Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ABC บุกตลาดโค้งสุดท้ายเปิดโครงการ“ABOVE Sukhumvit 39”
ABC บุกตลาดโค้งสุดท้ายเปิดโครงการ“ABOVE Sukhumvit 39” PDF Print E-mail
Tuesday, 27 September 2016 08:19

ABC ประกาศ!! เปิดตัว  Grand Opening โครงการ “ABOVE Sukhumvit 39” คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมืองแล้ว “จิรภัทร วีรชยทองคำ” รองกรรมการผู้จัดการเผยหลังเปิดพรีเซลปัจจุบันมียอดจองอยู่ที่ 30% ของทั้งโครงการ ทั้งนี้ ทางบริษํทฯ มีความมั่นใจและขอยืนยันว่าจะสามารถปิดโครงการหมดภายในสิ้นปีนี้แน่นอน พร้อมรับรู้รายได้และล้างขาดทุนสะสมได้ทันทีภายสิ้นในปีนี้

 

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ “ABOVE Sukhumvit 39” คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางเมือง  เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯได้พัฒนาโครงการแล้วเสร็จกว่า 90 เปอร์เซ็นต์  และพร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว  หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดพรีเซลให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจในตัวโครงการ พบว่ามีผู้สนใจจำนวนมากร่วมลงทะเบียนเยี่ยมชมและจองซื้อ ทำให้ปัจจุบันโครงการ “ABOVE Sukhumvit 39” มียอดจองอยู่ที่  30 เปอร์เซ็นต์  หรือประมาณ 10 กว่ายูนิตของทั้งโครงการ และกระแสตอบรับที่มีเข้ามามากจากกลุ่มผู้บริโภคและนักลงทุน ทางโครงการฯ จึงขอมอบ Promotion สุดพิเศษเป็นส่วนลดมูลค่า 1,000,000 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อโครงการ “ABOVE Sukhumvit 39” ในเดือนกันยายนนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนกลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจโครงการ “ABOVE Sukhumvit 39”  และมั่นใจว่าจะขายได้หมดภายในสิ้นปีนี้

 

ทั้งนี้ จากการจับมือกับบริษัท Nexus Property Marketing ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์กลุ่มตลาด Luxury ระดับแนวหน้าของประเทศไทยในการรับหน้าที่เป็น Sole Agent รับผิดชอบดูแลบริหารโครงการAbove Sukhumvit 39 ด้วยความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ในการดูแลโครงการต่าง ๆ มากกว่า 60 โครงการ  ทำให้บริษัทฯมีความมั่นใจว่าจะสามารถปิดโครงการได้อย่างแน่นอนภายในสิ้นปีนี้  ทั้งนี้หากการรับรู้รายได้จากโครงการ ABOVE Sukhumvit 39 เป็นไปตามเป้าหมายที่ 2,000 ล้านบาทภายในปีนี้ จากมูลค่าโครงการทั้งหมด 2,500 ล้านบาท โดยคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ในไตรมาส 4/59 ซึ่งหากเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ภายในปีนี้บริษัทฯ จะสามารถรับรู้รายได้และสามารถล้างขาดทุนสะสมได้ทันที โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียนอยู่ที่ 1,181,787,837.50 บาท  ราคาหุ้นสามัญอยู่ที่ 0.10 บาท มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจาก Cash Balance วันแรก

 

ในนามบริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด(มหาชน) หรือ ABC ขอยืนยันความตั้งใจของผู้บริหาร พนักงาน และผู้ที่มี่ส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย พร้อมการันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาอย่างยาวนาน และหวังว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคและนักลงทุนที่เล็งเห็นถึงมูลค่าเพิ่มในระยะยาว นายจิรภัทรกล่าว

 

โครงการ ABOVE SUKHUMVIT 39 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 เป็นอาคารสูง 25 ชั้น มีจำนวนห้องเพียง 41 ยูนิต ขนาดพื้นที่ห้อง 286 - 341 ตารางเมตรต่อยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท โดยมีราคาขายเริ่มต้นที่ 150,000 บาทต่อตารางเมตร จุดเด่นของโครงการนี้ คือ ความเหนือระดับที่โดดเด่น 4 ด้าน ได้แก่

1. ด้าน Space ที่มีพื้นที่ใช้สอยและมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าโครงการอื่นโดยรอบ และมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับทุกห้องจำนวนกว่า 120 คัน

2. ด้าน Location สามารถเดินทางเข้าออกโครงการได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนเส้นสุขุมวิท, เพชรบุรี และอโศก นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ด้วย

3. ด้าน Lifestyle สามารถตอบสนองชีวิตที่สะดวกสบายเนื่องจากใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, โรงพยาบาล, สวนสาธารณะ และมหาวิทยาลัย

4. ด้าน Smart home โครงการAbove Sukhumvit 39 เน้นการเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องด้วยระบบอัจฉริยะ โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในบ้านเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนไปจนถึงการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อสั่งงานปรับตั้งค่าได้อย่างง่ายดายในทุกๆที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต

 

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ กล่าวต่ออีกว่า ทิศทางบริษัทฯ จากนี้ไป ในช่วงสิ้นปีนี้จะมีการเปิดตัวโครงการ ABC WORLD ซึ่งเป็นอาคารขนาดพื้นที่รวม 37,400 ตารางเมตร และมีแผนที่จะจัดตั้งกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์รีทได้ในกลางปี 2560 นอกจากนี้บริษัทยังคงมีแผนเดินหน้าซื้อหรือเทคโอเวอร์ตึกเก่ามารีโนเวสใหม่แล้วขาย ปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาร่วมทุนกับพันธมิตร 2-3 ราย อีกด้วย

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday40467
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167368045

We have: 1319 guests online
Your IP: 3.138.33.87
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

14449456