“ท็อปส์” ทุ่ม 100 ล้านบาท ตอกย้ำผู้นำตลาดกระเช้าปีใหม่
|
|
|
|
Friday, 14 November 2014 12:48 |
ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ย้ำภาพผู้นำตลาดกระเช้าปีใหม่ อัดงบ 100 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญกระเช้าของขวัญปีใหม่ Season’s Giving 2015 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Celebration of Precious Moments” ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ ที่ทั้งผู้ให้และผู้รับ ต่างอบอวลด้วยมิตรภาพ รอยยิ้ม และความสุข คัดสรรสินค้าคุณภาพจากทั่วโลกจัดลงกระเช้ากว่า 150 แบบ ชูกลยุทธ์เด็ด “VIPS” ครองแชมป์ที่หนึ่งในใจผู้บริโภค กระตุ้นอารมณ์ช็อปด้วยโปรโมชั่นประหยัดจริง 35% ผนึกพันธมิตรสถาบันการเงินผ่อน 0% นาน 3 เดือน มั่นใจยอดขายกระเช้าทะลุ 600 ล้านบาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ - 13 มกราคม 2558 ที่ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
|
Comments