Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News 3 สมาคมอสังหาฯ จัดมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32
3 สมาคมอสังหาฯ จัดมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 PDF Print E-mail
Monday, 02 March 2015 21:02

สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยระดม สมาชิกผู้ประกอบการมากกว่า 200 ราย และสถาบันการเงิน จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 มั่นใจ โปรโมชั่นของทุกโครงการ บวกโปรโมชั่นสินเชื่อในงานครั้งนี้ดึงยอดคนเดินทะลุ 120,000 คน พร้อมโกยยอดขาย ไม่ต่ำกว่า 3 พันล้านบาท งานมหกรรมฯ กำหนดจัดขึ้น 12-15 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

นายอารีศักดิ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานคณะกรรมการจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา คาดว่าจะเติบโตราว 5% ซึ่งมีปัจจัย สนับสนุนอยู่หลายประการ หลักๆ แล้วจะมาจากนโยบายของภาครัฐในการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน การสร้างเขต เศรษฐกิจพิเศษ รวมไปถึงการเปิด AEC ซึ่งจะทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยพุ่งสูงขึ้น ในขณะที่ผู้บริโภคเองก็ยังมี ความต้องการซื้อบ้านเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สถาบันการเงินก็แข่งขันกันส่งแพ็คเกจสินเชื่อออกมาจูงใจผู้บริโภคอยู่ตลอด

 

“การจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 ในช่วงเวลานี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ถูกต้อง เพราะเป็นช่วงที่เศรษฐกิจ เริ่มฟื้นตัว ผู้บริโภคเริ่มมีกำลังซื้อและความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้น บวกกับเพิ่งได้รับโบนัสปลายปี ราคาที่อยู่อาศัยเองก็ยัง ไม่ได้เพิ่มขึ้นมาก เนื่องจากราคาน้ำมันลดลงมีผลทำให้ราคาวัสดุก่อสร้างไม่ได้ขยับตัวสูงขึ้นตาม งานมหกรรมฯ ครั้งนี้จะช่วยสร้างความคึกคักยิ่งขึ้นให้กับตลาดอสังหาฯ ช่วงต้นปีอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ผู้ประกอบการแต่ละ รายยังเตรียมโปรโมชั่นต่างๆ มาดึงดูดผู้ซื้อ จึงทำให้คณะกรรมการจัดงานเชื่อว่าจะมีคนร่วมงานครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 120,000 คน และมียอดขายตลอดงานทะลุ 3 พันล้านบาท” นายอารีศักดิ์ กล่าว

 

สำหรับคอนเซปต์ของงานครั้งนี้ คือ “ถูกทุกข้อ ทำเลเด่น ราคาดี ครบที่เดียว” เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับ ลูกค้าว่ามาเลือกซื้อบ้านในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 นี้เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะมีมากกว่า 600 โครงการจากทำเลเด่นทั่วประเทศ ราคาทุกระดับตามงบประมาณของลูกค้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่หาจากที่อื่นไม่ได้ และสำหรับผู้ที่จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานฯ ยังได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท ส่วนผู้ลงทะเบียนเข้างานออนไลน์ล่วงหน้าผ่าน เว็บไซต์ www.housecondoshow.com ก็ยังได้ลุ้นรับทองคำหนัก 1 สลึง รวม 12 รางวัล ซึ่งจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีทั้ง 2 ส่วน ในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม เวลา 19.00 น.

 

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday45010
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166344959

We have: 503 guests online
Your IP: 54.243.2.41
 , 
Today: Mar 28, 2024

8146288