Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News นิสสันจัดเต็ม โปรโมชั่น รถทุกรุ่นในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017
นิสสันจัดเต็ม โปรโมชั่น รถทุกรุ่นในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 PDF Print E-mail
Sunday, 20 August 2017 19:36

บริษัท  นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำขบวนรถยนต์นิสสันรุ่นยอดนิยมครบทุกเซ็กเมนท์ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษ “บิ๊ก โปรโมชั่น” สำหรับทุกรุ่นเพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์  นิสสันสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้นในงาน  บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซล หรือ          บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา

 

นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเข้าร่วมงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแคมเปญพิเศษ“บิ๊ก โปรโมชั่น” ให้ลูกค้าได้ตื่นเต้นกับข้อเสนอพิเศษสำหรับทุกรุ่น เช่น  นิสสัน เอ็กเทรล เสนออัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 48 เดือน นิสสัน โน๊ต ใหม่ คอมแพคแฮทแบคสุดฮอต อัจฉริยะคุ้มค่าสุดในกลุ่มผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,150 พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และนิสสัน นาวารา มอบส่วนลดสูงสุด 80,000 บาท พร้อมพร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 เป็นต้น โดยในงานนี้นิสสันพร้อมนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that Excites) ควบคู่ไปกับการพัฒนาการให้บริการในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด

นอกจาก “บิ๊ก โปรโมชั่น” แล้ว ไฮไลท์ของบูทนิสสันในปีนี้คือ รถยนต์ยอดนิยมรุ่นต่างๆมาครบทุกเซ็กเมนท์ รวมถึงรุ่นตกแต่งพิเศษ อาทิ นิสสัน โน๊ต คอมแพ็คแฮตช์แบครุ่นใหม่ ที่ชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่าด้วยพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อความปลอดภัยมากมาย เช่น Intelligent Around View Monitor (AVM) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM มองเห็นได้จากทุกจุดรอบคัน และยังตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) และยังมี ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าและระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ สำหรับโน๊ตยังมีชุดแต่งพิเศษให้ลูกค้าเลือกตกแต่งสไตล์ของตนเองได้ตามต้องการด้วยชุด “เพอร์ซันนอลไลเซชัน  แพคเกจ – (Personalization Package)” ที่ลูกค้าวางใจได้กับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากผู้ผลิต

สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์แบบเอสยูวี นิสสันนำเสนอ เอ็กซ์เทรล เอสยูวีที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน หรือ เครื่องยนต์สะอาดที่ใช้เทคโนโลยี เพียวไดร์ฟไฮบริดพร้อมระบบคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligent Dual – Clutch Control) ที่ให้ทั้งสมรรถนะที่สูงกว่า และประหยัดน้ำมันกว่าเครื่องยนต์ในขนาดเดียวกัน โดย เอ็กซ์เทรล มาพร้อมแนวคิดนวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะ หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้  (Nissan Intelligent Mobility) อาทิ เทคโนโลยีควบคุมการขับขี่ที่ปลอดภัย (Advanced Chassis Control) ช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (ATC) ช่วยควบคุมความนุ่มนวลในห้องโดยสาร (Active Ride Control - ARC) และะบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติในเข้าโค้งหรือผู้ขับขี่ผ่อนคันเร่ง (Active Engine Brake - AEB) และยังเป็นรถอเนกประสงค์รุ่นแรกของกลุ่มที่ติดตั้งกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา (Around View Monitor - AVM) รวมทั้ง Panoramic Sunroof และประตูท้ายเปิด-ปิด อัตโนมัติพร้อมระบบป้องกันการหนีบ และรวมถึงระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะที่สามารถปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนได้หลากหลายจากโรเตอร์สวิตช์ภายในห้องโดยสาร ทำให้เอ็กซ์เทรล เป็นรถเอสยูวีอย่างแท้จริงและยังได้เพิ่มรุ่น เอ็กซ์ตรีมเมอร์ ที่พิเศษด้วยอุปกรณ์ตกแต่งนำเข้าจากญี่ปุ่นเพื่อเสริมความสปอร์ตเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย และพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองและออกเอ็กซ์เทรลระหว่างวันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 ยังสามารถร่วมลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผจญภัยล่าแสงใต้ ณ นิวซีแลนด์ ดินแดนธรรมชาติมหัศจรรย์แห่งซีกโลกใต้ได้อีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธนิสสัน คือ กระบะพันธ์แกร่ง นาวารา ที่มีรุ่นพิเศษ อย่างสปอร์ตเทค อิดิชัน ที่มีดีไซน์สปอร์ตปราดเปรียวดุดันเสริมความหรูสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะหนังทูโทนนั่งสบายแบบรถยนต์หรูแต่คงอารมณ์สปอร์ตอย่างแท้จริง พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ตอบรับทุกความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว อาทิ ปุ่มสตาร์ทพร้อมกุญแจอัจฉริยะ ช่องแอร์แถวหลัง ระบบปรับอากาศแยกอุณหภูมิซ้ายขวา ขณะที่รุ่น แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) มีการตกแต่งให้เข้มแกร่งแตกต่างจากเดิม ด้วยชุดแต่งสีดำดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ, กระจังหน้าสีดำ, กรอบไฟตัดหมอกสีดำ, กระจกมองข้างและมือจับประตูสีดำ,  บันไดข้างสีดำ, กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบ Shark Fin สีดำ* เสริมบุคลิกเฉพาะตัวที่ด้านข้างด้วยลวดลายกราฟิตี้ดีไซน์สีดำพร้อมสัญลักษณ์ Black Edition แกร่งเข้มเฉพาะตัวด้วยล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 18 นิ้ว  ชุดแต่งซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่ นาวารายังพร้อมตอบสนองให้เจ้าของลุยไปทุกที่ ด้วยช่วงล่างที่ใช้แชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน อันเป็นจุดเด่นที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับในความแข็งแกร่งทนทาน

สำหรับรถยนต์รุ่นยอดนิยมอื่นๆ นิสสันยังนำมาครบทุกเซ็กเม้นต์ ไม่ว่าจะเป็น ซีดานสปอร์ตหรูอย่าง นิสสัน ซิลฟี รุ่นปี 2017 ใหม่ ที่ได้รับการปรับโฉมด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคัน นิสสัน เทียนา ยานยนต์หรูที่บรรจุเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากมายพร้อมออฟชันอำนวยความสะดวกเหนือกว่าใคร อัลเมรา สปอร์ตเทค อีโคคาร์ซีดานยอดนิยม ที่มาพร้อมชุดแต่งเสริมความสปอร์ต และหรูหรา และรวมถึง นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์คันแรกของประเทศไทย ขวัญใจลูกค้าชาวไทยตลอดกาลมาจัดแสดงในงาน

และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์นิสสัน และ นิสโม สามารถพบกับสินค้า คอลเลคชัน รุ่นล่าสุด พร้อมส่วนลด และกิจกรรมพิเศษภายในงาน นอกจากนี้นิสสันยังได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่นได้อง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรโมชั่นส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี หรือเงื่อนไขการผ่อนต่อเดือนแบบสบายกระเป๋าด้วยโปรแกรม “นิสสัน อีซี่ เพย์” ไว้ให้เป็นอีกทางเลือก และรวมถึงส่วนลดเงินสดและของแถมพิเศษในงานมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสันพร้อมทดลองขับภายในงาน รวมถึงขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

Comments

avatar Annis
0
 
 
After I initially left a comment I seem to have clicked on the -Notify
me when new comments are added- checkbox and from now
on whenever a comment is added I recieve four emails with the same comment.
There has to be a way you are able to remove me from that service?

Appreciate it!

Feel free to surf to my weblog; nba live mobile coins (https://www.trainsim.com/)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday11139
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166364010

We have: 430 guests online
Your IP: 54.208.238.160
 , 
Today: Mar 29, 2024

8205360