Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “สหกรุ๊ปแฟร์”ชวนช้อปสินค้าราคาพิเศษ
“สหกรุ๊ปแฟร์”ชวนช้อปสินค้าราคาพิเศษ PDF Print E-mail
Friday, 01 July 2016 22:49

"สหกรุ๊ปแฟร์" ชวนช้อปสินค้าราคาพิเศษเปิดประสบการณ์ซื้อ-ขายผ่านร้านค้าเสมือน พร้อมส่งฟรีถึงบ้านนักลงทุนไทย&เทศมั่นใจ ตบเท้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ กว่า 400 ราย

เครือสหพัฒน์ ยกทัพนวัตกรรมสินค้าและบริการมาจัดแสดงศักยภาพสู่สายตานักลงทุน พร้อมนำสินค้าอุปโภคบริโภคราคาพิเศษกว่า 1,000 คูหา มาจำหน่ายให้กับผู้สนใจในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 20 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด An HonestDigital World ในวันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเอาใจผู้บริโภคยุคดิจิทัลด้วยการเปิดช่องทางใหม่ให้ช้อปผ่านร้านค้าเสมือนจริงและห้องลองเสื้อเสมือนจริง พร้อมบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน ด้านนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศพร้อมใจเข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ รวม428 ราย

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า งานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20ภายใต้แนวคิด An Honest Digital World ที่สื่อถึงการยึดมั่นในคุณภาพที่มีต่อโลกและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนความซื่อสัตย์และคุณธรรมที่มีต่อลูกค้าและสังคม โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและนิยมซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ต ดังนั้นในงานปีนี้ ผู้บริโภคนอกจากจะเลือกซื้อสินค้าภายในงานได้ตามปกติแล้ว ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านร้านค้าเสมือนจริงและห้อง ลองเสื้อผ้าเสมือนจริงได้อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นมิติใหม่ของงานสหกรุ๊ปแฟร์ และนับครั้งแรกของงานแสดงสินค้าในเมืองไทยที่มีช่องทางการขายสินค้าผ่านร้านค้าเสมือนจริงและห้องลองเสื้อผ้าเสมือนจริง โดยผู้บริโภคสามารถใช้สมาร์ตโฟน สแกน QR Code สินค้าที่สนใจ เพื่อเชื่อมโยงเข้าสู่เว็บไซต์ ethailandbest.com และสั่งซื้อสินค้า พร้อมชำระเงินผ่านระบบธนาคาร ePayment ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยมีบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรีเช่นเดียวกับการซื้อสินค้าตามปกติ

นายบุญเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า เครือสหพัฒน์ ประเมินว่าเศรษฐกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วง ครึ่งปีหลังจะมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ โดยคาดการณ์ว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจมาซื้อสินค้ากว่า 1.1 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีผู้ร่วมงาน 1 ล้านคน และคาดว่าจะมีมูลค่า การซื้อขายกว่า 300 ล้านบาท นอกจากนี้ ในปีนี้ยังมีผู้ประกอบจากในประเทศและต่างประเทศแจ้งความจำนงเข้าร่วมงานรวม 428 ราย ซึ่งนับว่ามากเป็นประวัติการณ์ โดยเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีผู้ประกอบการแจ้งความ จำนงเพียง 100 ราย ซึ่งในจำนวน 428 รายดังกล่าว แบ่งเป็นผู้ประกอบการจากต่างประเทศ228 ราย ผู้ประกอบการค้าชายแดน 36 ราย และผู้ประกอบการจากในประเทศ 164 ราย ประเทศที่แจ้งความจำนงมาร่วมงานสูงสุด5 อันดับแรก ได้แก่ จีน เมียนมาร์ อินโดนีเซีย ฮ่องกง และมาเลเซีย

สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีการจัดแสดงนวัตกรรม รวมทั้งสินค้าและบริการใหม่ที่บริษัทในเครือสหพัฒน์ได้พัฒนาขึ้น เพื่อส่งเสริมการค้าการลงทุนทั้งในประเทศและส่งออก ตลอดจนมีการเซ็นสัญญาร่วมทุนทางการค้าเพื่อขยายธุรกิจร้านราเมง ธุรกิจทัวร์ และธุรกิจออกแบบตกแต่ง นอกจากนี้ยังมีสินค้าในเครือสหพัฒน์มาจำหน่ายในราคาพิเศษกว่า 1,000 คูหา อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม ของใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งล้วนเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพ พร้อมบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน อีกทั้งยังมีแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในจากวาโก้ แฟชั่นโชว์เครื่องแต่งกายจากไอ.ซี.ซี. การประกวด Saha Group Bangkok Young Designer Awards การประกวดสูตรแซนด์วิชจากฟาร์มเฮ้าส์ การรับสมัครงานจากบริษัทชั้นนำในเครือสหพัฒน์กว่า 2,500 อัตรา และยังมีการบรรยายและเสวนาที่น่าสนใจอีกหลายหัวข้อ อาทิ การเสวนาเรื่องมองโลกดิจิทัลเจาะขุมทรัพย์ธุรกิจ SMEs การบรรยายเรื่องธรรมะยุคพลังงานใหม่ 2016 การบรรยายเรื่องสมัครงานอย่างไรให้ได้งาน การบรรยายเรื่องคิดบวกชีวิตบวก และกิจกรรม How to ดวงดี เป็นต้น ซึ่งทุกกิจกรรมที่จัดขึ้นเปิดให้เข้าชมและเข้าฟังโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday24822
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167317596

We have: 525 guests online
Your IP: 3.147.104.120
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 19, 2024

8160712