Error
OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ “นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”
Print
Friday, 15 August 2025 20:34

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมรัฐ กุลจารุโอภาส ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด ร่วมสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพคนรุ่นใหม่กลุ่ม Gen Z ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม เศรษฐกิจ และธุรกิจในอนาคต ผ่านการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในโครงการอบรมพิเศษ “นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38” (Marketing Trainee #38) จัดโดย ชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (J-MAT) โครงการดังกล่าวเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา ได้เรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติจากผู้เชี่ยวชาญในวงการตลาด โดย ไทยสมุทรฯ ได้ร่วมกำหนดโจทย์ด้านแผนการตลาดประกันชีวิต เพื่อให้นักศึกษานำไปวิเคราะห์และเสนอแนวทางสร้างสรรค์ พร้อมพัฒนาทักษะสำคัญที่จำเป็นต่อการทำงานจริง อาทิ การวางแผนกลยุทธ์ การสื่อสารการตลาด การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค และการนำเสนอผลงานต่อผู้บริหาร โครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทของไทยสมุทรฯ ในการ ส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ และสนับสนุนสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับคนไทยตั้งแต่เยาว์วัย ผ่านการให้ความรู้และปลูกฝังทัศนคติที่ดีในการวางแผนชีวิตและอนาคตอย่างยั่งยืน

OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนธุรกิจโดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคมไทย เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Written by :
กระแสหุ้นออนไลน์
 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment