Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เคเอสเค ประกันภัย ติวเข้มอู่ในเครือทั่วประเทศนำร่องภาคใต้
เคเอสเค ประกันภัย ติวเข้มอู่ในเครือทั่วประเทศนำร่องภาคใต้ PDF Print E-mail
Wednesday, 15 June 2016 17:10

บริษัท เคเอสเค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินหน้านโยบายยกลูกค้าเป็นศูนย์กลางอันเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การปรับโฉมธุรกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานรอบด้านเพื่อบรรลุเป้าหมายเป็น 1 ใน 10 บริษัทประกันภัยแถวหน้าของประเทศไทยภายใน 5 ปี ด้วยการเปิดการสัมมนาสัญจรเพื่อพบปะผู้ประกอบการอู่ในเครือทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นในภาคใต้ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นแห่งแรก เพื่อสร้างความเข้าใจในนโยบายและรูปแบบการทำงานของบริษัทในการมอบมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าร่วมกัน

 

นายรัชกฤช เบญจพิชัยเดช ผู้จัดการ ฝ่ายสินไหมทดแทนรถยนต์ บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนของทีมบริหารของบริษัทฯ ในการจัดสัมมนากับผู้ประกอบการอู่ในเครือของเคเอสเคในภาคใต้ซึ่งมีอู่ในเครือจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมประชุม ได้แก่ ชุมพร นครศรีธรรมราช สงขลา สตูล พังงา และ สุราษฎร์ธานี ณ ห้องบรรจงแกรนด์บอลรูม โรงแรมบรรจงบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

นายรัชกฤช ได้ให้ความมั่นใจกับผู้ประกอบการอู่ในเครือของเคเอสเคในการประเมินงานซ่อมอย่างยุติธรรมและการชำระเงินให้กับอู่ภายในเวลาที่กำหนด โดยกล่าวว่า “เราได้เน้นย้ำถึงความสำคัญในการบริการและมาตรฐานงานช่อมที่ต้องรักษาไว้อย่างสม่ำเสมอ เพราะอุบัติเหตุที่สร้างความเสียหายกับรถยนต์ของลูกค้า  ก็สร้างความเดือดร้อนให้กับลูกค้าอย่างมากแล้ว ลูกค้าจึงควรได้รับการบริการด้วยความใส่ใจและมั่นใจว่ารถของลูกค้ากลับคืนสู่สภาพปกติด้วยคุณภาพงานซ่อมแบบมืออาชีพ”

 

ด้าน นางเจส แธม ผู้อำนวยการ ฝ่ายสินไหมทดแทนทั่วไป บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ลูกค้าไม่ควรจะได้รับความไม่สะดวกหรือกังวลใจในขั้นตอนการเคลมประกันอีกหลังจากได้รับความเดือดร้อนจากอุบัติเหตุมาแล้ว ส่วนหนึ่งของกระบวนการปรับโฉมธุรกิจของ             เคเอสเค คือ เราต้องการเน้นย้ำว่าเคเอสเคยังคงมุ่งมั่นขยายการเติบโตธุรกิจ ดังนั้นการชำระค่าสินไหมทดแทนและมอบบริการตามที่ลูกค้าคาดหวังจึงเป็นมาตรฐานที่เราให้ความสำคัญอย่างจริงจัง เพราะสิ่งเหล่านี้คือคุณภาพที่ลูกค้าตัดสินเรา  อู่ซ่อมรถยนต์จึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเป็นคู่ค้าที่สำคัญของบริษัทประกันภัย หากไม่มีอู่คู่ค้า เราจะไม่สามารถบรรลุความคาดหวังของลูกค้าได้ โดยเฉพาะการมอบบริการและคุณภาพงานซ่อมรถที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของเราได้ในเวลาอันรวดเร็ว” นางแธม กล่าว

 

“การประชุมในครั้งนี้ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้กับอู่ในเครือถึงการดำเนินขั้นตอนการเคลมอย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้เพื่อกระบวนการเคลมบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เทคโนโลยีเหล่านี้จะช่วยให้อู่สามารถมอบบริการให้กับลูกค้าของเราได้อย่างดีที่สุด” นางแธม กล่าวเสริม

 

อู่ที่เข้าร่วมการสัมมนาต่างได้รับผลตอบรับที่ดีเกี่ยวกับระยะเวลาการดำเนินการของบริษัทที่รวดเร็วขึ้น และเห็นพ้องในการเดินหน้าธุรกิจร่วมกันเพื่อมอบความพึงพอใจให้กับลูกค้า


เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย)  อยู่ภายใต้การบริหารของเคเอสเค กรุ๊ป เบอร์ฮาด มาเลเซีย ซึ่งมีสำนักงานในมาเลเซียและอินโดนีเซีย ปัจจุบัน บริษัทฯ มีอู่ในเครือทั้งสิ้นจำนวน 390 อู่ ใน 65 จังหวัดทั่วประเทศซึ่งเป็นอู่ที่มอบคุณภาพงานซ่อมตามมาตรฐานของเคเอสเค ในภาคใต้ เคเอสเค ประกันภัย มีอู่ในเครือทั้งสิ้น 62 อู่ ตั้งอยู่ใน 12 จังหวัด โดยสุราษฎร์ธานี นับเป็นจังหวัดที่มีอู่ในเครือของเคเอสเคมากที่สุด                  เคเอสเควางเป้าหมายในการเพิ่มอู่ในเครือในภาคใต้อีก 10 อู่ในอีกสองสามเดือนข้างหน้า


ความร่วมมือของผู้ประกอบการอู่เป็นองค์ประกอบหลักประการหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจของ เคเอสเค ประเทศไทย นอกเหนือจากการ พัฒนาระบบออกกรมธรรมอิเล็กทรอนิกส์  การสรรหาบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ การปรับปรุงสำนักงานสาขาของบริษัทฯ ในภูมิภาคต่างๆ และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อธุรกิจเอสเอ็มอีและกลุ่มธุรกิจเฉพาะ (niche markets)

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday40745
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166340694

We have: 596 guests, 1 members online
Your IP: 3.234.177.119
 , 
Today: Mar 28, 2024

8161016