“2017 ‘17’ ครองเมือง”แคมเปญแห่งปีจากบัตรเครดิตกสิกรไทย |
Thursday, 16 February 2017 13:32 | |||
บัตรเครดิตกสิกรไทย ใช้เลขปี 17 เป็นลูกเล่นของแคมเปญแห่งปี “2017 ‘17’ ครองเมือง” เอาไปใช้จ่ายได้ตลอดทั้งปีให้เพลินต่อใจทั้งช้อปปิ้ง กินดื่ม ท่องเที่ยว และสุขภาพ เปิดประเดิมให้ช้อปปิ้งสนั่นเมืองกับโปรโมชั่นแรง “ปรากฏการณ์ลดครองเมืองกับบัตรเครดิตกสิกรไทยทะลุใจนักช้อปด้วยส่วนลดเพิ่ม 17%” ช้อปทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ใช้คะแนน KBank Reward Point แลกเท่ายอดซื้อ แลกส่วนลดเพิ่ม 17% ในห้างสรรพสินค้า บลูพอร์ต, เซ็นทรัล, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และ เซน ทุกสาขา ส่วนวันอื่นๆ แลกรับส่วนลดเพิ่ม 10% โปรแรงนี้เริ่มตั้งแต่ 17 ก.พ. – 19 มี.ค. 60
นพวรรณ เจิมหรรษา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เล่าว่า ส่วนลดเพิ่มสูงถึง 17% ในห้างดังที่คนส่วนใหญ่ช้อปปิ้ง ถือเป็นโปรโมชั่นแรงที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า เพราะบัตรเครดิตกสิกรมอบส่วนลดเพิ่มที่คุ้มค่า และเรียกได้ว่าสูงสุดในตลาด ณ ช่วงเวลานี้ พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น เพราะทุกการใช้จ่ายที่สะสมแต้มไว้ มีมูลค่าสามารถนำมาเป็นส่วนลดได้ถึง 17%
โปรโมชั่น “ปรากฎการณ์ลดครองเมืองกับบัตรเครดิตกสิกรไทยทะลุใจนักช้อปด้วยส่วนลดเพิ่ม 17%” • ใช้คะแนน KBank Reward Point แลกเท่ายอดซื้อ รับส่วนลดเพิ่ม 17% • ใช้ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่ 17 ก.พ. – 19 มี.ค. 60 • ใช้ได้ที่บลูพอร์ต เซ็นทรัล เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน โรบินสัน เดอะมอลล์ และเซ็น
นพวรรณ เล่าต่อว่า บัตรเครดิตกสิกรไทย ถูกวางให้เป็นบัตรไลฟ์สไตล์ใบเดียวที่ใช้ได้ทุกวัน เป็นบัตรที่เข้าไปอยู่ในชีวิตของลูกค้ามากกว่าแค่การรูดซื้อสินค้า หรือการใช้จ่ายในเรื่องต่างๆ เพราะฉะนั้นโจทย์ของการตลาด คือ การทำความเข้าใจ Consumer Journey มองในมุมมองของลูกค้าว่าลูกค้าคิดอะไร ต้องการอะไร ก่อนที่จะนำมาสู่การพัฒนาออกแบบแคมเปญ หรือโปรโมชั่นให้ครอบคลุมความต้องการและสื่อที่เข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆ Touch point
ถ้ามองย้อนหลังไปจะเห็นว่า บัตรเครดิตกสิกรไทย เป็นบัตรเครดิตที่มีแคมเปญสร้างกระแสต่อเนื่องให้กับตลาดและกลุ่มคนใช้บัตรเครดิต จนกลายเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ โดนใจคนใช้ ตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า “บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเดียวใช้ได้ทุกวัน” โดยในปีที่ผ่านมาได้ทำกิจกรรมการตลาดกว่า 500 แคมเปญ ส่งผลให้ยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตกสิกรไทยในปีที่ผ่านมา มีมูลค่าเกือบ 350,000 ล้านบาท มีส่วนแบ่งตลาดกว่า 20%
และมีแคมเปญที่ถูกพูดถึงมากที่สุดจนกลายเป็น Talk of the town คือ “รูดล่าแสงเหนือ” เปิดประสบการณ์สุดขั้วโลก พิชิตขุมทรัพย์อาณาจักรไอซ์แลนด์ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ออกมาเป็นซีรีย์ต่อเนื่อง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งในแง่ยอดลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในแคมเปญ “รูดล่าแสงเหนือ” ที่มีออกมาเป็นระลอกรวมแล้วเกือบ 50,000 คน ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรตลอดแคมเปญที่มียอดใช้จ่ายเติบโตขึ้นหลายพันล้านบาท รวมไปถึงการเพิ่มขึ้นของจำนวนการสมัครบัตรใหม่ ยอดการเข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญผ่านทุกช่องทางของธนาคารทั้งสาขา คอลเซ็นเตอร์ เว็บไซต์ และสื่อโซเชียลมีเดียของธนาคาร
|
Today | 28635 | |
Yesterday | 36228 | |
All days | 167321409 |
Comments