Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ฟอร์ด เรนเจอร์-เอเวอเรสต์ มาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง
ฟอร์ด เรนเจอร์-เอเวอเรสต์ มาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง PDF Print E-mail
Saturday, 24 September 2016 09:59

·                     ฟอร์ด ซิงค์® 3^ ระบบการเชื่อมต่อสื่อสารและความบันเทิงใหม่จากฟอร์ด มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วขึ้น พร้อมความสามารถในการจดจำเสียงแบบสนทนา หน้าจอทัชกรีนแบบสมาร์ทโฟน และระบบการสั่งงานที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายกว่าเดิม

·                     ฟีเจอร์ที่เพิ่มเติมขึ้น รวมถึงการผนวกการใช้งานแพลตฟอร์ม AppLink ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้การควบคุมแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนสะดวกสบาย พร้อมฟังก์ชั่น Siri Eyes-Free ที่รองรับการใช้งานกับไอโฟน ของ Apple การใช้งาน Andriod Auto และการอัพเดตซอฟท์แวร์ผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi

·                     ในประเทศไทย ฟอร์ด ซิงค์® 3^ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2559 ในฟอร์ด โฟกัส ใหม่และปัจจุบันได้ถูกติดตั้งในฟอร์ด เอเวอเรสต์ และ ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น ไวล์ดแทรค เพื่อช่วยให้ลูกค้าฟอร์ดสามารถเชื่อมต่อการใช้งานกับสมาร์ทโฟน และยังเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่

 

ฝ่ายลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และทีมวิศวกรของฟอร์ดกำลังทำสิ่งที่เป็นมากกว่าการพัฒนารถยนต์ระดับโลกอย่างเช่น ฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์และฟอร์ด โฟกัส โดยพวกเขากำลังสอนรถยนต์ให้สื่อสารและเข้าใจความต้องการของผู้ขับขี่

 

ในปี 2016 ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นยอดนิยมจำนวนสามรุ่น ซึ่งมาพร้อมกับ ซิงค์® 3 ระบบเชื่อมต่อสื่อสารและความบันเทิงใหม่ ที่มอบการทำงานอันรวดเร็วขึ้น ชาญฉลาดขึ้น และใช้งานง่ายขึ้น เพื่อตอบสนองคำสั่งของผู้ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น

 

ซิงค์® 3 ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีจดจำเสียงที่เป็นธรรมชาติกว่าเดิม พร้อมหน้าจอทัชสกรีนแบบสมาร์ทโฟน และสัญลักษณ์กราฟฟิกที่อ่านเข้าใจง่าย เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่นับล้านเชื่อมต่อการใช้ชีวิตเข้ากับฟีเจอร์ต่างๆ บนโทรศัพท์มือถือได้อย่างปลอดภัยขณะอยู่บนท้องถนน

 

ฟอร์ดยังได้ยึดแนวทางที่ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาระบบซิงค์® 3 โดยได้รวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากลูกค้าจำนวน 22,000 คนทั่วโลก ผสานกับข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากศูนย์ค้นคว้าวิจัยแบบสำรวจทางการตลาด รวมถึงเกณฑ์มาตรฐานของวงการเทคโนโลยี

 

อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย

ซิงค์® 3 สามารถตอบสนองการสั่งงานได้รวดเร็วขึ้น พร้อมรูปแบบการใช้งานแบบสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นการซูม และการปัด เพื่อเลื่อนหน้าจอ โดยมาพร้อมกราฟฟิกที่คมชัดและทันสมัย

 

ด้วยพื้นหลังสีโทนสว่างและปุ่มสั่งการขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมตัวอักษรค่าคอนทราสต์สูงสำหรับการใช้งานตอนกลางวัน ช่วยให้มองเห็นหน้าจอได้ชัดขึ้น ขณะใช้งานตอนกลางคืน หน้าจอจะเปลี่ยนสู่พื้นหลังสีโทนมืดโดยอัตโนมัติ เพื่อช่วยลดอาการเมื่อยล้าของสายตา และลดเงาสะท้อนบนกระจกรถ

 

ค้นหารายชื่อต่างๆ บนโทรศัพท์ได้ง่ายๆ เพียงปัดหน้าจอ เพื่อเลื่อนดูรายชื่อตามตัวอักษร ผ่านฟีเจอร์ “One Box Search”

