Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News FSMARTมั่นใจยอดใช้บริการผ่านตู้บุญเติมปีนี้1.5หมื่นล้านบาท
FSMARTมั่นใจยอดใช้บริการผ่านตู้บุญเติมปีนี้1.5หมื่นล้านบาท PDF Print E-mail
Wednesday, 25 November 2015 03:11

บมจ.ฟอร์ท สมาร์ทฯย้ำยอดใช้บริการผ่านตู้บุญเติมปีนี้ที่15,000ล้านบาท เผยขยายตู้เติมเงินบุญเติมได้เร็วกว่าแผน จนมีจำนวนตู้รวมทะลุ 60,000 ตู้แล้ว พร้อมรับรายได้จากธุรกิจช่องทางอื่นๆเพิ่มในไตรมาส 4 โดยเฉพาะรายได้จากการโฆษณาที่จะเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน และต่อเนื่องไปถึงการดำเนินงานในปีต่อๆไป ผู้บริหารชี้เดินหน้าตามโมเดลธุรกิจ Digital Retail Channel เพิ่มรายได้ 5 ช่องทาง ตอกย้ำผู้นำช่องทางการชำระเงินที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทยผ่าน"ตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม"

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ FSMART ผู้นำช่องทางการชำระเงินที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทยผ่าน"ตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม" เปิดเผยว่า บริษัทยังคงอัตราการเติมเงินของตู้เติมเงินบุญเติมในปี2558 นี้น่าจะอยู่ที่อย่างน้อย 15,000 ล้านบาท เป็นการเติบโตมากกว่าปี 2557 ที่ผ่านมาถึง 42% โดยบริษัทมีจำนวนตู้เติมเงินมากกว่า 60,000 ตู้แล้วเร็วกว่าแผนที่วางไว้ รายได้หลักของบริษัทยังคงมาจากการเติมเงินมือถือที่มากขึ้นจากจำนวนตู้ที่ให้บริการครอบคลุมมากกว่าเดิม ขณะเดียวกัน กิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่บริษัทจัดขึ้นเพื่อตอบแทนผู้ใช้บริการ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงบริการหน้าตู้บุญเติมที่ครบครันกว่า 60 รายการถือเป็นการผลักดันให้มีผู้ใช้บริการตู้บุญเติมมากขึ้นด้วย ขณะที่บริษัทยังมีรายได้จากช่องทางอื่นๆที่มีการเติบโตไม่ว่าจะเป็นรายได้จากการเติมเงินอื่นๆ รายได้จากการโฆษณา รายได้จากการรับชำระค่าบริการ และรายได้จากการเป็นช่องทางการขายสินค้า โดยเฉพาะรายได้จากการโฆษณาที่น่าจะเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในไตรมาส4 และต่อเนื่องไปถึงการดำเนินงานในปีต่อๆไป ซึ่งทั้งหมดนี้บริษัทเดินหน้าทำตามแผนธุรกิจให้เป็น Digital Retail Channel ที่จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำช่องทางการชำระเงินที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทยผ่าน"ตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม"

ขณะเดียวกัน บริษัทยังพยายามพัฒนาสินค้าใหม่ๆที่สามารถต่อยอดรวมไปกับตู้เติมเงินบุญเติมได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องชั่งน้ำหนักที่ติดตั้งกับตู้บุญเติม ซึ่งปัจจุบันติดตั้งไปแล้วกว่า 3,000 เครื่อง เช่นเดียวกับตู้กดน้ำดื่มสะอาด (RO) ที่ตัวแทนบริการรับไปติดตั้งตามสถานที่ต่างๆแล้วกว่า 70 เครื่อง

"บริษัทยังคงจำนวนยอดการใช้บริการผ่านตู้บุญเติมในปี 2558 ไว้เท่าเดิม เพราะถือว่าเป็นยอดที่เพิ่มมากกว่าปีก่อนถึง 42% แต่หากสิ้นปีมียอดเติมเงินมากกว่านี้ถือว่าเราทำได้ดีเกินคาดการณ์ สอดคล้องกับจำนวนตู้บุญเติมที่ติดตั้งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมีจำนวนตู้รวมมากกว่า 60,000 ตู้ก่อนสิ้นปี ส่วนรายได้จากช่องทางอื่นๆที่เพิ่มมาแม้จะไม่มากนักแต่ถือว่าเติบโตและเป็นสัญญาณที่ดีที่ทำให้มองเห็นโอกาสเพิ่มศักยภาพในการหารายได้มากขึ้น ทั้งนี้แผนเพิ่มจำนวนตู้บุญเติมและจำนวนยอดการใช้บริการของปีถัดไปอยู่ระหว่างการพิจารณา โดยจะตั้งเป้าหมายให้มีความท้าทาย แต่ก็ต้องสามารถทำได้จริง ซึ่งบริษัทจะเปิดเผยแผนในช่วงต้นปีหน้า นอกจากนี้ เราเชื่อว่าสินค้าที่ต่อยอดธุรกิจทั้งเครื่องชั่งน้ำหนักและตู้กดน้ำดื่มสะอาด (RO) และกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องจะเป็นการสนับสนุนผลการดำเนินงานของบริษัทเติบโตอย่างเข้มแข็งทั้งในระยะสั้นและระยะยาวต่อไป"นายสมชัย กล่าว

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday4719
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167297493

We have: 537 guests online
Your IP: 3.145.191.214
 , 
Today: Apr 19, 2024

15230776