Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เพย์ออลชูธงรบ ดึงมืออาชีพเสริมทัพ หลังเติบโตสูงสุด200%
เพย์ออลชูธงรบ ดึงมืออาชีพเสริมทัพ หลังเติบโตสูงสุด200% PDF Print E-mail
Friday, 26 August 2016 17:58

นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร ผู้ก่อตั้ง บริษัท เพย์ออล กรุ๊ป จำกัด เปิดเผย ผลสำเร็จหลังเปิดตัวเพย์ออล ครบ 1 ปี ด้วยรายได้สูงสุดกว่า 200 % หรือ กว่า 250 ล้านบาท พร้อมดึง นายสมคิด ลวางกูร นักสร้างแบรนด์มืออาชีพนั่งแท่นซีอีโอคนใหม่เตรียมผลักดันระบบ MLC หรือระบบ Multilevel Consumer Network Platform เข้ามาช่วยต่อยอดธุรกิจด้านการบริหารจัดการด้านการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นที่แรกในโลกทดแทน การบริหารงานเครือข่าย หรือ MLM เดิม  พร้อมอัดฉีดงบเพิ่มขึ้นอีก 100 ล้านบาท พัฒนาระบบการปฏิบัติการและการตลาด รวมถึงการส่งเสริมภาพลักษณ์ ใหม่  เพื่อเปิดตลาดในระดับสากล ระบุเพย์ออลยังตอกย้ำแนวความคิดเดิม คือเปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับ หวังสร้างรายได้ให้สมาชิกรับรายได้สูงสุดในเร็วๆนี้ จากจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้นกว่า 1 แสนคน  และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จำนวนสมาชิกที่เข้ามาในระบบอาจสูงเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่าตัว

ทั้งนี้ นายรัฐภูมิได้กล่าวสรุปเพิ่มเติม ถึงทิศทางการเติบโตในปีนี้ของเพย์ออลว่า “ สำหรับเป้าหมายของบริษัทคือการเร่งสร้างแบรนด์แอพพพลิเคชั่นเพย์ออลให้เป็นที่รู้จัก และใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นทุกด้านเพื่อให้สมาชิกและผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นเพียงนิ้วสัมผัส

ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ หรือกลุ่มสินค้าและบริการที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท โดยปัจจุบัน เพย์ออลมีร้านค้า และบริการที่เข้าร่วมอยู่กว่า 1,000 ร้านค้า ล่าสุดเพย์ออลได้ร่วมกับ ลาซาด้า ( LAZADA ) ซึ่งมีร้านค้าอยู่ในเครืออีกกว่า 1 แสนราย  จึงมั่นใจว่าภายใน 2  ปีหน้าแบรนด์เพย์ออล จะสามารถพัฒนาให้มีศักยภาพ แข็งแกร่งทั้งในและระดับสากล

Comments

avatar Erickfinee
0
 
 
wh0cd859823 http://baclofen.zone/" rel="nofollow" target="_blank">buying baclofen online http://vasodilan.world/" rel="nofollow" target="_blank">vasodilan http://clindamycin.mba/" rel="nofollow" target="_blank">generic cleocin http://cipro.fund/" rel="nofollow" target="_blank">cipro http://elimite.tools/" rel="nofollow" target="_blank">permethrin cream for sale http://inderal.systems/" rel="nofollow" target="_blank">inderal 10 mg
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday28965
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167356543

We have: 833 guests online
Your IP: 18.226.251.22
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

9707496