Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอไอเอส ยกระดับสู่ Experience Center กว่า 2 แสนจุดทั่วไทย
เอไอเอส ยกระดับสู่ Experience Center กว่า 2 แสนจุดทั่วไทย PDF Print E-mail
Thursday, 10 July 2014 11:24

เอไอเอสยกระดับ สู่ Experience Center มอบมิติใหม่งานบริการที่พัฒนาขึ้นในทุกด้าน รับกระแสความนิยมสมาร์ทโฟนจากการมี 3G 2100 เต็มรูปแบบ ด้วยกว่า 2 แสนจุดให้บริการทั่วประเทศ ล่าสุดเปิด AIS Shop สาขา Central Embassy : Experience Shop สมบูรณ์แบบ ที่เติมเต็มด้วยสุดยอดนวัตกรรมหลากหลาย  พร้อมฟังก์ชั่นงานบริการตอบโจทย์คอไฮเทค  ที่ส่งมอบจากทีมงานคุณภาพภายใต้ชุดยูนิฟอร์มใหม่ สีสัน สดใจ สะท้อนความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าด้วยหัวใจบริการ

 

นางวิลาสินี  พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านงานบริการและบริหารลูกค้า บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ธุรกิจของเอไอเอส คือ การส่งมอบบริการที่เกี่ยวกับการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือเทคโนโลยีไร้สาย โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุด และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ช่วงเวลาได้อย่างดีที่สุดเช่นกัน ดังนั้น นอกเหนือจากการขยายเครือข่าย AIS 3G2100 ให้ครอบคลุมทั่วไทย อย่างมีคุณภาพสูงสุดแล้วนั้น สิ่งที่เราดำเนินการควบคู่กันไปคือ งานด้านบริการ หรือ Customer Service โดยในปีนี้เราเน้นการยกระดับช่องทางงานบริการสู่ Experience Center มากกว่า 2 แสนจุดทั่วประเทศ ที่เน้นการมองจากความต้องการของลูกค้า และออกแบบให้ฟังก์ชั่นบริการต่างๆให้ตอบสนองได้ในลักษณะของ Total Experience ด้วยทีมงานบุคลากรมืออาชีพ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย Service Mind และพลังที่จะให้บริการลูกค้า พร้อมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆที่นำเข้ามายกระดับ ทำให้งานบริการเหล่านั้นมอบความสะดวกและประสบการณ์เชิงบวกให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุด”

 

“โดยในปีนี้เราเชื่อว่าการขยายตัวของสมาร์ทโฟนในภาพรวมจะโตขึ้นมากกว่า 60% ดังนั้นการรองรับเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าจึงเป็นหัวใจสำคัญอย่างมาก โดยได้เตรียมงบประมาณไว้กว่า 1,400 ล้านบาท เพื่อพัฒนางานบริการ อาทิ

 

1.      ขยายช่องทางการส่งมอบบริการไปทั่วประเทศให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้นมากกว่า 2 แสนจุด ประกอบด้วย

 

-          AIS Shop  89 แห่งภายในสิ้นปี โดยล่าสุดเปิด AIS Shop @Central Embassy มีเป้าหมายให้เป็น Experience Shop อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่การปรับรูปลักษณ์ให้ทันสมัย หรูหรา Luxury อบอุ่น มีฟังก์ชั่นที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่มากยิ่งขึ้น รวมถึงนำเอานวัตกรรมใหม่ๆเข้ามายกระดับบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ล่าสุด เปิดตัวตู้ Kiosk อัจฉริยะ ครั้งแรกในประเทศไทยที่ลูกค้าสามารถออกซิม เบอร์สวย เบอร์มงคล หรือเปลี่ยนขนาดของซิมได้ด้วยตัวเอง เลือกแพ็คเกจ ดูรายละเอียดการใช้งานส่วนตัว พร้อมด้วย จุดบริการ Smart Phone for U ที่ให้ลูกค้าเลือก ดู ข้อมูลมือถือรุ่นที่ต้องการได้ง่ายๆ เพียง key ความต้องการลงในเครื่อง อาทิ งบที่ตั้งใจ หรือ ระบบปฏิบัติการที่สนใจ จากนั้นเครื่องจะมีการแสดงคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆที่ตรงตามความต้องการผ่านทางหน้าจอแบบ real time นอกจากนี้ยังมี Smart Table เวอร์ชั่นใหม่ ที่ให้ลูกค้าสามารถ Interact กับข้อมูลได้มากขึ้น อาทิ ดาวน์โหลดโบรชัวร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆได้ผ่านทาง 2D  Barcode เพียงใช้มือถือ scan เท่านั้น

 

-          ร้านเทเลวิซ 450 แห่ง ที่ยกระดับงานบริการสู่ Experience TWZ ให้สามารถการส่งมอบงานบริการเทียบเท่ากับ AIS Shop โดยในปีนี้นอกเหนือจากจะมีการตกแต่งด้วยโฉมใหม่แล้ว ยังมีการพัฒนากลุ่มพนักงานเทเลวิซ กูรู หรือ ผู้ชำนาญการด้าน Smart Phone อีกถึงกว่า 129 คน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า พร้อมด้วยการนำนวัตกรรมอย่างตู้ Payment Kiosk ที่เริ่มกระจายติดตั้งไปทั่วประเทศแล้วเช่นกัน

 

-          ร้าน 3G Service Point ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย อีกกว่า 1,300 แห่ง ภายในสิ้นปี  ที่ยกระดับให้สามารถส่งมอบงานบริการเบื้องต้น อาทิ จดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ Upgrade เป็น 3G ให้แก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงทุกอำเภอ

 

-          หน่วยเติมเงิน วัน-ทู-คอล ! กว่า 200,000 จุด ที่ยกระดับจากการเติมเงินสู่การส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษจากแพ็คเกจดาต้าให้แก่ลูกค้าแบบเติมเงินซึ่งเป็นฐานใหญ่และกระจายอยู่ทั่วประเทศ

 

2.      AIS Call Center ก็มีการนำนวัตกรรมเข้ามายกระดับการบริการอย่างต่อเนื่อง ดังเช่นล่าสุดกับบริการ Personalized IVR ที่สามารถปรับบริการอย่างสอดคล้องกับลักษณะบริการที่ลูกค้าแต่ละท่านประสงค์จะใช้งานอย่างแม่นยำ พร้อมการขยาย Call Center สำหรับผู้พิการ ไปในอีก 5 จังหวัดภายในสิ้นปีนี้ (เชียงใหม่, หนองคาย, ขอนแก่น, โคราช, อุบลราชธานี) ซึ่งจากการทำงานดังกล่าว ทำให้ได้รับการยอมรับจากหลายหน่วยงาน ในฐานะที่สามารถส่งมอบงานบริการและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ Best Customer Experience Management of The Year จาก Asia Pacific Service Consortium, Asia Pacific Most Innovative Implementation of Automated Services in IVR และ Consumer Protection Thailand Call Center Award หรือ สคบ.

 

3.      ด้านพนักงานบริการ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความน่าเชื่อถือ สดใส สวยงาม ทันสมัย และเป็นมิตร จึงมีการปรับ Uniform ชุดใหม่สำหรับพนักงาน AIS Shop ที่นอกจากจะเกี่ยวเนื่องกับแนวคิดมิติใหม่งานบริการแล้ว ในมุมของพนักงาน ยังเท่ากับเป็นการได้ Refresh บรรยากาศการทำงาน สนับสนุนให้เกิดแนวคิดริเริ่มด้านงานบริการอย่างไร้ข้อจำกัด โดย Design ของ Uniform มุ่งเน้นให้สอดคล้องกับสถานที่ตั้งของ Shop ไม่ว่าจะเป็น  Business Casual สำหรับในเขตตัวเมือง และ Leisure Casual  ในพื้นที่จ.ชายทะเล ทั้งนี้ได้ออกแบบให้สามารถ Mix and Match ได้ถึง 28 แบบ

 

