Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News มาสด้าเขย่าตลาดเก๋งเล็กยกมาตรฐานซับคอมแพ็คคาร์
มาสด้าเขย่าตลาดเก๋งเล็กยกมาตรฐานซับคอมแพ็คคาร์ PDF Print E-mail
Tuesday, 21 February 2017 22:10

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทยกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง โหมกระหน่ำเปิดตัวรถรุ่นใหม่ต่อเนื่อง 2 รุ่นรวด หลังจากส่งมาสด้า3ใหม่ ลงสู่ตลาดและกำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ ก็ถึงเวลาส่งสปอร์ตตัวจี๊ดที่เตรียมออกมาบุกตลาดเก๋งเล็ก เปิดตัวแนะนำรถยนต์นั่งมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2017 ด้วยพิธีการเปิดตัวรูปแบบใหม่สุดอลังการ ที่พร้อมสั่นสะเทือนทุกความเชื่อ และสร้างคุณค่าใหม่ๆ ที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด “THE NEXT LEVEL OF EXCITEMENT” ดึงดารานักแสดงที่กำลังโด่งดัง ณภัทร เสียงสมบุญ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS ที่มาพร้อมกับระบบ G-VECTORING CONTROL อันเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยีด้านการควบคุมการขับขี่ พร้อมใส่อุปกรณ์มาตรฐานเต็มคัน ปรับราคาขึ้นเริ่มต้น 1,000 บาท เพิ่มความคุ้มค่า

การเปิดตัวแนะนำรถยนต์นั่งมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ในวันนี้ ถือเป็นการเปิดตัวรถยนต์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในประเทศไทย ภายในงานเป็นการจัดแสดงในรูปแบบการเปิดตัวผสมผสานกับคอนเสิร์ตแบบเต็มวงมาเป็นลีดในการนำเข้าสู่การเปิดตัว โดยเริ่มต้นด้วยดนตรีแนวเพลงป็อบเบาๆ จาก แพรว คณิตกุล มาสร้างบรรยากาศเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าความสนุกสนาน ความตื่นเต้น ความเร้าใจยังไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ ช่วงไฮไลท์สำคัญมาสด้าได้เปิดตัวแนะนำแบรนด์แอมบาสเดอร์ ณภัทร เสียงสมบุญ หรือ “นาย” นักแสดง ดารา นายแบบ คนรุ่นใหม่ มากความสามารถ และกำลังร้อนแรงในวงการบันเทิงเมืองไทย ที่ออกมาพร้อมกับการขับรถ New Mazda2 มาบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ในช่วง 1 ปี ที่ใช้ชีวิตกับรถยนต์คันนี้ในการเดินทาง และการทำงานในฐานะเป็นพรีเซนเตอร์ของมาสด้า ต่อจากนั้นเป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งสำคัญบนเวทีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกกับวงร็อคอันดับหนึ่งของเมืองไทย Bodyslam ที่มาสร้างความฮือฮาให้กบสาวกขาร็อคได้สนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่ม

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แม้ว่าตลาดรถยนต์ในปีที่ผ่านมาจะไม่มีการเติบโตมากนัก โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 767,798 คัน ลดลงเล็กน้อยประมาณ 4% แต่ในปีนี้คาดว่าตลาดรถยนต์จะมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะการเปิดตัวรถยนต์รถใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด ซึ่งในปีที่ผ่านมาจะเห็นว่ารถยนต์ในแต่ละเซ็กเม้นมีอัตราการเติบโตน้อยมาก โดยตลาดรถปิกอัพเป็นตลาดเดียวที่มีการเติบโต โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้น 333,415 คัน เพิ่มขึ้นเพียง 2% ส่วนตลาดรองลงมาคือรถยนต์นั่งขนาดเล็ก หรือบี-คาร์ที่รวมกับอีโคคาร์ มีจำนวนทั้งสิ้น 192,518 คัน ลดลง 11% และตลาดรถอเนกประสงค์มีจำนวนทั้งสิ้น 111,481 คัน ลดลง 11% จะเห็นได้ว่าทั้ง 3 เซกเม้นต์นี้ มีปริมาณยอดขายรวมกันสูงมาก การเปิดตัวมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ในวันนี้ จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กกลับมาคึกคักอีกครั้ง

