Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ไทยเร้นท์อะคาร์ออกโปรโมชั่นพิเศษสุดแห่งปีลุยกรีนซีซั่น
ไทยเร้นท์อะคาร์ออกโปรโมชั่นพิเศษสุดแห่งปีลุยกรีนซีซั่น PDF Print E-mail
Monday, 27 June 2016 13:21

ไทยเร้นท์อะคาร์ เดินหน้าตอกย้ำโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี ลุยกรีนซีซั่นประกาศชัด “ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย มากกว่า”  ตอบแทนลูกค้าคนไทยด้วยราคาพิเศษสุดๆ เช่ารถเริ่มต้นเพียง 499 บาท/วัน วันนี้ – 30 กันยายน 2559 เท่านั้น

บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทฯ รถเช่าสัญชาติไทยการันตีด้วยคุณภาพ และการบริการระดับสากล สนับสนุนให้คนไทยออกมาเที่ยวเมืองไทยกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งโปรโมชั่น “ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย มากกว่า” ตอบแทนลูกค้าคนไทย ด้วยความพิเศษกว่าด้วย 6 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน 1.) คุ้มกว่า 2.) รถใหม่กว่า 3.) สาขามากกว่า 4.) ง่ายกว่า 5.) สะดวกกว่า 6.) รถเช่าของไทยใจดีกว่า พร้อมเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ต่อเนื่องรวม 32 สาขา 8,000 คันทั่วไทย

 นายวิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสายงานขายและการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า “ถึงแม้ว่าในช่วงนี้จะเข้าหน้าฝนแล้ว แต่แนวโน้มการท่องเที่ยวในไทยก็ยังขยับขยายต่อเนื่องด้วยแรงหนุนจากรัฐ อีกทั้งวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง และมาตรการภาษีสนับสนุนให้คนไทยออกมาจับจ่ายใช้สอย รวมไปถึงแรงโปรโมทเที่ยวเมืองไทยที่ทั้งภาครัฐและเอกชนออกมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจกันอย่างเต็มที่ โดยทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเองได้มุ่งกลุ่มเป้าหมายไปที่กลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และความงามที่ไม่ได้มุ่งเน้นท่องเที่ยวเฉพาะฤดูกาลเท่านั้น และเพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยให้คึกคักในช่วงกรีนซีซั่นนี้ ไม่แพ้ช่วงไฮซีซั่นที่ผ่านมา ไทยเร้นท์อะคาร์ จึงได้ออกโปรโมชั่นภายใต้ธีม      “รักคนไทย” ตอกย้ำความเป็นบริษัทฯรถเช่าสัญชาติไทยการันตีด้วยคุณภาพ และการบริการระดับสากล

กับโปรโมชั่น “ไทยเร้นทอะคาร์ รักคนไทย มากกว่า” ให้รถเช่าราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นรถเล็กขับง่าย นิสสัน อัลเมร่า (หรือรุ่นเทียบเท่า) วันละ 499 บาท หรือรถใหญ่ขับลุย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ (หรือรุ่นเทียบเท่า) วันละ 999 บาท มากกว่าความพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตพันธมิตร มอบสิทธิพิเศษลดเพิ่ม 5% สำหรับการเช่ารถ มิตซูบิชิ มิราจ, โตโยต้า วีออส, โตโยต้า อัลติส และ โตโยต้า แคมรี เมื่อชำระค่าเช่ารถผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย (โปรโมชั่นโค้ท KBANK16),  บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา (โปรโมชั่นโค้ท BAY16), บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ(โปรโมชั่นโค้ท BBL16), และบัตรเครดิตเคทีซี (โปรโมชั่นโค้ท KTC16)

เรียกได้ว่าไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย มากกว่า จริงๆ เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในสาขาที่มากกว่าของเรา ไทยเร้นท์อะคาร์ จึงเดินหน้าเพิ่มสาขาต่อเนื่องเพื่อรองรับการบริการได้อย่างทั่วถึงครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดยล่าสุดเปิดสาขาอู่ตะเภา จังหวัดชลบุรีแล้ว และเร็วๆนี้เตรียมพบกับศูนย์กลางการให้บริการ Regional Hub Service ภาคอีสาน ได้ที่จังหวัดขอนแก่นแน่นอนครับ”

ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย มากกว่า จองและชำระออนไลน์ที่ www.thairentacar.com ไทยเร้นท์อะคาร์ พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง 32 สาขา กว่า 8,000 คันทั่วไทย เช่ารถโทรเลยนะ 1647 เที่ยวให้สนุกมีความสุขกับการพักผ่อนนะครับ

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday39410
mod_vvisit_counterYesterday44584
mod_vvisit_counterAll days167580053

We have: 550 guests online
Your IP: 18.191.240.243
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 25, 2024

15566640