Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News บีเง็น เปิดตัวนวัตกรรมสีผม One Push ดันยอดขายก้าวสู่ท็อป 5
บีเง็น เปิดตัวนวัตกรรมสีผม One Push ดันยอดขายก้าวสู่ท็อป 5 PDF Print E-mail
Thursday, 26 February 2015 23:20

บีเง็น ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมจากประเทศญี่ปุ่น ลุยปรับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสำหรับคนเอเชีย เน้นความทันสมัยและใช้ง่ายมากขึ้น  นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “One Push” ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากประเทศญี่ปุ่น ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่   ให้ความสะดวกรวดเร็วในการใช้งาน ด้วยการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้พร้อมใช้งานได้ง่าย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” รุกดันยอดขายในประเทศไทยก้าวสู่ท็อป 5 ภายในปีนี้

 

บริษัท โฮยู เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร.เททสึโอะ ทานิกาว่า  กรรมการผู้จัดการ เผยว่า ““บีเง็น วัน พุช (Bigen One Push)” เป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่เกิดจากการค้นคว้า และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องของบีเง็น  ก่อเกิดเป็นนวัตกรรม “One Push”  ที่ให้ความสะดวกในการใช้งานเป็นรายแรกในตลาดผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของประเทศไทย  โดยมีจุดเด่นคือ  ใช้ง่าย  ไม่ต้องผสมครีมให้ยุ่งยาก เพียงแค่กดครีมออกมาก็สามารถใช้งานได้ทันที สะดวกรวดเร็ว ไม่หยดเลอะเทอะ และสามารถเก็บผลิตภัณฑ์ที่เหลือไว้ใช้งานได้ในครั้งถัดไป เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่ให้เนื้อครีมสัมผัสกับอากาศภายนอก  ดังนั้นไม่ว่าจะนำออกมาใช้ในครั้งแรกหรือครั้งถัดไป เนื้อครีมจะยังใหม่เสมอ ไม่มีกลิ่นฉุน มีให้เลือกทั้งหมด 8 เฉดสี ได้แก่ สีดำธรรมชาติ สีน้ำตาลเข้มพิเศษ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลเข้มคาราเมล สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้ำตาลอ่อนคาราเมล สีน้ำตาลทองแดงมะฮอกกานี และสีบลอนด์เข้ม ให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามความต้องการ เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม เพื่อผลลัพธ์ของสีผมที่ดูโดดเด่นและเป็นธรรมชาติ”

 

 

 

“สำหรับเป้าหมายในการทำการตลาดของบีเง็นในปีนี้ จะเน้นไปที่การสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ทันสมัย และให้เป็นที่รู้จัก โดยขยายฐานผู้บริโภคที่มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไปที่ชื่นชอบสีผมที่เป็นธรรมชาติ รวมถึงการสร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้น   ทั้งนี้ พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา ตลาดผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมมีมูลค่าทางการตลาดประมาณ 2,000 ล้านบาท และคาดว่าในปีพ.ศ. 2558 นี้ จะมีการเติบโตขึ้นได้อีกประมาณ 8% เนื่องจากผู้บริโภคมีการจับจ่ายสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง  ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นท็อป 5 ของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในประเทศไทย  โดยหนึ่งในก้าวสำคัญในการสื่อสารไปถึงผู้บริโภคชาวไทย  คือ  ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “Bigen One Push” ที่มี “เบนซ์- พรชิตา ณ สงขลา” เป็น            พรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนความเป็นผู้หญิงวัยทำงานยุคใหม่ที่มีความคล่องแคล่ว และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถนำเสนอภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์บีเง็นให้มีความทันสมัย และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้เป็นอย่างดี”

 

โฮยู เป็นผู้นำการตลาดของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมและดูแลเส้นผมชั้นนำ ที่มีประวัติความเป็นมาในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 110 ปี ไม่เพียงแต่มีส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น แต่ยังผู้นำผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมและดูแลเส้นผมที่มีการวางจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก โดยสโลแกนขององค์กร คือ “COLOR YOUR HEART” และให้คำสัญญาว่าเราจะก้าวไปข้างหน้า โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการวิจัยเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค

Comments

avatar Lorri
0
 
 
Hello it's me, I am also visiting this web site on a regular basis, this website is actually
good and the viewers are genuinely sharing good thoughts.


my webpage ... http://www.hanagirl-shop.com/product/27/boomzbar-%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C" rel="nofollow" target="_blank">บูมบรา
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday43943
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165881728

We have: 996 guests online
Your IP: 54.85.255.74
 , 
Today: Mar 19, 2024

12233992