“สิ่งสำคัญที่จะทำให้มาสด้าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้คือ การเปิดตัวมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ซึ่งจะเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคจากความเชื่อแบบเดิมๆ ไปจนหมดสิ้น โดยเฉพาะการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนมาใส่ในรถยนต์นั่งขนาดเล็ก อาทิ เทคโนโลยี สกายแอคทีฟ-วีฮิเคิล ไดนามิกส์ และเทคโนโลยี i-ACTIVSENE ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนนมากยิ่งขึ้นควบคุมทุกการเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ ทำให้มาสด้า2 คือรถยนต์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานในสไตล์ของมาสด้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามาสด้า2 จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตของลูกค้าชาวไทย” นายชาญชัย กล่าวเสริม

มาสด้า2 ถือเป็นรถยนต์รุ่นหลักของมาสด้าในประเทศไทยมาตลอด เพราะรถรุ่นนี้มียอดขายในประเทศไทยมากกว่า 165,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2552 โดยมียอดขายสูงถึง 121,000 คัน และรุ่นเจนเนอเรชั่นปัจจุบันที่ใช้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ เปิดตัวเมื่อปี 2558 มียอดขายสูงถึง 44,000 การเปิดตัวมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ในวันนี้ คืออีกหนึ่งในความสำคัญที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จทางด้านยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย ซึ่งในปีนี้มาสด้าวางเป้ายอดขายไว้สูงถึง 50,000 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 18% การแนะนำมาสด้า2 จะเข้ามาเติมเต็มในเซกเมนต์ที่สำคัญ แน่นอนว่าหลังการเปิดตัวมาสด้า3 เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่มาสด้าจับใส่เทคโนโลยีใหม่เข้าไปได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้า และต่อยอดด้วยการนำเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ามาใส่ในมาสด้า2 คาดว่าจะทำให้มาสด้า2 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเช่นเดียวกัน โดยมาสด้าตั้งเป้ายอดขายรถรุ่นนี้ไว้สูงถึง 27,000 คันต่อปี เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 16% ต้องจับตาดูชนิดที่ว่าอย่ากระพริบตาเพราะเริ่มต้นปีมามาสด้าก็โหมกระหน่ำอย่างตอเนื่อง

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด กล่าวว่า การเปิดตัวแนะนำมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นการฉีกรูปแบบการเปิดตัวรถยนต์แบบเดิมๆ โดยสิ้นเชิง เพราะมาสด้าเป็น แบรนด์ที่มีความแตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ตามใคร สิ่งที่ปรากฏต่อสายตาทุกท่านในวันนี้ คือ การเนรมิตรูปแบบการเปิดตัวที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาสด้า เพื่อให้ลูกค้าได้เร้าใจกับทุกเส้นทางที่เป็นตัวของตัวเองอย่างไร้ข้อจำกัด ซึ่งคาเรคเตอร์ของลูกค้ามาสด้า2 นั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะให้ความสำคัญกับสุนทรียภาพทางด้านงานศิลปะ ควบคู่ไปกับการมองหาเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยและความคุ้มค่า ชอบสิ่งที่ร่วมสมัย เป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ตามเทรนด์โลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา คอยมองหาแรงบันดาลใจและความตื่นเต้นใหม่ๆ ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบความคิดแบบเดิมๆ ดังนั้นการเปิดตัวในสไตล์ใหม่ๆ คือสิ่งที่มาสด้าตั้งใจนำมาให้ผู้บริโภคกับความเร้าใจที่สมบูรณ์แบบ

มาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2017 มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟใหม่ล่าสุด ทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน และธีมการออกแบบของรถมาสด้าเจเนอเรชั่นใหม่ โคโดะ ดีไซน์ ที่สวยงามเปรียบได้กับงานศิลปะ มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งคัน เครื่องยนต์เบนซินประสิทธิภาพสูงขนาด 1.3 ลิตร และเครื่องยนต์คลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี เทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ครั้งแรกของประเทศไทยที่มาสด้านำเอาเครื่องยนต์คลีนดีเซลขนาดคอมแพ็คเข้ามาใส่ไว้ในรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 26.3 กิโลเมตรต่อลิตร ระบบเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE เทคโนโลยีเชื่อมต่อกับโลกโซเชียลด้วย MZD CONNECT เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ระบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะ i-ELOOP ทำงานควบคู่กับระบบ i-Stop และล่าสุดระบบ G-VECTORING CONTROL หรือระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ หนึ่งในชุดเทคโนโลยี SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS นี่คือการสร้างมาตรฐานใหม่กับตลาดรถยนต์นั่งบี-คาร์และรถอีโคคาร์

