Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Daily Research กองคัดหุ้นญี่ปุ่น"T-AllstarJapan1"6เดือน จ่ายแล้วรวม 18%
กองคัดหุ้นญี่ปุ่น"T-AllstarJapan1"6เดือน จ่ายแล้วรวม 18% PDF Print E-mail
Thursday, 21 May 2015 20:15

บลจ.ธนชาต จ่ายคืนกองทุนคัดหุ้นญี่ปุ่น T-AllstarJapan1 อีก 4.5% รวมจ่ายไปแล้ว 18%

 

นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่ากองทุน T-AllstarJapan1 ที่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าที่วางไว้ โดย 6 เดือน สามารถจ่ายคืนให้กับผู้ลงทุนได้อีก 4.5% เป็นครั้งที่ 4 รวมแล้วจ่ายไปถึง 18%

 

แม้ในภาพรวมเศรษฐกิจญี่ปุ่นยังทรงตัว แต่ล่าสุด ดุลการค้าระหว่างประเทศของญี่ปุ่นก็ขาดทุนลดลงจากปีที่แล้ว เนื่องจากภาคอุตสาหกรรมรถยนต์ที่มีการส่งออกเพิ่มขึ้นจากผลของเศรษฐกิจโลกที่เริ่มฟื้นตัวนั่นเอง ทำให้หุ้นบริษัทยานยนต์ที่เราเลือกลงทุนทำผลงานได้ดี ส่วนบางตัวที่ยังทำผลงานได้ไม่ถึงเกณฑ์ที่เราวางไว้ก็มีแนวโน้มจะกลับตัวมาทำผลงานได้เร็วๆ นี้

 

นอกจากนั้น การปรับตัวของบริษัทจดทะเบียนในญี่ปุ่นยังเป็นปัจจัยบวกสำคัญที่ทำให้ตลาดหุ้นญี่ปุ่นมีความน่าสนใจ เพราะการปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่เพื่อสร้างผลตอบแทนให้จูงใจนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศทำให้มีเม็ดเงินลงทุนไหลเข้ามาลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยหลักๆ บริษัทจะเน้นเพิ่มความสามารถในการทำกำไร (ROE) และความเป็นบรรษัทภิบาล เพื่อให้ดัชนีของบริษัทตนเองอยู่ใน JPX-Nikkei Index 400 ซึ่งเป็นดัชนีใหม่ของตลาดหุ้นญี่ปุ่นที่นักลงทุนสถาบันต่างชาติต่างให้ความสนใจ

 

ประกอบกับกองทุนนี้มีกลยุทธ์เลือกหุ้นเป็นรายตัว ทำให้ผู้จัดการกองทุนมีความยืดหยุ่นที่จะคัดเลือกหุ้นที่น่าสนใจได้อย่างต่อเนื่อง หาจังหวะทำกำไรได้อย่างคล่องตัว อีกทั้งเรายังมี บล.ธนชาต ซึ่งเป็นพันธมิตรการลงทุนกับ DAIWA เป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนอย่างใกล้ชิด ทำให้สามารถทำผลตอบแทนได้ดีกว่าตลาด

 

กองทุนเปิด T-AllStarJapan1 เป็นกองทุนอายุ 1 ปี โดยระหว่างอายุกองทุนจะรับซื้อคืนอัตโนมัติไม่เกิน 4 ครั้ง ซึ่งผู้ลงทุนจะได้รับเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารธนชาตในวันที่ 26 พฤษภาคม 2558 ทั้งนี้หากผู้ลงทุนไม่มีบัญชีเงินฝากของธนาคารธนชาต บลจ.ธนชาต จะนำเงินไปลงทุนยังกองทุนเปิดธนชาตตลาดเงิน (T-MONEY) ซึ่งผู้ลงทุนสามารถสั่งขายคืนหน่วยลงทุนได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม 2558 เป็นต้นไปเช่นกัน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมขอรับหนังสือชี้ชวนได้ในวันและเวลาทำการเสนอขายที่ บลจ.ธนชาต โทรศัพท์ 0-2126-8399 กด 0 หรือ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) โทร. 1770 หรือผู้สนับสนุนการขาย หรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ บลจ.ธนชาต แต่งตั้ง www.thanachartfund.com

Comments

avatar Lesley
0
 
 
hello there and thank you for your information –
I've definitely picked up anything new from right here.
I did however expertise some technical issues using this site, since I experienced to reload the site
a lot of times previous to I could get it to load correctly.
I had been wondering if your hosting is OK? Not that I'm
complaining, but slow loading instances times will sometimes affect your placement in google and can damage your quality score if advertising and marketing with Adwords.
Anyway I am adding this RSS to my email and could look
out for much more of your respective interesting content.
Make sure you update this again soon.

Stop by my page ... dating online (http://bestdatingsites now.com" rel="nofollow" target="_blank">http://bestdatingsites now.com)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday21306
mod_vvisit_counterYesterday44584
mod_vvisit_counterAll days167561949

We have: 882 guests online
Your IP: 3.141.24.134
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 25, 2024

11295296