Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ฉลองแอปพลิเคชั่น“UCHOOSE”
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ฉลองแอปพลิเคชั่น“UCHOOSE” PDF Print E-mail
Saturday, 24 February 2018 12:21

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ฉลองความสำเร็จไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชั่น “UCHOOSE” (ยู ชูส) มีผู้ดาวน์โหลดและลงทะเบียนบัตรกว่าหนึ่งล้านใบ จับมือพันธมิตรต่อยอดบริการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรเครดิตในเครือฯ ชูจุดเด่น สะดวก รวดเร็ว เลือกได้ตรงใจ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พร้อมเผยแผนพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ เตรียมรุกการตลาดดิจิตอลเต็มรูปแบบ ทั้งบริการ การตลาด การขยายฐานลูกค้า ขานรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ เพย์เมนต์

นายฐากร ปิยะพันธ์  ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิตอล แบงค์กิ้งและนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “UCHOOSE (ยูชูส)             ไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชั่น ของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล พัฒนาขึ้นเพื่อมอบบริการที่สะดวก และตรงใจผู้บริโภคยิ่งขึ้น สำหรับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ทั้งบริการและโปรโมชั่นที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยมีฟังก์ชั่นครอบคลุมการบริการที่สมาชิกบัตรนิยมใช้ จึงได้รับเสียงตอบรับจากสมาชิกบัตรเป็นอย่างดี หลังจากเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว มียอดลงทะเบียนบัตรและดาวน์โหลดสูงถึงกว่า 1.2 ล้านใบ และมียอดผู้ใช้งานเป็นประจำ (Active Users) สูงถึงราว 3 แสนคนต่อวัน”

“จากกระแสตอบรับที่ดี กรุงศรี คอนซูมเมอร์จึงได้ต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการจับมือพันธมิตรเพื่อส่งมอบบริการใหม่ๆ เช่น การเปิด API เชื่อมต่อกับพันธมิตรชั้นนำ คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กับบริการ U Cinema ที่เปิดให้สมาชิกบัตรสามารถนำคะแนนสะสมของบัตรเครดิตกรุงศรี และกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์มาแลกบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร้อมเชื่อมโยงระบบให้สามารถจองที่นั่งในการชมภาพยนตร์ ผ่านแอป UCHOOSE และรับคิวอาร์โค้ดแทนบัตรเพื่อนำไปใช้ชมภาพยนตร์ได้ทันที นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนจะจับมือกับพันธมิตรเครือข่ายบริการที่เป็นที่นิยม เช่น แอปพลิเคชั่นเกี่ยวกับร้านอาหาร บริการขนส่ง รวมถึงระบบของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเอง เช่น Krungsri Mobile Application  เพื่อให้ผู้ใช้แอปสามารถใช้บริการเชื่อมต่อกันได้ เพื่อให้บริการแก่สมาชิกบัตรได้อย่างครบวงจรยิ่งขึ้นในอนาคต”

“จุดยืนของแอปพลิเคชั่น UCHOOSE จะไม่ใช่แค่เพียงแอปพลิเคชั่นเพื่อการบริการลูกค้า แต่จะทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่สำคัญของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในการทำการตลาดที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพในการบริหารจัดการข้อมูลลูกค้า (Big Data) เพื่อให้สามารถส่งมอบบริการที่ตรงใจที่สุดให้กับลูกค้าของเรา จุดยืนของ UCHOOSE จะทำหน้าที่หลัก 3 ประการ คือ การบริการ  การตลาด และการขยายฐานลูกค้า และจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะปูทางไปสู่ความเป็นผู้นำด้านการตลาดยุคดิจิตอลแบบเต็มรูปแบบของกรุงศรี คอนซูมเมอร์”