•              SKYACTIV TECHNOLOGY เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ทั้งแรง ทั้งประหยัด นี่คือ นวัตกรรมทางวิศวกรรมยานยนต์ขั้นล้ำหน้าของมาสด้าที่พัฒนารถทั้งคันขึ้นมาใหม่ เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดของรถยนต์ในปัจจุบัน สู่ยนตรกรรมที่ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะแรงทรงพลังในหนึ่งเดียว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของ New Gen ได้และให้ความสนุกเร้าใจได้อย่างแท้จริง

•              SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS อีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ครั้งแรกที่ผสานและควบคุมการทำงานของรถทั้งคัน ตั้งแต่เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ โครงสร้างตัวถัง ไปจนถึงช่วงล่าง ให้ทำงานสอดประสานกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ขับสัมผัสได้ถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันกับรถมากขึ้น ในขณะที่ผู้โดยสารก็รู้สึกสบายตลอดการเดินทาง เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกในการขับขี่ตามแนวคิด จินบะ - อิไต (Jinba-Ittai) ของมาสด้า

•              SKYACTIV-D เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล เทคโนโลยีขั้นสูงที่ส่วนใหญ่มีอยู่ในรถยุโรปหรู ให้แรงบิดสูง ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1500cc พร้อมเทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ให้อัตราเร่งด้วยแรงบิดสูงถึง 250 นิวตัน-เมตร พร้อมหัวฉีดโซลีนอยด์ ที่ฉีดน้ำมันได้แม่นยำ มีประสิทธิภาพและอัตราส่วนการอัดต่ำเพียง 14.8:1 เผาไหม้หมดจด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐานมลพิษ Euro 5 ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ต่ำเพียง 100 กรัม/กม.โดดเด่นที่สุดเรื่องการประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร*

* ผลการทดสอบตามมาตรฐานยุโรป UN R101 Combine Mode

•              SKYACTIV-G 1.3 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1300cc เครื่องยนต์ เผาไหม้สมบูรณ์ที่สุดด้วยอัตราส่วนการอัดสูงถึง 12.0:1 ให้แรงม้าสูงถึง 93 แรงม้า และแรงบิดสูง 123 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร* ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ดียิ่งขึ้น ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ต่ำเพียง 100 กรัม/กม.* ผ่านมาตรฐานข้อบังคับมลพิษระดับ Euro 5 ของยุโรป

* ผลการทดสอบตามมาตรฐานยุโรป UN R101 Combine Mode

•              SKYACTIV-DRIVE เกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ รวมข้อดีของเกียร์อัตโนมัติทุกระบบไว้ด้วยกัน ควบคุมแบบอิเลคทรอนิกส์ ตอบสนองได้แม่นยำ เปลี่ยนเกียร์ราบรื่น ให้อัตราเร่งต่อเนื่อง และประหยัดน้ำมันในทุกรอบความเร็ว

•              DRIVE SELECTION สวิตซ์ Drive Selection** เลือกขับในโหมด Sport ได้เมื่อต้องการเร่งแซง ให้อัตราเร่งที่เพิ่มขึ้นในรอบเครื่องยนต์สูง สนุกเร้าใจเหมือนขับเกียร์ธรรมดา

** เฉพาะเครื่องยนต์เบนซิน

•              SKYACTIV-BODY โครงสร้างตัวถังสกายแอคทีฟ โครงสร้างตัวถัง ผลิตจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง (High Tensile Steel) น้ำหนักเบา แต่เหนียวและแข็งแกร่งกว่า ช่วยลดแรงสะเทือนจากถนน และกระจายแรงปะทะที่เข้าสู่ห้องโดยสารในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

•              SKYACTIV-CHASSIS ช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยวสกายแอคทีฟ คล่องตัวกว่าที่เคย ด้วยระบบช่วงล่างที่เกาะถนนมั่นคง พร้อมระบบบังคับเลี้ยวที่ช่วยให้เข้าโค้งได้แม่นยำ ถือเป็นหนึ่งในระบบช่วงล่างที่ปลอดภัยและสมบูรณ์แบบที่สุดในปัจจุบัน

•              ระบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะ i-ELOOP (Mazda Regenerative Braking System) ไอ-อีลูป นวัตกรรมของมาสด้าที่พัฒนาได้เทียบเท่าเทคโนโลยีรถยุโรประดับพรีเมียม โดยระบบจะเปลี่ยนพลังงานที่สูญเสียจากการลดความเร็วให้เป็นพลังงานไฟฟ้าและเก็บไว้ในอุปกรณ์เก็บประจุไฟฟ้า เพื่อนำไปใช้เลี้ยงระบบไฟฟ้าของอุปกรณ์ภายในรถ ซึ่งทำให้พลังงานจากเครื่องยนต์ถูกใช้ในการขับเคลื่อนของรถได้อย่างเต็มที่ ช่วยประหยัดพลังงานและน้ำมันเชื้อเพลิงลงได้ถึง 10%***

