้นยุโรปในระยะยาว โดยใช้ดัชนีอ้างอิง MSCI Europe Total Net Return (EUR) โดยข้อดีของกองทุนหลักคือ มีการกระจายการลงทุนในหุ้นยุโรปในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม จึงช่วยลดความเสี่ยงจากความผันผวนของหุ้นในกลุ่มอุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่งได้  เปิดเสนอขายครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ -13 ต.ค. 58

 

กองทุนเปิด ทิสโก้ ซิลเวอร์ เอจ  มีมูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ไม่กำหนดอายุโครงการ สามารถซื้อขายได้ทุกวันทำการ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลหรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ บลจ.ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center 02-633-6000 กด 4

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday40801
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166340750

We have: 637 guests, 1 members online
Your IP: 44.212.26.248
 , 
Today: Mar 28, 2024

8133136