แอปพลิเคชั่น UCHOOSE  ทำหน้าที่หลัก 3 ประการ ได้แก่

1.            ยกระดับการบริการ เพียงลงทะเบียนครั้งเดียว ก็สามารถเรียกดูข้อมูลของทุกบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ตนเป็นสมาชิกได้ ทำให้สามารถเปรียบเทียบโปรโมชั่นต่าง ๆ และเลือกใช้บัตรที่มีสิทธิประโยชน์ตรงกับความต้องการที่สุด นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับบัญชีบัตรได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง เช่น การตรวจสอบยอดวงเงินคงเหลือและรายการใช้จ่ายผ่านบัตรแบบเรียลไทม์  ตรวจสอบยอดชำระขั้นต่ำ แจ้งเตือนการใช้บัตร ยอดชำระล่าสุด ลงทะเบียนร่วมรายการส่งเสริมการตลาด  ตรวจสอบยอดใช้จ่ายสะสมสำหรับโปรโมชั่นต่าง ๆ  เช็คคะแนนสะสมล่าสุด  แจ้งยอดชำระในแต่ละเดือนในรูปแบบของบาร์โค้ด เพื่อความสะดวกในการชำระเงิน ฯลฯ

2.            เสริมประสิทธิภาพการตลาด ด้วยการบริหารฐานข้อมูลลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ UCHOOSE สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาด ให้สามารถส่งมอบโปรโมชั่นที่ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น เช่น การแจ้งเตือนโปรโมชั่นแบบโลเคชั่น เบส โดยแจ้งโปรโมชั่นของร้านค้าพันธมิตรในบริเวณใกล้เคียงกับตำแหน่งปัจจุบันของลูกค้า เพื่อความสะดวกในการใช้งาน, การใช้ Predictive Model วิเคราะห์พฤติกรรมการใช้บัตร เพื่อนำเสนอแคมเปญส่งเสริมการตลาดที่ตรงกับพฤติกรรมการใช้งานและความสนใจของสมาชิกบัตร รวมทั้งยังมีการเชื่อมต่อระบบกับพันธมิตรชั้นนำ ทำให้สามารถแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตผ่านแอป เพื่อแลกสินค้าและบริการของพันธมิตรได้สะดวกยิ่งขึ้น

3.            การขยายฐานลูกค้า ด้วยการบริหารฐานข้อมูลและการเชื่อมต่อระบบที่มีประสิทธิภาพ UCHOOSE สามารถช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยในปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถสมัครขอรับบริการผ่อนชำระสินค้าและบริการผ่านบัตรเครดิต (Installment Plan On Demand) ผ่านแอป UCHOOSE ได้แล้ว และในอนาคต หากโครงการ Digital ID มีผลบังคับใช้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ยังมีแผนจะให้บริการสินเชื่อออนไลน์แบบดิจิตอล เลนดิ้งโดยสมาชิกบัตรสามารถขอรับบริการสินเชื่อผ่าน UCHOOSE ได้โดยไม่ต้องกรอกเอกสารใหม่

“แอปพลิเคชั่น UCHOOSE นี้ พัฒนาขึ้นจากการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้งานจริงของสมาชิกบัตรกว่า 7.8 ล้านบัญชีในความดูแลของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และสร้างสรรค์ขึ้นเป็นฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรของเรา ด้วยบริการที่สะดวก ตรงใจ ในปีนี้บริษัทฯ คาดว่าจะมียอดดาวน์โหลดแอปและลงทะเบียนบัตรเพิ่มขึ้นเป็น 2 ล้านใบ และยอดผู้ใช้งานเป็นประจำ (Active Users) 1 ล้านคน โดยแอปดังกล่าวจะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้บริษัทฯ สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา“นายฐากร กล่าวสรุป

สมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ทั้งบัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน,  และบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “UCHOOSE” ได้แล้ววันนี้ ทั้งในแอพ สโตร์ และเพลย์ สโตร์ จากนั้นสามารถลงทะเบียนเพื่อเริ่มใช้งาน ได้อย่างง่ายดาย สะดวก ปลอดภัย ด้วย Touch ID (ขึ้นอยู่กับสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น) รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จาก www.krungsri.com/bank/th/krungsri-consumer/services/uchoose.html

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday41611
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166341560

We have: 984 guests online
Your IP: 44.205.5.65
 , 
Today: Mar 28, 2024

8176240