*** เมื่อใช้ร่วมกับระบบประหยัดน้ำมัน i-STOP

•              ระบบ i-STOP (Idling Stop System) ระบบประหยัดน้ำมันที่สั่งให้เครื่องยนต์หยุดการทำงานชั่วคราวเมื่อรถจอดนิ่ง ขณะที่อุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถยังคงทำงานตามปกติ ด้วยพลังงานไฟฟ้าจาก i-ELOOP ทั้ง สองระบบทำงานคู่กัน เพื่อประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเครื่องยนต์จะทำงานอัตโนมัติทันทีเมื่อรถพร้อมออกตัว

•              ระบบ i-ACTIVSENSE: Worry-free Excitement เส้นทางไหนก็ไม่มีอะไรต้องกังวล ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ สนุกเร้าใจ... แบบไร้กังวล อีกขั้นของความปลอดภัย ให้คุณสนุกกับทุกความท้าทายได้เต็มที่ ครั้งแรก กับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย i-ACTIVSENSE ในมาสด้า 2 ใหม่ ที่ช่วยเตือนเมื่อมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ ให้คุณมั่นใจและพุ่งทะยานไปกับทุกเส้นทางที่เป็นตัวเองได้ ไม่มีอะไรต้องกังวล

•              ระบบ MZD CONNECT: CONNECTIVITY AT YOUR FINGERTIPS การเดินทางจะไม่สามารถปิดกั้นจินตนาการ และไม่เป็นอุปสรรคกับการต่อติดโลกโซเชียลของคุณอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อออนไลน์ MZD CONNECT ในมาสด้า2 ใหม่ ที่สะดวกและครบทุกฟังก์ชั่นให้คุณเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ดิจิตอลบนรถทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดีย หรือรับ-ส่ง ข้อความ SMS จากสมาร์ทโฟนผ่านสัญญาณ Bluetooth พร้อม Infotainment ที่มีให้เลือกมากมายในแอพพลิเคชั่น AHA by HARMANTM รวมถึงระบบนำทาง Navigator เพื่อนเดินทางที่พาคุณสู่จุดมุ่งหมายอย่างปลอดภัยและประหยัดเวลา

**** สามารถติดตั้งเป็นอุปกรณ์เสริม

•              ระบบ ABSM (Advanced Blind Spot Monitoring) ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ช่วยส่งสัญญาณเตือน หากตรวจพบรถในเลนด้านข้างที่กําลังแซงขึ้นมา และอยู่ในจุดที่ผู้ขับอาจมองไม่เห็น

•              ระบบ RCTA (Rear Cross Traffic Alert) ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาในขณะถอยหลัง ซึ่งจะส่งสัญญาณเสียงเตือน พร้อมไฟกะพริบเตือนที่กระจกมองข้างในขณะขับรถถอยหลัง หากตรวจพบความเสี่ยงที่อาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุกับรถที่กำลังเคลื่อนที่เข้ามาด้านหลัง

•              THE NEXT LEVEL OF EXCITEMENT อีกขั้นของความเร้าใจที่หยุดไม่ได้ เพราะความเร้าใจไม่มีคำว่าสิ้นสุด เช่นเดียวกับมาสด้า 2 ใหม่ ยนตรกรรมที่สะท้อนตัวตนสปอร์ต เร้าใจ ในแบบที่ไม่ซ้ำทางใคร ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึงจิตวิญญาณสปอร์ตทุกมิติ ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่สุดล้ำอีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ SKYACTIV – VECHICLE DYNAMICS เพื่อควบคุมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ i-ACTIVSENSE ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้คุณเร้าใจกับทุกเส้นทางที่เป็นตัวเองอย่างไรข้อจำกัด

•              360° European Touch ทุกมิติ คือความสปอร์ตพรีเมียมมาตรฐานยุโรป สะท้อนตัวตนเร้าใจในแบบคุณ ด้วยห้องโดยสารสปอร์ตพรีเมียมสไตล์รถยุโรป พิถีพิถันทุกรายละเอียดด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยการตกแต่งแบบทูโทน พร้อมเบาะหนังดีไซน์ใหม่ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย อุปกรณ์ภายในจัดวางในตำแหน่งที่สะดวกใช้งาน พนักพิงเบาะนั่งด้านหลังแบบพับได้ ช่วยเพิ่มพื้นที่กว้างให้กับสัมภาระขนาดใหญ่ และยังแยกพับซ้าย-ขวา 60:40 ได้อิสระตามความต้องการ

