Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News GWM ติดอันดับท็อป50แบรนด์จีนระดับโลกประจำปี2021
GWM ติดอันดับท็อป50แบรนด์จีนระดับโลกประจำปี2021 PDF Print E-mail
Friday, 14 May 2021 08:44

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา Google และ Kantar ร่วมกันเผยแพร่ผลการจัดอันดับ 50 แบรนด์จีนระดับโลก “2021 BrandZ™ Top 50 Chinese Global Brand Builders” โดย GWM ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในแบรนด์จีนระดับโลกเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ GWM ยังติดอันดับดาวเด่น “2021 BrandZ™ Top 20 Rising Stars” ทำให้บริษัทได้รับความสนใจจากผู้ใช้ทั่วโลกอีกครั้งด้วยความแข็งแกร่งด้านการผลิตและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021 เมื่อไม่นานมานี้

BrandZ™ เป็นแพลตฟอร์มการสร้างแบรนด์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความไว้วางใจในระดับสากล และเป็นการจัดอันดับมูลค่าแบรนด์เพียงหนึ่งเดียวที่นำความคิดเห็นของผู้บริโภคมาพิจารณาด้วย นับตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา Google ได้จับมือกับ Kantar รวบรวมข้อมูลจากแพลตฟอร์มการวิจัยของ Google และประเมินการเติบโตของแบรนด์สัญชาติจีนระดับโลกด้วยรูปแบบการประเมินมูลค่าแบรนด์ของ BrandZ™ ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ซึ่งพัฒนาโดย Kantar และยึดตามปริมาณการค้นหาบน Google สำหรับการจัดอันดับ “2021 BrandZ™ Top 50 Chinese Global Brand” นั้น ได้รับการเผยแพร่โดย Kantar และ Google การวิจัยนี้ครอบคลุมผู้บริโภคมากกว่า 860,000 ราย จากตลาดทั้งหมด 11 แห่ง โดยแบรนด์ 50 อันดับแรกมาจากการให้คะแนนในแง่ของความสำคัญ ความแตกต่าง และจุดเด่น ซึ่งคัดเลือกมาจากแบรนด์ต่าง ๆ กว่า  1,662 แบรนด์ ใน 15 หมวดหมู่ ทั้งนี้ ข้อมูลของ IMF ระบุว่า เศรษฐกิจโลกหดตัวลง 3.5% เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างไรก็ตาม แบรนด์สัญชาติจีนจำนวนมาก รวมถึง GWM ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ และกระตุ้นการเติบโตของธุรกิจในต่างประเทศแม้เผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

เมื่อเดือนที่แล้ว GWM ได้เปิดตัว 5 แบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021 ได้แก่ HAVAL, WEY, ORA, Pickup และ TANK เพื่อส่งเสริมการขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ HAVAL ซึ่งเป็นแบรนด์รถเอสยูวีของ GWM ยังคว้าอันดับหนึ่งในบรรดาแบรนด์รถยนต์จากการจัดอันดับ “2020 BrandZ™ Top 50 Chinese Global Brand” ขณะเดียวกัน ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถรุ่น JOLION และ 3rd Gen HAVAL H6 ในตลาดหลัก เช่นซาอุดีอาระเบีย ออสเตรเลีย และแอฟริกาใต้ ส่วนรถกระบะ GWM POER ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้กลายเป็นแบรนด์รถกระบะสัญชาติจีนรายแรกที่เปิดตัวในหลายประเทศ ภาพรวมในตลาดโลกแสดงให้เห็นว่า GWM จะสามารถเสริมแกร่งความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมได้อย่างแน่นอน

ในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่ติดอันดับ BrandZ™ Top 50 Chinese Global Brand Builders บริษัทได้สร้างเครือข่ายการขายในตลาดหลักทั่วโลก เช่น ตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และรัสเซีย ซึ่งประกอบด้วยตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 500 ราย โดยการจำหน่ายในต่างประเทศครอบคลุมมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และในอีก 5 ปีข้างหน้า GWM จะลงทุนมากกว่า 3 หมื่นล้านหยวนในด้านการวิจัยและพัฒนาระดับสากล ตลอดจนส่งเสริมวิศวกรยานยนต์และผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีมากกว่า 400 คนทั่วโลก ในขณะเดียวกัน บริษัทจะร่วมมือกับยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีระดับโลก เช่น Intel, Google และ Apple ในการพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงสุด เพื่อส่งมอบยานยนต์ที่ชาญฉลาด ล้ำสมัย และมีคุณภาพสูงให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday20690
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166373561

We have: 595 guests online
Your IP: 44.222.196.236
 , 
Today: Mar 29, 2024

8160032