 

ซิงค์® 3 ลดความยุ่งยากบนหน้าจอ และเรียงลำดับความสำคัญของฟังก์ชั่นต่างๆ ของลูกค้าตามความถี่ในการใช้งาน

 

การจดจำเสียงที่ง่ายขึ้น

ฟอร์ด ซิงค์® มาพร้อมประสิทธิภาพที่มากขึ้น กับระบบใหม่ในเจนเนอเรชั่นที่ 3 โดยลดทอนขั้นตอนที่ไม่จำเป็นในการสั่งการ

 

สำหรับซิงค์® 3 ผู้ใช้งานสามารถพูดแค่ว่า “play ตามด้วยชื่อเพลง ชื่อศิลปิน ชื่ออัลบั้มหรือแนวเพลง” เมื่อเชื่อมต่อ USB เข้ากับระบบของรถยนต์ เพื่อเลือกเล่นเพลง ศิลปิน เพลย์ลิสต์หรืออัลบั้มที่ต้องการ  โดยผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเลือกประเภทของการใช้งาน และหากต้องการเปลี่ยนสู่โหมดวิทยุ ผู้ใช้งานเพียงแค่พูดคลื่นวิทยุที่ต้องการ ก็จะสามารถรับฟังคลื่นวิทยุนั้นได้ทันที

 

ใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือทุกรูปแบบ

ซิงค์® 3 สามารถใช้งานร่วมกับไอโฟน 5 ขึ้นไปได้ โดยรองรับ Apply CarPlay และ Siri Eyes Free แอพพลิเคชั่น Apple Music การโทรเข้า/ รับสาย การส่งข้อความ และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

 

ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ สามารถเรียกใช้ Android AutoTM ผ่านหน้าจอการใช้งานซิงค์ 3 ที่รวมฟีเจอร์อย่าง Google Search, Google Maps และ Google Play ไว้ด้วยกัน โดยสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 5.0 ขึ้นไปได้

 

ฟีเจอร์สุดล้ำสมัย

ฟอร์ดได้นำฟังก์ชั่นการสั่งงานด้วยเสียงมาสู่แอพพลิเคชั่นภายในรถยนต์ พร้อมด้วยแพลตฟอร์ม AppLinkTM ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับรถยนต์และควบคุมแอพพลิเคชั่นได้ ผ่านคำสั่งเสียงหรือปุ่มสั่งการบนหน้าจอดิสเพลย์ โดยไม่จำเป็นต้องเรียกใช้ Apple CarPlay หรือ Android Auto

 

ขณะนี้ แพลตฟอร์ม AppLink สามารถค้นหาแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน รวมถึง Glymse และ AccuWeather ได้และยังสามารถแสดงกราฟฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ซิงค์® 3 ยังมาพร้อมความสามารถในการอัพเดตซอฟท์แวร์ ผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi ทันทีที่รถยนต์ได้รับการบันทึกรหัสสัญญาณ Wi-Fi ที่บ้านของผู้ใช้งาน ระบบจะทำการดาวน์โหลดการอัพเดทต่างๆ โดยอัตโนมัติ เมื่อรถยนต์มีการเชื่อมต่อกับสัญญาณ ไม่ว่าจะอยู่บริเวณทางเข้าบ้านหรือโรงจอดรถ

 

^ ฟีเจอร์ของซิงค์TM ไม่สามารถรองรับโทรศัพท์มือถือได้ทั้งหมด และ/หรือ ต้องอาศัยบริการด้านข้อมูลและอุปกรณ์เสริม

 

#กฎหมายท้องถิ่นอาจห้ามการใช้งานฟังก์ชั่นบางส่วน Apple CarPlay, iPhone, Siri และ Siri Eyes-Free เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple INC. ที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ Android Auto, Google, Google Search, Google Maps และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

 

Bluetooth® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Bluetooth® SIG Inc. และใช้ภายใต้การอนุญาต คำว่า Wi-Fi เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Wi-Fi Alliance®

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday10477
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166363348

We have: 473 guests online
Your IP: 44.221.43.88
 , 
Today: Mar 29, 2024

15663928