•              ภายในห้องโดยสาร Two-tone Color Decoration โดดเด่นทุกมุมมองด้วยการตกแต่งแบบทูโทน

•              Active Driving Display จอสกรีนใส แสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ ระดับความเร็ว และข้อมูลระบบนำทาง Navigator ในรูปแบบสีที่ชัดเจนและอ่านง่ายในระดับสายตา ทำให้ผู้ขับไม่ต้องละสายตาจากถนนและมีสมาธิกับการขับขี่ได้อย่างเต็มที่

•              ระบบ Sports Paddle Shift ระบบการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย

•              ระบบ Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วคงที่

•              ระบบ Steering Wheel พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ กระชับมือ ตกแต่งด้วยโครเมียม พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานที่พวงมาลัย

รถยนต์มาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ มีรูปแบบตัวถังให้เลือกทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแบบแฮตช์แบค 5 ประตู โดยในแต่ละรูปแบบตัวถังจะมี 7 รุ่นย่อย แบ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 รุ่นและเครื่องยนต์คลีนดีเซล 3 รุ่น โดยสีภายนอกมีความสำคัญเช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่นๆ มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ประกอบด้วย สีแดง โซลเรด และสีขาว สโนว์เฟค ไวท์ เพิร์ล เป็นสีสำหรับการเปิดตัว สีน้ำตาล ไททาเนียมแฟลช, สีเงิน อลูมินัม เมทัลลิค สำหรับสีใหม่มีด้วยกัน 3 สี ประกอบด้วย สีน้ำเงิน อีเทอนอล บลู, สีเทา เมทิเออ เกรย์ ไมก้า เมทัลลิก และ สีดำ เจ็ท แบล็ก,


มาสด้าวางเป้าหมายเพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็กระดับพรีเมียม การตั้งราคาที่เหมาะสมที่เป็นอีกหนึ่งความสำคัญเพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ และเพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบสมรรถนะของเครื่องยนต์คลีนดีเซล ซึ่งหาไม่ได้จากรถในระดับเดียวกัน มาสด้านำมาพิจารณาในการนำมาสด้า2 สกายแอคทีฟใหม่ลงสู่ตลาดด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5 แสนต้นๆ ในขณะที่รุ่นท็อป ซึ่งทั้งภายนอก ภายใน และชุดเสริมความสปอร์ตที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ราคายังต่ำกว่า 8 แสนบาท เมื่อเทียบคุณสมบัติที่มาสด้า2 ใหม่ มีมาให้กับราคา นับว่าเป็นรถยนต์อีกรุ่นหนึ่งในตลาดที่คุ้มค่ามาก มาสด้า2 ใหม่ มีให้เลือกด้วยกัน 14 รุ่น คือ

มาสด้า2 เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.3 ลิตร Hatchback & Sedan

Mazda2 Standard                               เกียร์อัตโนมัติ       ราคาจำหน่าย 530,000 บาท

Mazda2 High                                       เกียร์อัตโนมัติ       ราคาจำหน่าย 590,000 บาท

Mazda2 High Connect                      เกียร์อัตโนมัติ       ราคาจำหน่าย 620,000 บาท

Mazda2High Plus                               เกียร์อัตโนมัติ       ราคาจำหน่าย 670,000 บาท

มาสด้า2 เครื่องยนต์คลีนดีเซล ขนาด 1.5 ลิตร Hatchback & Sedan

Mazda2 รุ่น XD                                  เกียร์อัตโนมัติ       ราคาจำหน่าย 680,000 บาท

Mazda2 รุ่น XD High Connect       เกียร์อัตโนมัติ       ราคาจำหน่าย 750,000 บาท

Mazda2 รุ่น XD High Plus              เกียร์อัตโนมัติ       ราคาจำหน่าย 789,000 บาท

นี่คือรถยนต์นั่งมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำอนาคต และกำลังจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์นั่งซับคอมแพคคาร์เมืองไทย สนใจจองและเป็นเจ้งของได้แล้วันนี้ทุกโชว์รูมมาสด้าทั้ง 147 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday33627
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165871412

We have: 678 guests online
Your IP: 34.237.245.80
 , 
Today: Mar 19, 2024

14229552