Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “VMPC”ส่งโปรฯสุดพิเศษ ฟรี! แอร์ทั้งหลังสูงสุดกว่า2ล้าน
“VMPC”ส่งโปรฯสุดพิเศษ ฟรี! แอร์ทั้งหลังสูงสุดกว่า2ล้าน PDF Print E-mail
Friday, 27 May 2016 16:49

“VMPC” เดินหน้าส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลุยอสังหาฯแนวราบ กับบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่

บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนพระราม 2 ที่มาพร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้สอยครบครัน ล่าสุดจัดโปรฯ “โครงการแอสเทรา ไพรด์ @พระราม2” แถมฟรี!! แอร์ทั้งหลัง พร้อมโปรฯพิเศษอื่นๆ รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2ล้านบาท ภายในมิถุนายน...ศกนี้เท่านั้น

 

นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ ย่านพระราม 2 ภายใต้ชื่อ “แอสเทรา” (Astera) ที่ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งภายในภายนอก เพื่อการอยู่อาศัยและพักผ่อนอย่างแท้จริง เปิดเผยว่า ปัจจุบันพื้นที่พระราม 2 มีการเปลี่ยนแปลงด้านความเจริญเป็นอย่างมาก  เนื่องจากเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ มีการพัฒนาด้านระบบคมนาคมขนส่ง และสาธารณูปโภคอื่นๆ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่งผลให้โซนพระราม 2 เป็นทำเลทองสุดฮอตที่มีความเคลื่อนไหวด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ราคาที่ดินขยับเพิ่มสูงขึ้น บ่งบอกศักยภาพของที่ดินที่เพิ่มขึ้นด้วย

 

สำหรับบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์บนทำเลที่ติดถนนสายหลัก ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยยึดหลัก “First Choice of All” ซึ่งถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของการคัดสรร ตั้งแต่ทำเลที่ตั้ง วัสดุอุปกรณ์  ตลอดจนการรักษาระดับการบริการให้อยู่ในระดับมาตรฐานความพึงพอใจสูงสุดของผู้อยู่อาศัย ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษกับบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนพระราม 2 ในราคาเริ่มต้นที่ 29.9 ล้านบาท พร้อมรับฟรี!! เครื่องปรับอากาศทั้งหลัง และโปรฯพิเศษอื่นๆรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2ล้านบาท สำหรับทุกๆครอบครัวที่เลือกใช้ชีวิตเหนือระดับกับ “โครงการแอสเทรา ไพรด์ @ พระราม2” ภายในมิถุนายน.....ศกนี้เท่านั้น

 

สำหรับ โครงการแอสเทรา ไพรด์ @ พระราม 2 บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นกับชีวิตเหนือระดับที่มาพร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้สอยครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เพียง 42 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,300 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลทองกรุงเทพฯ ตอนใต้ โซนต้นถนนพระราม 2 กม. 0.4 (แยกบางประแก้ว)  บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ การเดินทางสะดวกสบาย สามารถเลือกใช้เส้นทางได้หลากหลายและอยู่ใกล้กับโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง(บางซื่อ-ราษฎร์บูรณะ) เพียง 700 เมตรจากสถานีบางปะแก้ว และสะดวกสำหรับการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองเพียง 500 เมตร ถึงทางขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานคร (ดาวคะนอง) และใช้เวลาเพียง 10 นาที สู่จุดหมายใจกลางเมือง (สีลม-สาทร) อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2, เดอะมอลล์ บางแค, โฮมโปร, โรงพยาบาลนครธน และโรงพยาบาลบางมด เป็นต้น

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.vmpcgroup.com พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขาย โทร. 02-874-2099, 086-412-0099 เวลา 9.30-18.00น.

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday46094
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166346043

We have: 486 guests online
Your IP: 3.230.76.153
 , 
Today: Mar 28, 2024

8149896