Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กลุ่มทรู ผนึกพันธมิตร ซีเจ อีแอนด์เอ็ม สร้างสรรค์คอนเทนท์
กลุ่มทรู ผนึกพันธมิตร ซีเจ อีแอนด์เอ็ม สร้างสรรค์คอนเทนท์ PDF Print E-mail
Tuesday, 03 May 2016 12:43

กลุ่มทรู โดยบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงจัดตั้งบริษัทร่วมทุน กับ บริษัท ซีเจ อีแอนด์เอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจบันเทิงจากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมผลิต และจัดจำหน่ายรายการโทรทัศน์แบบครบวงจร โดยตั้งเป้าขยายธุรกิจของบริษัทร่วมทุนนี้สู่ภูมิภาคเอเชีย อาทิ รายการโทรทัศน์, โอทีที ดิจิตอล แพลตฟอร์ม, การจัดอีเวนต์ และเฟสติวัล  ภายในปี 2563 ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานการผลิตรายการ และบุคลากรทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังสู่ระดับสากล

 

นายสุภกิต  เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผู้นำ            คอนเทนต์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ มุ่งมั่นพัฒนาคอนเทนต์คุณภาพเพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ชมชาวไทย รวมทั้งเดินหน้าสรรหาคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมระดับโลกมานำเสนออย่างต่อเนื่อง จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่ในวันนี้ ได้ร่วมกับ ซีเจ อีแอนด์เอ็ม ผู้นำการผลิตคอนเทนต์บันเทิงอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จัดตั้งบริษัทร่วมทุนผลิต และพัฒนารูปแบบรายการโทรทัศน์ที่มีความโดดเด่น และแตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ชมชาวไทย พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทยสู่สากล รวมทั้งจัดจำหน่ายรายการโทรทัศน์คุณภาพแบบครบวงจรไปสู่ภูมิภาคเอเชีย”

 

นายคิมซองซู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการ บริษัท ซีเจ อีแอนด์เอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความตั้งใจขยายธุรกิจสู่เมืองไทย เนื่องจากปัจจุบันธุรกิจด้านสื่อโทรทัศน์ในประเทศไทยมีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง และเล็งเห็นศักยภาพของรูปแบบรายการที่ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลี สู่ประเทศไทย อาทิ รายการ Emergency Couple, Get it Beauty และ Let Me in เป็นต้น อีกทั้งรายการใหม่ๆ ซึ่งจะผลิตเพื่อเผยแพร่ในไทยอีกด้วย บริษัทฯ จึงมีความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจคอนเทนต์หลากหลายที่สุดในประเทศไทย เชื่อมั่นว่าการผนึกกำลังในครั้งนี้ จะเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะช่วยยกระดับธุรกิจบันเทิงไทยสู่สากล”

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday4386
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166357257

We have: 746 guests online
Your IP: 35.175.212.5
 , 
Today: Mar 29, 2024

15624824