|
การบินไทยได้ 2 รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 1
|
|
|
Tuesday, 25 May 2010 09:35 |
|
การบินไทยได้ 2 รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 1 ด้านห้องเฟิร์ส คลาส เลาจน์ และ ด้านบริการภาคพื้น จากสกายแทรกซ์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยม 2 รางวัล ได้แก่ สายการบินยอดเยี่ยมอันดับที่ 1 ด้านห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง (Best Airline First Class Lounge) และสายการบินยอดเยี่ยมอันดับที่ 1 ด้านการบริการภาคพื้นที่สนามบิน (Best Airport Services) จากสกายแทรกซ์ (Skytrax) ซึ่งเป็นองค์กรสำรวจความคิดเห็นผู้ โดยสารและผู้ใช้บริการจากทั่วโลก
นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) (THAI)เปิดเผยว่า นับเป็นความภาคภูมิใจและยืนยันถึงมาตรฐานการบริการของการ บินไทย จากการที่ บริษัทฯ ได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมถึง 2 รางวัลในปีนี้ คือ รางวัล สาย การบินยอดเยี่ยมอันดับที่ 1 ห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง (Best Airline First Class Lounge) และอันดับ 1 ด้านการบริการภาคพื้นที่สนามบิน (Best Airport Services) ทั้งนี้ ห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและรอยัล สปา ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มี เอกลักษณ์ความเป็นไทยที่โดดเด่นทั้งในด้านการบริการ และการตกแต่งด้วยศิลปะไทยอย่างมี รสนิยม ซึ่งผู้โดยสารสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่การต้อนรับที่เน้นความอ่อนโยน และบริการที่เน้น ความเป็นส่วนตัวและให้ความสะดวกสบาย รวมทั้งมีบริการสปาและการนวดแผนไทยอย่างครบ วงจร ซึ่งมีความพิเศษแตกต่างจากห้องรับรองของสายการบินอื่นๆ และความสำเร็จทั้งหมดนี้ เกิด จากการทุ่มเทแรงกายแรงใจของพนักงาน ฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้นมาโดยตลอด สำหรับในด้าน การบริการภาคพื้นนั้น การบินไทยได้สร้างสรรค์รูปแบบการบริการแบบใหม่สำหรับผู้โดยสาร พรีเมียม โดยเมื่อผู้โดยสารมาถึงสนามบินจะได้รับการดูแลอำนวยความสะดวกสบาย เริ่มตั้งแต่ เคาน์เตอร์ เช็คอิน จนเดินทางกลับ ซึ่งเป็นมาตรฐานการบริการของการบินไทย นอกจากนี้ การ บินไทย ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 ของสายการบินชั้นนำของโลกอีกด้วย การบินไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติที่ได้รับรางวัลดังกล่าวนี้ ยังเป็นการยืนยันถึง ความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารที่มาใช้บริการ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห้องรับรองพิเศษผู้ โดยสารและห้องรอยัล สปาของการบินไทย ทั้งนี้ เป็นผลจากการที่สกายแทรกซ์ ซึ่งเป็นองค์กรที่ สำรวจความคิดเห็นผู้โดยสารและผู้ใช้บริการของสายการบินที่ได้รับความเชื่อถือจากทั่วโลก ได้ สำรวจความคิดเห็นของผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินต่างๆ ทั่วโลกทางเว็บไซต์ www.airlinesquality.com โดยสกายแทรกซ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2542 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ประเทศอังกฤษ
|
Comments