“อย่างไรก็ตามงานบริการนั้น ผู้ที่จะให้คะแนนหรือความไว้วางใจคือ ลูกค้า ดังนั้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราจึงมีทั้งการทำวิจัยในลักษณะของ Customer Satisfaction Index หรือ CSI ที่มีค่าเฉลี่ยเกินมาตรฐานของอุตสาหกรรมงานบริการมาโดยตลอด รวมถึงการวัดด้วยวิธี Net Promoter Score ที่มีการวัดมานานกว่า 3 ปี และได้รับผลเป็นบวกมาโดยตลอดเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่า ทุกความคิดเห็นจะถูกนำมาปรับปรุง เพื่อยกระดับสร้างเป็นมิติใหม่ในงานบริการเพื่อมอบที่สุดของบริการด้วยใจให้แก่ลูกค้าเสมอ” นางวิลาสินี กล่าวตอนท้าย

Comments

avatar Dalton
0
 
 
Videogames will amendment an individual's brain and, as researcher's square measure finding, usually that amendment is for the higher.
Brigham Young was installed as governor of the territory, and Utah became subject to federal
laws, including that of Polygamy, which was a felony.

Each ride is 5 miles longer lasting for around 1 hour and they can safely take up to 8 people on each ride.


my weblog :: Hay Day Cheats (http://ilovetoplaygame s.net/hay-day-cheats- hacks-working/" rel="nofollow" target="_blank">http://ilovetoplaygame s.net)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Mona
0
 
 
We are a group of volunteers and starting a new scheme in our community.
Your site provided us with valuable information to work on. You've done a formidable job
and our whole community will be grateful to you.


My homepage http://pin3it.com" rel="nofollow" target="_blank">best hacking news
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Giselle
0
 
 
Awesome issues here. I am very glad to see your article. Thank you so much and I'm
looking forward to contact you. Will you please drop
me a mail?

My website :: http://businesshelpand advice.jimdo.com/2013/03/26/automated-vs-ma nual/" rel="nofollow" target="_blank">lawn care
uk
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Isla
0
 
 
My developer is trying to convince me to move to .net from PHP.
I have always disliked the idea because of the expenses.

But he's tryiong none the less. I've been using WordPress on several
websites for about a year and am worried about switching to another
platform. I have heard great things about
blogengine.net. Is there a way I can import all my wordpress content into it?
Any help would be greatly appreciated!

My webpage: http://blog.uesports.com/2014/10/is-major-leage- baseball-headin g-towards-unifo rms-with-advert isements/" rel="nofollow" target="_blank">read more
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Kayla
0
 
 
heels with red bottomsThis is a topic that is close to my heart...

Take care! Exactly where are your contact details though?


Look at my web page :: http://bcadvantageaudi o.com/cheap_christian_louboutin.html" rel="nofollow" target="_blank">red bottom heels
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Rochelle
0
 
 
I every time used to read post in news papers but now as I am a user of internet
so from now I am using nnet forr content, thanks to
web.

Stop by my website ... online loans [http://www.fit.pl/forum/member.php?70521-atlaspolskxj" rel="nofollow" target="_blank">www.fit.pl]
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Anthony
0
 
 
Wow, this post is pleasant, my younger sister is analyzing these kinds of things,
therefore I am going to inform her. 1 UGGs
Outlet Sale

Also visit my web blog ... UGGs Outlet Store (http://www.uggsbootscleara nceoutlet2014.com/" rel="nofollow" target="_blank">http://www.uggsbootscleara nceoutlet2014.com)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Candida
0
 
 
Quality articles is the main to be a focus for the users to visit the website, that's what this web site is providing.


Here is my site http://www.anglofrenchremo vals.co.uk/" rel="nofollow" target="_blank">removals france
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Declan
0
 
 
Thanks for another great post. The place else may just anyone get that
type of info in such a perfect method of writing? I have a presentation next week,
and I am on the look for such info.

Have a look at my web page :: http://www.anglofrench.co.uk/" rel="nofollow" target="_blank">removals to france
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday10240
mod_vvisit_counterYesterday40565
mod_vvisit_counterAll days167591448

We have: 976 guests online
Your IP: 18.217.60.35
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 26, 2024

8411840