Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Daily Research โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ปักธงภูเก็ตเจาะตลาดแนวราบ
โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ปักธงภูเก็ตเจาะตลาดแนวราบ PDF Print E-mail
Wednesday, 03 July 2019 23:44

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เผยตลาดอสังหาฯภูเก็ตโตต่อเนื่องรับการขยายตัวด้านท่องเที่ยว ปลื้มกวาดยอดขาย ‘โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา’ไปแล้วกว่า 250 ล้านบาท พร้อมสยายปีกบุกหนักแนวราบปักธงใจกลางภูเก็ตเตรียมผุดโครงการใหม่บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท เปิดขายระดับราคา 4-6 ล้านบาท เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์และมุ่งเป้าตอบโจทย์ความต้องการทุกมิติของการอยู่อาศัย

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตยังคงมีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง ทั้งนี้จากข้อมูลจากสมาคมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต คาดการณ์ว่าในปี 2562 มูลค่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตจะมีไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้านบาท ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตทางเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตที่ขยายตัวจากการแผนการลงทุนขยายโครงข่ายด้านการคมนาคมขนส่งของภาครัฐ อาทิ โครงการขยายสนามบินนานาชาติภูเก็ตเฟส 3 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 25 ล้านคน/ปี การลงทุนก่อสร้างรถไฟฟ้ารางเบา ภูเก็ต-พังงา เป็นต้น”

ขณะที่การลงทุนของภาคเอกชนต่อการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มีให้เห็นในรูปแบบต่างๆ และเป็นโครงการเมกะโปรเจกต์มากขึ้น ทั้งนี้เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบัน สนามบินนานาชาติภูเก็ตต้อนรับนักเดินทางอยู่ที่ 18 ล้านคนต่อปี ซึ่งปัจจัยด้านการท่องเที่ยวช่วยส่งเสริมศักยภาพให้เศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตคึกคักยิ่งขึ้น รวมทั้งความต้องการด้านที่อยู่อาศัยเช่นกัน และจากการศึกษาข้อมูลพบว่า ความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยของชาวภูเก็ตยังมีอยู่สูง โดยเฉพาะจากกลุ่มข้าราชการ พนักงานเอกชน และกลุ่มเจ้าของกิจการ เป็นต้น

นอกจากนี้การที่ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ยอมผ่อนผันเงื่อนไขมาตรการคุมสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ (แอลทีวี) ให้กับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กรณีที่ปล่อยกู้สินเชื่อบ้านให้สวัสดิการข้าราชการออกไปอีก 1 ปี จนถึงวันที่ 31 มี.ค. 2563 นั้นมองว่าจะช่วยสามารถกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้เกิดการขับเคลื่อนได้ แม้จะเป็นมาตรการที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินเชื่อมากขึ้นก็ตาม แต่การผ่อนเกณฑ์ดังกล่าวจะมีส่วนช่วยส่งเสริมการเข้าถึงสินเชื่อของกลุ่มข้าราชการซึ่งเป็นเรียลดีมานต์ในจังหวัดภูเก็ตด้วยเช่นกัน

นายณพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัทฯได้ลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้ชื่อ ‘โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา’ มูลค่า 700 ล้านบาท เป็นโครงการทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบคลุมทุกความต้องการทั้งในด้านความคุ้มค่าคุ้มราคาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้ได้เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กระแสตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาดโดยสามารถทำยอดขายได้แล้ว 250 ล้านบาท จากจุดเด่นเรื่องทำเล และการเดินทางที่สะดวกเป็นสำคัญ”

“ด้วยบริษัทยังมีแลนด์แบงก์อีกหลายแปลงจึงมีแผนจะนำพื้นที่บางส่วนมาพัฒนาโครงการแนวราบใหม่ต่อเนื่อง มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ในรูปแบบของบ้านแฝดระดับราคา 4 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว 5-6 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์ระดับกลาง หลังจากพบว่า ระดับราคานี้มีความต้องการสูง ซึ่งถือว่าเป็นการรุกเจาะตลาดแนวราบครั้งใหญ่ในเมืองท่องเที่ยวของบริษัท เนื่องจากที่ผ่านมาจะเน้นพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ คาดว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2563”

สำหรับโครงการโอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา พัฒนาโครงการในรูปแบบทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์น มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ทั้งหมด 187 ยูนิต โดยแบ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Tide ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน ขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 155 ตารางเมตร จำนวน 116 ยูนิต, แบบ Shallow ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 1 คัน ขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 115 ตารางเมตร จำนวน 55 ยูนิต

ในส่วนของอาคารพาณิชย์ แบบ Crest ความสูง 3 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 23.80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 195 ตารางเมตร จำนวน 16 ยูนิต โดยทาวน์โฮมราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท และ อาคารพาณิชย์เริ่มต้น 4.5 ล้านบาท สำหรับโครงการได้เริ่มการก่อสร้างแล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการประมาณไตรมาส 1 ปี 2565

โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา ตั้งอยู่บนถนนศรีสุทัศน์ ในเมืองภูเก็ต โดยสามารถเดินทางไปยังโรงเรียน มหาวิทยาลัย หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล และ ศูนย์การค้าได้อย่างสะดวกสบาย ได้รับการออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความต้องการทุกมิติของการอยู่อาศัย โดยมีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านอย่างลงตัว ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่ใช้โทนสีอบอุ่น สบายตา มาพร้อมกับการใช้วัสดุโดดเด่น ไม่เหมือนใคร มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อบ้านเย็นและประหยัดพลังงาน โครงสร้างหลังคาแบบสมาร์ท ทัช เทค (SMART TOUCH TECH) เพิ่มความสว่างให้บ้านและประหยัดค่าไฟด้วยสกาย ไลท์ รูฟ (SKY LIGHT ROOF) ตรงส่วนบนทางขึ้นบันได อีกทั้งหลอดไฟแอลอีดีพาแนล (LED PANEL) ที่กินไฟน้อยแต่ได้ความสว่างเท่าเดิม และพาวเดอร์ โค้ทติ้ง (Powder Coating) กระจกเขียวตัดแสงที่ช่วยให้บ้านเย็น พร้อมกรอบอลูมิเนียม โดยให้แสงสว่างส่องผ่านได้มากถึง 75% แต่ให้ความร้อนผ่านได้เพียง 49%

นอกจากนั้น ในพื้นที่ส่วนกลางได้มีการออกแบบจำลองบรรยากาศท่าเรือชายฝั่งเสมือนการพักผ่อนตากอากาศในรีสอร์ท สงบ ร่มรื่น พร้อมพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ และมีการรังสรรค์ลานกิจกรรม (Pavilion) และสนามเด็กเล่น พร้อมเครื่องเล่น เพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเต็มที่ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานทั้งระบบกล้องวงจรปิด, ระบบเข้า-ออกโครงการแบบคีย์การ์ด, ระบบความปลอดภัยในตัวบ้าน (SMART HOME SECURITY) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

สามารถดูรายละเอียดและโครงการต่างๆของบริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ทางเว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5020 ติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/OceanProperty/  อินสตาแกรม https://www.instagram.com/oceanproperty/  ไลน์ @oceanproperty

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday14062
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166366933

We have: 741 guests online
Your IP: 52.91.67.23
 , 
Today: Mar 29, 2024

4239512