Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News สบู่วิภาดาเพิ่มช่องทางขายในแคตตาล็อคฟรายเดย์
สบู่วิภาดาเพิ่มช่องทางขายในแคตตาล็อคฟรายเดย์ PDF Print E-mail
Wednesday, 27 August 2014 12:05

วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จับมือพันธมิตรใหม่เพิ่มช่องทางในการเข้าถึงผู้บริโภค จับมือแคตตาล็อกฟรายเดย์ช่วยขายสบู่ผสมสมุนไพร “วิภาดา”  คาดระบบขายตรงจะช่วยเพิ่มยอดขายสบู่วิภาดา 10%

 

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริษัท วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ เพื่อนำสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาขายในแคตตาล็อกฟรายเดย์ ซึ่งถือว่าเป็นช่องทางในการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่ชอบความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าผ่านแคตตาล็อค โดยบริษัทฯ จะนำสบู่ทุกกลิ่นที่มีอยู่นำเสนอขายผ่านช่องทางดังกล่าว เนื่องจากสบู่ผสมสมุนไพรเป็นสินค้าที่มีอายุการใช้งานนาน จึงเหมาะกับการขายแบบจัดส่งและขายตรงผ่านแคตตาล็อค  ทั้งนี้ คาดว่าผลิตภัณฑ์สบู่ทุกประเภทของบริษัทฯ น่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มสมาชิกของแคตตาล็อคฟรายเดย์เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสบู่วิภาดากลูต้าและวิภาดาวิตามินซีแอนด์อี เป็นสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดจากกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพผิว ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับสมาชิกของแคตตาล็อดดังกล่าว นอกจากนี้แล้วยังมั่นใจเรื่องช่องทางในการทำการตลาดที่เน้นทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งมีฐานสมาชิกจำนวนมาก คาดว่าน่าจะจะช่วยเพิ่มยอดขายสบู่อย่างน้อย 5-10%

 

อย่างไรก็ตาม การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายนั้นบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยมีนโยบายในการกระจายสินค้าเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ที่ผ่านมาได้ขยายช่องทางขายผ่านร้านค้าทั่วประเทศ รวมทั้งวางขายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น 1,800 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมทั้งจังหวัดหัวเมืองของภูมิภาคต่าง  ๆ        ส่วนการจำหน่ายผ่านดิสเคาน์สโตร์นั้นอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าจะเลือกลงทุนกับบริษัทไหน ที่สามารถกระจายสินค้าได้ครอบคลุมมากที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center098-865-1180

Comments

avatar Aimee
0
 
 
After I initially left a comment I appear to have clicked the -Notify me when new comments are added- checkbox and now every time a comment is added I get 4 emails with the same comment.
Is there an easy method you are able to remove me
from that service? Appreciate it!

Here is my homepage - http://www.aresa.fr//" rel="nofollow" target="_blank">ralph lauren pas cher
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday30766
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166383637

We have: 990 guests online
Your IP: 3.83.187.36
 , 
Today: Mar 29, 2024

8166504