Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “ลลิล พร็อพเพอร์ตี้”อัดแคมเปญ“บ้านแห่งรัก’59”
“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้”อัดแคมเปญ“บ้านแห่งรัก’59” PDF Print E-mail
Tuesday, 09 February 2016 20:27

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” เผยมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อชัด ผู้บริโภคเชื่อมั่น ขณะที่ตลาดสินเชื่อเริ่มผ่อนคลาย ภาวการณ์บริโภคส่งสัญญาณดีขึ้น ตัวเลขยอดขายเดือนแรก ทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดของลลิล   พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มขึ้น 20% อัดแคมเปญพิเศษ “บ้านแห่งรัก’59” กระตุ้นตลาดฉลองตรุษจีนและวาเลนไทน์ พาเหรดบ้านเดี่ยว-บ้านแนวคิดใหม่-คอนโดมิเนียม รวมมากกว่า 40 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑลและต่างจังหวัด แจกอั่งเปาส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท จอง 5,000 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย พิเศษ! 13-14 กุมภาพันธ์นี้ จองรับเพิ่ม! iPhone6s จำนวน 2 เครื่อง

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยถึงบรรยากาศตลาดอสังหาริมทรัพย์ว่า ในภาพรวมยังคงฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เพราะได้รับปัจจัยกระตุ้นจากมาตรการภาครัฐ ที่ช่วยส่งเสริมกำลังซื้อของผู้บริโภค บวกกับกลุ่มธนาคารพาณิชย์มีการแข่งขันในเรื่องดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านที่สูงขึ้น ทำให้อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านยังทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ และการผ่อนคลายมาตรการสินเชื่อทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้ง่าย โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ ที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยจริงสามารถซื้อบ้านได้เร็วขึ้น ซึ่งปัจจัยบวกเหล่านี้มีผลทำให้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายปรับตัวสูงขึ้นแตะระดับ 20% ซึ่งถือว่าสูงกว่าเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้ที่ 15%

 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และมอบความไว้วางใจบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา บริษัทได้จัดแคมเปญ “บ้านแห่งรัก” ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ประจำปีของบริษัทที่จะจัดขึ้นเพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขวันวาเลนไทน์ และวันตรุษจีน โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษที่เตรียมมอบให้ลูกค้าในปีนี้ ได้แก่ อั่งเปาเปี่ยมรัก! รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท จอง 5,000 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย อาทิ ค่าส่วนกลาง ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ปั๊มและแทงค์น้ำ ฯลฯ พิเศษ! 13-14 กุมภาพันธ์นี้ จองรับเพิ่ม! iPhone6s จำนวน 2 เครื่อง ด้วยความตั้งใจมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพเยี่ยม

 

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ “บ้านแห่งรัก’59” มากกว่า 40 โครงการ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.19-12 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า บางใหญ่ รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา ทั้งนี้ มีโครงการไฮไลท์ที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและเซ็นทรัล เวสต์เกต ได้แก่ ไลโอ (Lio) เวสต์เกต-รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ที่สุดในทำเล เพียง 2 นาที ถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง และเซ็นทรัลเวสต์เกต เริ่ม 2.49 ล้านบาท และโครงการแลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) ปิ่นเกล้า-พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน) เปิดประสบการณ์ใหม่กับบ้านขนาด KING SIZE เริ่ม 2.99 ล้านบาท เป็นต้น

 

นอกจากนี้ภายในเดือนแห่งความรัก บริษัทฯยังได้จัดกิจกรรม “ยกกำลังความหวาน ใส่ความสุขคูณ 2 ณ บ้านแห่งรัก” สำหรับลูกบ้านและลูกค้าที่มาเยี่ยมชมภายในโครงการ อาทิ โครงการ แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า – พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน), แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา – วงแหวนฯ (คู้บอน), ไลโอ รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต, ไลโอ นอฟ ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ เป็นต้น โดยได้เตรียมกิจกรรมแห่งความสุข ความสนุกสนานมากมาย อาทิ   กิจกรรมไฮไลท์ “Sweet Chic and Chew” พบขบวนไอศกรีมกูลิโกะ รสชาติใหม่ที่ต้องลิ้มลอง และกิจกรรมเวิร์คช็อป (Workshop) ทำเทียนหอมแฟนซี ร่วมกับหวานใจ ฯลฯ

 

“ด้วยกลยุทธ์การทำตลาดของบริษัท ที่มุ่งจับกลุ่มลูกค้ากลุ่มตลาดเรียลดีมานด์ นับเป็นตลาดกลุ่มใหญ่มาก ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริงอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในพื้นที่ กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แก่ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และโคราช ซึ่งหากผู้ประกอบการมีมาตรการส่งเสริมการขาย หรือออกแคมเปญใหญ่ใหม่ๆ ที่ตรงใจ ก็เชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของตลาดกลุ่มเรียลดีมานด์ ให้ซื้อเร็วขึ้น และแคมเปญ “บ้านแห่งรัก” ก็ได้การตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่องทุกปี และในปีนี้ บริษัทฯ ก็เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน” นาย  ชูรัชฏ์ กล่าว

 

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการที่เข้าร่วมงาน “บ้านแห่งรัก’59” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ สำนักงานขายโครงการ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday23756
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166376627

We have: 909 guests online
Your IP: 54.242.191.214
 , 
Today: Mar 29, 2024

8165424