Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอที ฮอนด้า (เอกชัย-บางบอน)เปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ
เอที ฮอนด้า (เอกชัย-บางบอน)เปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ PDF Print E-mail
Monday, 27 June 2016 10:39

บริษัท เอที ฮอนด้า ออโตโมบิล (เอกชัย-บางบอน) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า อย่างเป็นทางการ แต่งตั้งโดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด บริหารงานโดย เครือเอทีฮอนด้า จัดพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ถนนเอกชัย-บางบอน โดยเป็นโชว์รูมแห่งที่ 4 ของเครือ ภายใต้แนวคิด บริการด้วยคุณภาพทุกไมล์ พร้อมศูนย์บริการที่รวบรวมความบันเทิงครบครัน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด

 

นายอาธร จิโรธนภาส ประธานกรรมการ บริษัท เอที ฮอนด้า ออโตโมบิล (เอกชัย-บางบอน) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบการบริการชั้นเลิศให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 4ภายใต้เครือเอที โดยเราตั้งใจให้โชว์รูมเอทีฮอนด้า เอกชัย-บางบอน มีความกว้างขวาง ทันสมัย อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเสมือนหนึ่งกับเป็นบ้านของลูกค้าเอง ทุกศูนย์บริการของเราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า เรามีการพูดคุยสอบถาม และสำรวจความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นมาพัฒนาการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้น อยู่เสมอ”

 

“เครือเอที ฮอนด้า ดำเนินธุรกิจด้วยความใส่ใจในด้านคุณภาพชีวิตของพนักงาน และสิ่งแวดล้อม โดยหลอดไฟของโชว์รูมในเครือเอทีฮอนด้า เป็นแบบ LED ทั้งหมด ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานและให้แสงสว่างแบบไม่กระพริบ ซึ่งไม่ทำร้ายสุขภาพดวงตาของพนักงาน และใช้น้ำยาแอร์ตัวใหม่ที่ไม่ทำลายโอโซนในชั้นบรรยากาศ รวมถึงเลือกใช้นวัตกรรมสีพ่นรถยนต์ระบบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโชว์รูมภายใต้เครือเอที ฮอนด้า ทั้งสามแห่งที่ ภาษีเจริญ สามพราน และกำแพงแสน ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโชว์รูมเอกชัย-บางบอน ก็จะได้รับการรับรองมาตรฐานเช่นกัน นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นในการพัฒนาชุมชนใกล้เคียง และได้สนับสนุนทุนเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นจำนวนหนึ่งให้แก่โรงเรียนและชุมชนในเขตพื้นที่เอกชัย-บางบอน ในโอกาสการฉลองพิธีเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ เพื่อการพัฒนาและการก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกัน”

 

เอทีฮอนด้า (เอกชัย-บางบอน) ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่ กว่า 7 ไร่ ในส่วนของพื้นที่โชว์รูมสามารถจัดแสดงรถยนต์ได้มากกว่า 15 คัน มีพนักงานให้บริการจำนวน 85 คน พร้อมให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร อาทิบริการเช็คระยะรถยนต์ บริการเช็คระยะแบบเร่งด่วน (Super Fast Tech) บริการซ่อมรถยนต์ บริการซ่อมสีและตัวถัง บริการซ่อมสีด่วนรับรถได้ภายใน 1วัน คาร์แคร์คลินิกบริการการบำรุงรักษารถยนต์รูปแบบต่างๆ เช่น ขัดและเคลือบสีรถยนต์ เคลือบแก้ว และซักเบาะฟอกพรม ด้วยจำนวนช่องซ่อมบำรุง 20 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถยนต์ได้มากกว่า 1,500 คัน บริการซ่อมสีและตัวถัง จำนวน 40 ช่องซ่อม บริการพ่นสี 3 ห้อง รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 350 คันต่อเดือน พร้อมให้บริการคำแนะนำ ร่วมกับเครือข่ายบริษัทประกันภัย มากกว่า 20 บริษัทชั้นนำทั่วประเทศ

 

ความโดดเด่นของเอทีฮอนด้า เอกชัย-บางบอนคือ พื้นที่รับรองลูกค้า ซึ่งมอบความบันเทิงให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการอย่างครบครัน ทั้งคอมพิวเตอร์ ทีวี สัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ พื้นที่สำหรับเด็กเล็ก เก้าอี้นวด ของว่างและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ ยังมีฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบายสูงสุด

 

โปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อาทิ จองรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี ซีอาร์-วี หรือ โมบิลิโอ รับจักรยานพับได้ลดโลกร้อนฟรี พร้อมกันนี้รถยนต์ที่เข้าใช้บริการเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรีทันทีไส้กรองน้ำมันเครื่อง ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2559

 

เครือเอที ฮอนด้า บริหารงานโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้า จำนวน 4 แห่ง ตั้งอยู่ในจังหวัดนครปฐม 2 แห่ง ที่ อำเภอสามพราน อำเภอกำแพงแสน และในกรุงเทพฯ จำนวน 2 แห่ง ที่เขตภาษีเจริญ และแห่งล่าสุด บนถนนเอกชัยเขตบางบอน

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ บริษัท เอที ฮอนด้า ออโตโมบิล (เอกชัย-บางบอน) จำกัดโทร 02-453-8888 ฝ่ายบริการเปิดทำการ ในวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น. ฝ่ายขายเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:00-18:00 น. หรือ ติดตามบริการต่างๆ รวมไปถึงอัพเดทข่าวสารโปรโมชั่น นัดหมายเข้าเช็คระยะล่วงหน้า และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ในแต่ละเดือน ผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดียได้ที่ https://www.facebook.com/athondaEKC/ หรือ Line ID: @athondagroup

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday7854
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167335432

We have: 435 guests online
Your IP: 18.118.184.237
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

8162712