Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ปิดดีล! โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป คว้า อาร์เซนอล เป็นพันธมิตร
ปิดดีล! โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป คว้า อาร์เซนอล เป็นพันธมิตร PDF Print E-mail
Monday, 23 September 2019 21:42

โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป  (Global Kapital Group) กลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้านเทคโนโลยีการเงินการลงทุนและการธนาคาร ที่นำหน้าด้วยนวัตกรรมและความเชื่อถือได้ ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว หลังคว้าทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลกกับตำนานพรีเมียร์ลีกอย่าง อย่าง สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (Arsenal Football Club) มาเป็นพันธมิตร ในสัญญาความร่วมมือเป็นระยะเวลานาน 3 ปี

มร.ทู้งช์ อาคยู้ทช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป  (Global Kapital Group) กล่าวว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก โดยความร่วมมือครั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นและยั่งยืนกับทั้งอาร์เซนอลและผู้สนับสนุนนับล้านทั่วโลก อาร์เซนอลคือตัวแทนของความเป็นผู้นำ ที่สร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จให้กับเรา ซึ่งอยู่บนพื้นฐานเดียวกันกับโกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป ที่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกัน เพื่อไปสู่ความสำเร็จใหม่ๆ และสร้างประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำเดิม แก่ลูกค้าและผู้สนับสนุนทั่วโลก ในข้อตกลงการเป็นพันธมิตรระดับโลกครั้งนี้ จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การเติบโตของโกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป ทั่วโลก และช่วยสนับสนุนให้เราก้าวสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบริการทางการเงินของโลก”

โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป  เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีการเงินการลงทุนและการธนาคาร มีแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนอยู่ทั่วโลก เช่น GKFX, GKFX Prime, GK Pro และ GK Invest มีความเชี่ยวชาญในการเป็นตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์และการเงิน สินเชื่อเพื่อผู้บริโภคดิจิทัล ธนาคารเพื่อการธนาคารดิจิทัลและบริการการชำระเงิน โดยมีการดำเนินงานใน 18 ประเทศและ 28 สำนักงาน เพื่อให้บริการลูกค้า โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เช่นเดียวกับสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ที่กำเนิดจากย่านฮอลโลเวย์ ในกรุงลอนดอน เป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งในฟุตบอลอังกฤษ ครองแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 13 ครั้งและเอฟเอคัพ 13 ครั้ง

โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป ได้ขยายธุรกิจแพลตฟอร์มการลงทุน ภายใต้แบรนด์ จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม (GKFX Prime) มายังประเทศไทย เพื่อให้นักลงทุนไทยได้ขยายการลงทุนไปสู่โอกาสใหม่ๆ ทั่วโลก ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว ผ่านเทคโนโลยีด้านการเงิน (FinTech : Financial Technology) ที่ล้ำสมัย

ด้าน นางสาวอนามิกา สินธนนพคุณ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม (GKFX Prime) เผยว่า “เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ โดยเฉพาะสำหรับแฟนๆ อาร์เซนอลในเมืองไทย โดยทางจีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม วางแผนจัดกิจกรรมร่วมกับทางสโมสรอาร์เซนอลตลอด 3 ปีนับจากนี้ ทั้งกิจกรรมสร้างประโยชนต่อสังคม กิจกรรมส่งเสริมการตลาด และกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักลงทุน  ซึ่งเรามองว่าทั้งในโลกการแข่งขันฟุตบอลและโลกการลงทุน ก็ล้วนแต่ต้องมีการตั้งเป้าหมาย ทุ่มเทความพยายาม เพื่อคว้าความสำเร็จ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้กับนักลงทุนชาวไทย ในการตั้งเป้าหมายของชีวิต โดยใช้การลงทุนเป็นส่วนในการขับเคลื่อนตนเองไปสู่ชัยชนะ ดยไม่หยุดที่จะเรียนรู้และทุ่มเท เพื่อพัฒนาตนเอง เหมือนกับนักฟุตบอลที่ต้องฝึกซ้อมอยู่เสมอ”

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday10216
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166363087

We have: 251 guests online
Your IP: 18.232.88.17
 , 
Today: Mar 29, 2024

15138240