Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News โฟร์ ฟูดส์ รุกไตรมาสสุดท้าย เปิดช็อปไทเชฟ
โฟร์ ฟูดส์ รุกไตรมาสสุดท้าย เปิดช็อปไทเชฟ PDF Print E-mail
Tuesday, 25 October 2016 16:29

โฟร์ ฟูดส์ เผยแผนไตรมาสสุดท้ายปี 59 ขยายไลน์ผลิตด้านอุ ตสาหกรรมอาหาร หลังความต้ องการตลาดโตสวนกระแสเศรษฐกิจ พร้อมเปิดช็อปไทเชฟสร้างอาชี พให้กับกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ด้วยงบประมาณกว่า 20 ล้านบาทส่งท้ายปี

 

นายสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผงปรุงอาหาร และเจ้าของแฟรนไชส์ แบรนด์ชาป๊อบไทเชฟ เปิดเผยว่า โฟร์ ฟูดส์ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดการบริ หารที่ “ยึดมั่นจรรยาบรรณ ซื่อสัตย์ต่อคู่ค้า พัฒนานวัตกรรม” โดยปีนี้ 3 ไตรมาสที่ผ่าน มีออเดอร์เพิ่มขึ้นจากทั้ งในและต่างประเทศ ถือว่าภาพรวมบริษัทขยั บไปในเกณฑ์ที่น่าพอใจ จากกระแสการเติ บโตของตลาดผงโรยอาหาร (seasoning) ที่มีแนวโน้มสูงมากขึ้นเรื่อยๆ บริษัทจึงทำการขยายไลน์ผลิตเพื่ อรองรับตลาดในกลุ่มนี้ สำหรับในส่วนของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ไทเชฟ นอกจากการจัดกิจกรรมกระตุ้ นยอดขายที่ทำมาตลอดทั้งปี ยังได้ขยายส่วนหน้าโรงงานเปิ ดเป็นช็อปไทเชฟครบวงจร ที่ประกอบด้วยสินค้าไทเชฟ กว่า 100 รายการ เพื่อเป็นจุดกระจายผลิตภัณฑ์ รวมถึงมีชุดเคาน์เตอร์แฟรนไชส์ ขนาดต่างๆ ให้เลือกตัดสินใจ สำหรับผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้ องการสร้างอาชีพ โดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท ขับเคลื่อนทั้ง 2 โปรเจกต์ส่งท้ายปี

 

“ ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับโลกที่ เป็นจุดแข็งของโฟร์ ฟูดส์ ส่งผลให้ยอดขายโดยรวมยังคงเติ บโตสวนกระแสตลาด สำหรับปีนี้ โฟร์ ฟูดส์ มีการลงทุนขยายไลน์ผลิตพร้ อมเครื่องจักรเพื่อรองรั บการขยายตัวของตลาดผงโรยอาหาร ส่วนแบรนด์ไทเชฟ นอกจากกิจกรรมแจกทองในเพจทุกเดื อนแล้ว เรายังได้จัดกิจกรรมคืนคนดีสู่ สังคม ร่วมกับเรือนจำพิเศษมีนบุรี ภายใต้โครงการสร้างอาชีพให้ผู้ พ้นโทษ และทางรายการแจ๋วช่อง 3 แฟมิลี่ เพื่อแจกรถเข็นสร้างอาชีพให้กั บผู้ประกอบการรายย่อยทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังได้ขยายส่วนหน้ าโรงงานเป็นช็อปไทเชฟครบวงจร เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการสร้ างอาชีพเป็นของตนเอง โดยภาพรวมของบริษัทจะแบ่งฐานลู กค้าในกลุ่มอุ ตสาหกรรมอาหารขนาดใหญ่ หรือโฟร์ ฟูดส์ ได้เป็นสัดส่วน 90% และแฟรนไชส์ชาป๊อบไทเชฟที่มีกว่ า 100 สาขา เป็นสัดส่วน 10% ”  นายสมเจตน์ กล่าว

 

ปัจจุบันบริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผ่านการรับรองมาตรฐานของ GMP และ HACCP ได้รับการรับรองระบบคุณภาพจาก BVQI รวมถึงการรับรองเครื่องหมาย Halal และการรับรองมาตรฐาน FSSC 22000 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ล่าสุด ที่มีขอบเขตการรองรับ ครอบคลุม และสมบูรณ์แบบมากที่สุดในขณะนี้ ดังนั้นผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่ าทุกกระบวนการผลิต มีคุณภาพสอดคล้องกับสุขลักษณะ และความปลอดภั ยในอาหารตามมาตรฐานสากล โดยทีมงานวิจัย และทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มี ประสบการณ์ และมีความคิดสร้างสรรค์ ในการประยุกต์สูตรต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถติดต่อได้โดยตรงที่บริษัท ส่วนผู้บริโภคหาซื้อได้ตามร้ านจำหน่ายอุปกรณ์  เบเกอรี่ และร้านแฟรนไชส์ชาป๊อบไทเชฟ กว่า 100 สาขา ทั่วประเทศ

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02 968 3723 –6 ทาง ID Line: 0818228168 หรือ www.fourfoods.com, www.thychef.com

 

สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ เพิ่มได้ที่ บริษัท ซูม พีอาร์ จำกัด โทร. 02-000-8499 , 081-732-7889

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday27365
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167354943

We have: 345 guests online
Your IP: 18.218.254.122
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

14231736