Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ซิตี้แบงก์มอบอภิสิทธิ์เหนือระดับกับบัตรซิตี้ เพรสทีจ การ์ด
ซิตี้แบงก์มอบอภิสิทธิ์เหนือระดับกับบัตรซิตี้ เพรสทีจ การ์ด PDF Print E-mail
Friday, 09 October 2015 18:20

ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ บัตรเครดิตระดับโลกใบแรกของซิตี้แบงก์ที่ตอกย้ำความเหนือระดับและดูแลความสัมพันธ์อันดี เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่  ผู้ถือบัตร ไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ


ซิตี้ เพรสทีจ ออกแบบมาเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ระดับโลกให้แก่ผู้ถือบัตร ในปัจจุบันมีให้บริการในอีก 9 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย โคลอมเบีย ฮ่องกง อินเดีย เกาหลี มาเลเซีย เม็กซิโก สิงคโปร์ และอเมริกา และซิตี้แบงก์กำลังจะขยายบริการบัตรซิตี้ เพรสทีจสู่ประเทศอื่นๆ ภายในสิ้นปีนี้


ซิตี้ เพรสทีจมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการเลขาส่วนตัว ซิตี้ เพรสทีจ(Citi Prestige Personal Assistant) ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าระดับสูง ให้บริการโดยพนักงานผู้มีความเชี่ยวชาญทั้งในประเทศและต่างประเทศใน 20 ภาษา เล่นกอล์ฟฟรีที่สนามระดับโลกนับร้อยแห่ง สิทธิประโยชน์เพื่อสัมผัสประสบการณ์หรืองานสุดพิเศษ พร้อมทั้งสิทธิพิเศษที่พักคืนที่ 4 ฟรีจากโรงแรมที่ร่วมรายการทั่วโลก และสามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินกว่า 700 แห่งทั่วโลกโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งผ่านบัตร Priority PassTM


“ปัจจุบันนี้ เทรนด์การเดินทางได้เปลี่ยนไปมาก และผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสื่อได้ตลอดเวลา ดังนั้นความต้องการของผู้บริโภคระดับสูงจึงค่อนข้างมีลักษณะเดียวกันทั่วโลก ซิตี้ เพรสทีจได้รับการออกแบบโดยการทำงานร่วมกันระหว่างทีมในสำนักงานใหญ่และทีมงานในประเทศ พร้อมทั้งมีการปรับสิทธิพิเศษให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับทั่วโลกเมื่อสมาชิกเดินทาง เช่น  พักคืนที่ 4 ฟรีจากโรงแรมที่ร่วมรายการ รถลิมูซีนรับส่งสนามบินฟรี และบริการผ่านช่องทางพิเศษบริเวณด่านตรวจคนเข้าเมืองสำหรับการเดินทางในเอเชียแปซิฟิก เป็นบัตรที่มีความเป็นนานาชาติสูงแต่ก็มีสิทธิประโยชน์ในประเทศด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ผู้ถือบัตรในประเทศไทยยังได้สิทธิประโยชน์มาตรฐานเดียวกับผู้ถือบัตรในประเทศอื่นๆ การที่ประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปลายปีนี้ ช่วงเวลานี้จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ” นายซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์กล่าว


นอกจากนี้ บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ยังมอบคะแนนแทนคำขอบคุณให้แก่ผู้ถือบัตรที่มีความสัมพันธ์อันดีกับซิตี้แบงก์เป็นเวลานานอีกด้วย โดยผู้ถือบัตรสามารถรับคะแนนสะสมพิเศษประจำปีโดยคำนวณจากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รายปีของผู้ถือบัตร คะแนนพิเศษประจำปีนี้จะเพิ่มมูลค่าไปพร้อมๆ กับความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อซิตี้แบงก์ และลูกค้าซิตี้โกลด์ (Citigold)  จะได้อัตราคะแนนที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก


สิทธิประโยชน์เหนือระดับของบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ได้แก่


•             โปรแกรมสะสมคะแนนที่พิเศษยิ่งกว่า

-              คะแนนสะสมซิตี้  รีวอร์ดไม่มีวันหมดอายุ

-              ใช้จ่ายทุก 25 บาท รับ 2 คะแนน และรับ 3 คะแนนเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ

-              รับคะแนนโบนัสพิเศษประจำปี สูงสุด 5% โดยคำนวณจากยอดใช้จ่าย 12 เดือน คะแนนพิเศษประจำปีนี้จะเติบโตไปพร้อมๆ กับความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อซิตี้แบงก์ และรับคะแนนในอัตราพิเศษสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์

-              รับอัตราแลกไมล์สะสม โดยใช้คะแนนซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนนเพื่อแลกไมล์กับสายการบินที่ร่วมรายการได้ 1 ไมล์ เช่น การบินไทย คาเธ่ย์ แปซิฟิก และสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส คริส ฟลายเออร์


•             การเดินทางและโรงแรม

-              บริการห้องรับรองพิเศษในสนามบินได้กว่า 700 แห่ง ในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งด้วยบัตร Priority PassTM

-              บริการรับหรือส่งด้วยลิมูซีนเพื่อเดินทางจาก/สู่สนามบิน เมื่อเดินทางในเอเชียแปซิฟิก สามารถใช้บริการได้ปีละ 2 ครั้ง

-              บริการช่องทางพิเศษในการผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองที่สนามบินเมื่อเดินทางในเอเชียแปซิฟิก ปีละ 2 ครั้ง

-              สิทธิพักฟรีคืนที่ 4 เมื่อพักติดต่อกัน 3 คืน จากโรงแรมที่ร่วมรายการทั่วโลก


•             บริการในประเทศ/ต่างประเทศ

-              ออกรอบฟรีที่สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการทั่วโลก สูงสุดปีละ 3 ครั้ง

-              ประสบการณ์พิเศษทั่วโลก เช่น บริการผู้ช่วยช็อปปิ้งส่วนตัว

-              สิทธิพิเศษในวันเกิด ได้รับคะแนนพิเศษพร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

-              ข้อเสนอพิเศษที่ร้านอาหารชั้นนำตลอดปี ในปีนี้ รับส่วนลด 15% เมื่อใช้บริการห้องอาหารที่โรงแรมในเครือ Starwood Hotels and Resorts

-              บริการที่จอดรถสำรองพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าและโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ

-              บริการเลขาส่วนตัวซิตี้ เพรสทีจ (Citi Prestige Personal Assistant) ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าระดับสูง ให้บริการโดยพนักงานผู้มีความเชี่ยวชาญทั้งในประเทศและต่างประเทศ


•             ความปลอดภัย

-              เทคโนโลยีชิพ

-              คุ้มครองการซื้อสินค้าผ่านบัตรฯ ภายใน 30 วัน

-              บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน

-              บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

-              ความคุ้มครองด้านการเดินทางและรักษาพยาบาลทั่วโลก

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday21848
mod_vvisit_counterYesterday39316
mod_vvisit_counterAll days167480925

We have: 357 guests online
Your IP: 3.141.100.120
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 23, 2024

9789896