Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กรุงศรี พร้อมเพย์ พร้อม!เปิดลงทะเบียนผ่านทั้งสาขาและออนไลน์
กรุงศรี พร้อมเพย์ พร้อม!เปิดลงทะเบียนผ่านทั้งสาขาและออนไลน์ PDF Print E-mail
Friday, 01 July 2016 08:49

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เตรียมพร้อมทุกช่องทางรองรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปในการลงทะเบียนใช้บริการ “กรุงศรี พร้อมเพย์” (Krungsri PromptPay) บริการโอนเงินและรับเงินแบบใหม่ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย  เพียงผูกบัญชีเงินฝากกับเลขที่บัตรประชาชนและ/หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือ ซึ่งกรุงศรีพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1-14 กรกฎาคมนี้ ผ่าน 4 ช่องทางทั้งสาขา เว็บไซต์ www.krungsri.com/PromptPay ดิจิทัลแบงกิ้ง Krungsri Online Krungsri Biz Online และเพิ่มอีก 2 ช่องทางคือ เครื่องกรุงศรีเอทีเอ็ม และ Krungsri Mobile App ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงศรีพร้อมร่วมขับเคลื่อนสู่ดิจิทัลอีโคโนมี และสนับสนุนแผนยุทธศาสตร์ National         e-Payment ของภาครัฐ ทีมงานกรุงศรีได้ทำงานอย่างเต็มที่ในการเตรียมความพร้อมของบริการ “กรุงศรี พร้อมเพย์” ในทุกด้าน เพื่อให้บริการโอนเงินและรับเงินรูปแบบใหม่ที่สะดวกและง่ายแก่ลูกค้ากรุงศรีและประชาชน   ทั่วไป โดยกรุงศรีอำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 1-14 กรกฎาคมนี้ ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ คือ สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา เว็บไซต์ www.krungsri.com/PromptPay สำหรับลูกค้าดิจิทัลแบงกิ้ง สามารถลงทะเบียนผ่าน Krungsri Online และ Krungsri Biz Online ซึ่งเราได้เตรียมให้บริการทุกช่องทางอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังเพิ่มอีก 2 ช่องทางคือ เครื่องกรุงศรีเอทีเอ็ม และ Krungsri Mobile App เพื่อรองรับลูกค้าในการลงทะเบียนปกติตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป”

ทั้งนี้ ลูกค้ากรุงศรีและประชาชนทั่วไปสามารถสอบถามเกี่ยวกับบริการ“กรุงศรี พร้อมเพย์” ได้ที่ Krungsri Call Center 1572

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1591
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166354462

We have: 304 guests online
Your IP: 3.89.163.120
 , 
Today: Mar 29, 2024

8137088