Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ไทยประกันชีวิต กวาดรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่น- MDRT เพียบ
ไทยประกันชีวิต กวาดรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่น- MDRT เพียบ PDF Print E-mail
Friday, 24 June 2016 11:08

ไทยประกันชีวิตผลักดันศักยภาพตัวแทน กวาดทั้งรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ และ MDRT เพียบ ชี้ตัวแทนเป็นช่องทางหลักของบริษัทฯ มุ่งให้ความสำคัญทั้งทักษะความรู้และจรรยาบรรณ

 ดร.อภิรักษ์ ไทพัฒนกุล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สมาคมประกันชีวิตไทยได้จัดงานมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ หรือ TNQA (Thailand National Quality Awards) ครั้งที่ 33 ประจำปี 2559 ขึ้น โดยในปีนี้มีตัวแทนของบริษัทฯ ได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 592 คน ในจำนวนนี้เป็นผู้ได้รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี จำนวน 2 คน ได้แก่ นายเดชนิมิตร  โอนากุล สาขาอโศก กรุงเทพมหานคร และนายอินทร์ศร  ชาติมนตรี สาขาเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี ถือเป็นความภาคภูมิใจและสะท้อนศักยภาพความเป็นมืออาชีพตัวแทนได้เป็นอย่างดี

ไม่เพียงเท่านั้น ในปีนี้มีตัวแทนคุณภาพของบริษัทฯ จำนวน 54 คน ยังได้รับคุณวุฒิ QA (Quality Award) ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับตัวแทนที่ได้รับคุณวุฒิ TNQA และ IQA และสามารถรักษาอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ได้ 100 % ทั้งจำนวนรายและจำนวนทุนประกัน ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานการทำงานสำหรับวิชาชีพตัวแทนทั้งด้านการขาย การสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เอาประกัน และการเป็นแบบอย่างที่ดี อันส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ธุรกิจประกันชีวิต

ทั้งนี้ ตัวแทนที่ได้รับรางวัล TNQA จากสมาคมประกันชีวิตไทย  ยังมีสิทธิ์ได้รับคุณวุฒิ IQA จากสถาบัน LIMRA International ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นรางวัลระดับสากลที่ใช้เกณฑ์การพิจารณาเดียวกัน คือ ต้องเป็นตัวแทนประกันชีวิตที่มีใบอนุญาตถูกต้อง มีผลงานขายกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบรายบุคคลรายใหม่ ทั้งประเภทสามัญหรือประเภทอุตสาหกรรมไม่น้อยกว่า 30 ราย มีจำนวนเงินเอาประกันภัยจากทุกผลงานขาย ยกเว้นเบี้ยประกันภัยกลุ่ม (Group Life) และเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียว (Single Premium) ไม่ต่ำกว่าปีละ 3.6 ล้านบาท 2 ปี ต่อเนื่องกัน และมีอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ไม่น้อยกว่า 90% ทั้งด้านจำนวนรายและจำนวนเงินเอาประกันภัย

ดร.อภิรักษ์กล่าวว่า นอกจากคุณวุฒิในระดับประเทศแล้ว บริษัทฯ ยังสนับสนุนให้ตัวแทนไทยประกันชีวิตได้รับการยอมรับในระดับสากล ด้วยการได้รับคุณวุฒิตัวแทนสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม หรือ MDRT (The Million Dollar Round Table) สมาคมของสุดยอดมืออาชีพทางด้านการเงินนานาชาติ จากสหรัฐอเมริกา โดยในปีนี้ มีตัวแทนของบริษัทฯ ได้รับรางวัลจำนวน 214 คน ซึ่งบุคคลที่พิชิตรางวัลนี้ได้สำเร็จ ต้องผ่านเกณฑ์ทั้งด้านการให้บริการด้วยมาตรฐานทางจริยธรรม และมีมาตรฐานด้านงานขาย โดยต้องมีผลงานเบี้ยประกันปีแรก (FYP) ประมาณ 2.3 ล้านบาท หรือมีค่านายหน้า (commission) ปีแรกประมาณ 1.2 ล้านบาท

“บริษัทฯ ยังคงรุกตลาดผ่านช่องทางตัวแทนซึ่งเป็นช่องทางหลัก โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาตัวแทนสู่การเป็นเพื่อนคู่คิดในการวางแผนชีวิต หรือ Life Partner ด้วยการเติมเต็มความรู้ ผ่านการอบรมหลักสูตรต่างๆ รวมถึงการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณ เพื่อให้ตัวแทนทุกคนเป็นทั้งคนเก่งและคนดี และพร้อมดูแลเคียงข้างผู้เอาประกันทุกคน โดยผลักดันให้ตัวแทนได้รับรางวัลต่างๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล เพื่อสร้างความมั่นใจและความไว้วางใจให้กับผู้เอาประกันมากยิ่งขึ้น” ดร.อภิรักษ์ กล่าว

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday52275
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166352224

We have: 652 guests online
Your IP: 54.163.14.144
 , 
Today: Mar 28, 2024

8150704