Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News TACC ลงสนามเทรด 2 ธ.ค. นี้ เชื่อนักลงทุน ตอบรับคึกคัก
TACC ลงสนามเทรด 2 ธ.ค. นี้ เชื่อนักลงทุน ตอบรับคึกคัก PDF Print E-mail
Tuesday, 01 December 2015 11:54

บมจ. ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC) พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai วันแรก 2ธ.ค.นี้ "ชัชชวี วัฒนสุข" โชว์จุดแข็งผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มโถกดใน 7-Eleven อนาคตโตไม่ยั้ง หลังติดตั้งเครื่องกดเครื่องดื่มแบบอัตโนมัติในร้านสะดวกซื้อ 1,500 เครื่อง ภายในปี"60 ผลักดันรายได้-กำไรโตก้าวกระโดด ด้าน "สมภพ กีระสุนทรพงษ์" บล. ฟินันเซีย ไซรัส ฟันธง! TACC จะเป็นหุ้นน้องใหม่ที่มีการเติบโตสูงมาก แนวโน้มธุรกิจสดใส-พื้นฐานแน่นปึ้ก และจะเป็นดาวดวงใหม่ของตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ที่จะเปล่งประกาย ครองใจนักลงทุน

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยถึงการซื้อขาย TACC วันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ว่ามั่นใจหุ้น TACC จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ทำให้สามารถยืนเหนือราคาจองที่ 2.88 บาท/หุ้นได้ เนื่องจากนักลงทุนเล็งเห็นถึงอนาคตของธุรกิจที่คาดว่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 3 ปีข้างหน้า หลังจากที่บริษัทขยายการลงทุนในธุรกิจ "เครื่องกดเครื่องดื่มแบบอัตโนมัติ" (Vending Machine) ซึ่งเป็นเครื่องดื่มร้อนประเภทชาและกาแฟในร้าน 7-Eleven โดยมีเป้าหมายจะติดตั้งให้ได้ประมาณ 1,500 เครื่อง ภายในปี 2560 ซึ่งคาดว่าจะสามารถเริ่มติดตั้งเครื่อง Vending Machine ได้ประมาณ 10เครื่องภายในปีนี้ และในปี 2559-2560 คาดว่าจะติดตั้งได้จำนวน 740 เครื่องและ 750 เครื่อง ตามลำดับ โดยใช้เงินลงทุนประมาณ 120 ล้านบาท และส่วนที่เหลือจะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ

"ผมมั่นใจว่าแนวโน้มรายได้และกำไรของ TACC ในช่วง 3 ปีข้างหน้าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด หลังจากมีการติดตั้งเครื่อง Vending Machine ใน 7-Eleven ครบ 1,500 เครื่อง ภายในปี 2560 ตามแผน โดยในช่วงที่ผ่านมาเราได้มีการทดสอบตลาดไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะติดตั้งได้ประมาณ 10 สาขา" นายชัชชวี กล่าว

เขากล่าวอีกว่า แม้ TACC จะเป็นหุ้นที่มีขนาดไม่ใหญ่ แต่ด้วยแผนธุรกิจของบริษัท ผมมั่นใจว่าผลประกอบการของบริษัทจะมีการเติบโตอย่างน่าประทับใจในช่วง 3 ปีข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นจากการขยายการลงทุนธุรกิจVending Machine ใน 7-Eleven รวมทั้งบริษัทมีแผนบุกตลาดในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผงตรา "สวัสดี" ที่เตรียมบุกตลาดจีน เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผงตรา " ณ อรุณ" ที่จำหน่ายไปในร้านอาหารไทยในทั่วโลก

ด้านนายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ TACC เปิดเผยว่า TACC พร้อมเดินหน้าเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันนี้ และมั่นใจว่าการเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ของหุ้น TACC ในวันนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจากมีการกำหนดราคาไอพีโอที่ 2.88 บาทต่อหุ้น ถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง รวมถึงศักยภาพการเติบโตจากการลงทุนในโครงการเครื่องกดเครื่องดื่มแบบอัตโนมัติในอนาคต

"หุ้นของ TACC ถือว่ามีความน่าสนใจในหลายๆด้าน ทั้งในฐานะที่เป็นผู้นำที่มีมาร์เก็ตแชร์เป็นอันดับ 1 ในส่วนที่เป็นเครื่องดื่มในโถกดที่จำหน่ายในร้าน 7-Eleven ขณะเดียวกัน TACC ยังเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม "เชนย่า" ในประเทศกัมพูชา ครองส่วนแบ่งตลาดอันดับหนึ่ง นอกจากนี้ ทีมผู้บริหารของบริษัทมีประสบการณ์การทำงานทางด้านการตลาดให้กับบริษัทเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกมานานกว่า 20 ปี ทำให้มีความรู้ความเข้าใจและความเชี่ยวชาญในธุรกิจอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แนวโน้มของตลาด ความนิยม และความต้องการของผู้บริโภค เมื่อผนวกกับการมีทีมงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญ ทำให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบสนองต่อโอกาส ช่องว่างทางธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้อย่างเหมาะสมและรวดเร็วเป็นไปตามความต้องการของผู้บริโภค และที่สำคัญ คือ แผนการขยายธุรกิจ Vending Machine ใน 7-Eleven จะทำให้รายได้และกำไรในช่วง 3 ปีข้างหน้าเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทำให้ผมมั่นใจว่าหุ้น TACC จะกลายเป็นดาวดวงใหม่ที่ครองใจนักลงทุน" นายสมภพกล่าวในที่สุด

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday4349
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166357220

We have: 733 guests online
Your IP: 3.215.183.194
 , 
Today: Mar 29, 2024

15644240