Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ธอส.จัดงาน“ธอส.มหกรรมที่อยู่อาศัย-สินเชื่อเพื่อประชาชน
ธอส.จัดงาน“ธอส.มหกรรมที่อยู่อาศัย-สินเชื่อเพื่อประชาชน PDF Print E-mail
Friday, 28 October 2016 10:45

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เดินหน้าพันธกิจ : ทำให้คนไทยมีบ้าน จัดงาน “ธอส.มหกรรมที่อยู่อาศัย–สินเชื่อเพื่อประชาชน ประจำปี 2559” ในพื้นที่ สุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 28-30 ตุลาคม 2559 และนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2559 ชูสินเชื่อบ้าน 63 ปี อัตราดอกเบี้ย 5 เดือนแรก เท่ากับ MRR–6.12% ต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียม 4 ฟรี (1) ฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง (2) ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุก วงเงินกู้ (3) ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรร ม และ (4) ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ รวมถึงจำหน่ายทรัพย์ NPA คุณภาพดีทำเลเด่น พร้อมจับมือผู้ประกอบการอสังหาริ มทรัพย์ในพื้นที่นำที่อยู่อาศั ยระดับคุณภาพมาจำหน่ ายในราคาโดนใจ พร้อมตรวจสอบข้อมูลเครดิตฟรี!!

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเ คราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ประชา ชนได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่ อเพื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ ยพิเศษ ส่งเสริมให้คนไทยมีบ้านได้มากยิ่งขึ้น    ธอส.ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิ จของรัฐ จึงได้ร่วมกับผู้ประกอบการอสังห าริมทรัพย์ในพื้นที่ จัดงาน “ธอส.มหกรรมที่อยู่อาศัย – สินเชื่อเพื่อประชาชน ประจำปี 2559” นับเป็นมหกรรมที่อยู่อาศัยครบวง จรแห่งปีที่สามารถตอบโจทย์ ความต้องการของผู้ที่กำลังหาซื้ อที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง นำโดยผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ได้กา รตอบรับจากลูกค้ามากที่สุดในเวล านี้ “โครงการสินเชื่อบ้าน 63 ปี ธอส.” อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 5 เดือนแรก เท่ากับ MRR–6.12% ต่อปี  (หรือเท่ากับ 0.63%   ต่อปี  คิดจากดอกเบี้ย MRR ธอส. ปัจจุบันเท่ากับ 6.75% ต่อปี) เดือนที่ 6 – 36 ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR–3.12% ต่อปี (หรือเท่ากับ 3.63% ต่อปี) ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยเท่ ากับ MRR-1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี     กรณีซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยควา มสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่ อาศัย ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR โดยให้กู้เพื่อซื้อ    ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่ น และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเ พื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้ อมกับกู้เพื่อซื้อ หรือไถ่ถอนจำนอง พิเศษ!!! ยกเว้นค่าธรรมเนียม 4 ฟรี ได้แก่ 1.ฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง 1% ของวงเงินกู้ตามสัญญากู้เงิน(เฉ พาะลูกค้าที่ทำนิติกรรมจดทะเบี ยนการโอนและจดทะเบียนการจำนอง ณ สำนักงานที่ดินภายใน 7 วันทำการ นับถัดจากวันที่ธนาคารอนุมัติเงิ นกู้) 2.ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุ กวงเงินกู้ (1,900 / 2,800 /3,100 บาท ตามวงเงินกู้) 3.ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติก รรม (1,000 บาท) และ 4.ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติ) เฉพาะลูกค้าที่จองสิทธิ์ภายในงา น ทั้งนี้ ผู้ที่จองสิทธิ์โครงการสินเชื่อ บ้าน 63 ปี ธอส.ภายในงานที่ จ.สุราษฎร์ธานี ต้องยื่นคำขอกู้และทำนิติกรรมภา ยในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 ส่วนลูกค้าที่จองสิทธิ์สินเชื่อ ภายในงานที่ จ.นครสวรรค์ ต้องยื่นคำขอกู้และทำนิติกรรมภา ยในวันที่ 30 ธันวาคม 2559

นอกจากนี้ธนาคารได้คัด ทรัพย์ NPA หรือ บ้านมือสอง คุณภาพดี ทำเลเด่น มาจำหน่ายในราคาโดนใจส่ง    ท้ายปี เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เสนอแคมเปญ “เงินดาวน์ผ่อนได้” กรณีผ่อนชำระเงินดาวน์ 10% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน หรือหากเทเงินดาวน์ 10% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 90% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 90 % หรือกรณีผ่อนชำระเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน หากเทเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 80 % ผ่อนนานสูงสุดถึง 30 ปี

ภายในงานยังได้พบกับโครงการที่อ ยู่อาศัยระดับคุณภาพของบรรดาผู้ ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่นำที่ อยู่อาศัยหลากหลายประเภทและระดั บราคามาเปิดจำหน่ายพร้อมด้วยโปร โมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้ น และยังมีบริการตรวจข้อมูลเครดิต ส่วนตัวฟรี!! ได้ที่บูธของ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว รวมถึงสอบถามข้อมูลด้านอสังหาริ มทรัพย์ได้ที่บูธของศูนย์ข้อมูล อสังหาริมทรัพย์ ธอส. ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีบูธ โครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน ซึ่งจะได้พบกับเจ้าหน้าที่ของ ธอส. ที่จะมาช่วยให้คำแนะนำ และส่งเสริมความรู้ในการเข้าถึง สินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy อาทิ กรณีผู้ที่ประกอบอาชีพประจำ/อาชี พอิสระ ซึ่งไม่สามารถแสดงหลักฐานแหล่งที่ มาของรายได้ เจ้าหน้าที่จะแนะนำให้จัดทำสมุด บัญชีรับ - จ่ายรายวัน ตามแบบฟอร์มที่ธนาคารกำหนดไม่น้ อยกว่า 9 เดือน พร้อมกับเปิดบัญชีเงินฝาก และฝากเงินอย่างสม่ำเสมอ เพื่อนำมาแสดงเป็นหลักฐานแสดงที่มาของรายได้ แนะนำการจัดเก็บหลักฐาน อาทิ ใบเสร็จรับเงิน สัญญาเช่าแผงค้าขาย เป็นต้น เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าห น้าที่และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหน ด จะช่วยให้มีโอกาสยื่นคำขอพิจารณ าสินเชื่อกับธนาคารได้ในอนาคต

ทั้งนี้งาน“ธอส.มหกรรมที่อยู่อา ศัย – สินเชื่อเพื่อประชาชน ประจำปี 2559” จะจัดขึ้นในพื้นที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 28-30 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี และในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างวันที่  26-28 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์การค้าวี-สแควร์ พลาซ่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday8917
mod_vvisit_counterAll days167590125

We have: 488 guests online
Your IP: 3.145.36.10
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 26, 2024

8171560