Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ฟอร์ด เปิดตัว เทอริทอรี่ ใหม่ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป
ฟอร์ด เปิดตัว เทอริทอรี่ ใหม่ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป PDF Print E-mail
Monday, 03 December 2012 19:31

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ได้เปิดตัวรถรุ่นล่าสุด ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ รถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม รุ่นเครื่องยนต์ 2.7 ลิตร จากประเทศออสเตรเลีย พร้อมเผยโฉมแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ฟอร์ด เทอริทอรี่ ประเทศไทย นายพาที สารสิน ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29

 

จากกระแสตอบรับอันล้นหลามจาก ผู้เข้าชมงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ฟอร์ดจึงได้วางแผนเปิดตัว ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ รถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม จากประเทศออสเตรเลีย ด้วยราคาจำหน่าย 2,990,000 บาท รถ ฟอร์ด เทอริทอรี่ ขนาดเจ็ดที่นั่ง ประกอบด้วย เครื่องยนต์ เทอร์โบ-ดีเซล วี 6 ทีดีซีไอ ขนาด 2.7 ลิตร วีจี เทอร์โบ พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ที่ให้สมรรถนะ 190 แรงม้า และ แรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร

 

ในโอกาสฉลองการเปิดตัว เทอริทอรี่ ใหม่ ในประเทศไทย ฟอร์ด ได้เปิดตัว นายพาที สารสิน นักธุรกิจชื่อดัง ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ ฟอร์ด เทอริทอรี่ ประเทศไทย ด้วยการแสดงดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ บูธฟอร์ด

 

“เนื่องในโอกาสฉลองการเปิดตัวรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม เทอริทอรี่ ใหม่ ในประเทศไทย เรามีความภูมิใจที่จะเปิดตัว คุณพาที สารสิน ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ ฟอร์ด เทอริทอรี่ ประเทศไทย” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน รองประธานฝ่ายการตลาด ฝ่ายขายและบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว        “คุณพาที เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ มีมุมมองในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดของเรา” นางสาวยุคนธร กล่าวสรุป

 

เทคโนโลยีเหนือระดับและความสะดวกสบายอันหรูหราภายในตัวรถ เทอริทอรี่ ใหม่ ได้สร้างความประทับใจให้กับแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ชื่อดังตั้งแต่แรกเห็น “ผมเป็นคนเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ เรียกว่า Work Hard Play Hard จริงๆ ซึ่งผมรู้สึกว่า เทอริทอรี่ ใหม่ คือรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตผมได้เป็นอย่างดี สำหรับการใช้งานทั้งกลางวัน กลางคืน ไม่ว่าจะเป็นช่วงวันทำงานหรือวันหยุด นี่แหล่ะ คือรถยนต์สำหรับผม” นายพาที สารสิน กล่าว

 

ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ฟอร์ด เทอริทอรี่ ประเทศไทย นายพาที สารสิน จะมีภาพโปรโมตในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์

 

ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ เป็นรถนำเข้าที่ผลิตโดยโรงงานฟอร์ดในประเทศออสเตรเลีย ทำให้ได้รับสิทธิพิเศษด้านภาษีภายใต้ความตกลงการค้าเสรีไทย-ออสเตรเลีย (TAFTA) ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้านราคาในตลาดประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday964
mod_vvisit_counterAll days964

We have: 964 guests online
Your IP: 216.73.216.34
Mozilla 5.0, 
Today: Nov 02, 2025

8168064