Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ไฮด์ สุขุมวิท13เผยโฉม ดีลักซ์ เพ้นท์เฮ้าส์
ไฮด์ สุขุมวิท13เผยโฉม ดีลักซ์ เพ้นท์เฮ้าส์ PDF Print E-mail
Friday, 22 July 2016 10:46

ไฮด์ สุขุมวิท 13 คอนโดมิเนียมหรูใจกลางสุขุมวิทภายใต้การดูแลของบริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทล แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสามห้องดีลักซ์ เพ้นท์เฮ้าส์ ที่สุดแห่งความหรูหราเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ซึ่งถูกตกแต่งอย่างปราณีตจากแรงบันดาลใจของสามดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ออกมาเป็น 3 ห้อง 3 สไตล์ พร้อมสิทธิพิเศษอย่างครบครัน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

 

โครงการไฮด์ สุขุมวิท 13 ได้รับรางวัลชนะเลิศโครงการคอนโดมิเนียมที่คุ้มค่าที่สุดในกรุงเทพมหานครฯ (Best Affordable Condo Development) ประจำปี 2555 จากงาน ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส 2012 ทั้งยังได้รับรางวัลความเป็นเลิศด้านการออกแบบ อาทิ รางวัล Best Residential High-Rise Development Thailand และ Highly Recommended High-rise Architecture ในปี 2556-2557 และรางวัลล่าสุด Best Interior Design Private Residence Thailand ในปี 2558-2559 จากงาน International Property Awards ต่อเนื่องกันถึงสองปี

 

นายพีรพล นนทสูติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลล์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่เปิดตัว ไฮด์ สุขุมวิท 13 ไป เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ซื้อชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งตอนนี้เราสามารถขายยูนิตไปได้แล้วกว่า 442 ยูนิตหรือเกินกว่า 97 เปอร์เซ็นต์ ของยูนิตทั้งหมด โดยเราได้ให้ความสำคัญของการสร้างมูลค่าให้กับห้องในขนาดต่างๆเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีมีคุณภาพที่สุดในราคาที่ลูกค้าเอื้อมถึง ปีนี้ เราได้ทำการเปิดตัวห้องดีลักซ์ เพ้นท์เฮ้าส์ ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง”

 

“ในปีนี้เราตั้งเป้าที่จะขยายตลาดออกไปสู่สากลมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของชาวต่างชาติที่ชื่นชอบเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยและมองหาทีอยู่อาศัยใจกลางกรุงเทพมหานคร เราจะมีการนำโครงการ ไฮด์ สุขุมวิท ไปเปิดตัวตามประเทศต่างๆ อาทิ สิงคโปร์ ไต้หวัน และฮ่องกง เป็นต้น” นายพีรพล กล่าวเสริม

 

บริษัท โอลิเวีย ลีฟวิ่ง จำกัด ได้ออกแบบห้องดูเพล็กซ์สองชั้นขนาด 188.94 ตารางเมตรบนชั้น 37 ของไฮด์ สุขุมวิท 13 ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Design of Modern Luxury Style ซึ่งมีแนวคิดการออกแบบที่สอดคล้องกับตัวอาคารที่มีความ โอ่โถง สง่าและสะอาดตา จึงเลือกใช้วัสดุและโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น โปร่งสบายน่าอยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีการเล่นกับส่วนประกอบของห้อง เพื่อลดทอนความเป็นพื้นที่สี่เหลี่ยม ประกอบกับเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา จาก Lillian August และ Vanguard Furniture ที่ช่วยเพิ่มความสง่าให้กับตัวห้องเอง และผู้อยู่อาศัย โดยราคาขายอยู่ที่ 50 ล้านบาท

 

ด้านห้องที่ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังชาวไทยอย่าง คุณสมชาย จงแสง ผู้อำนวยการฝ่ายดีไซน์ บริษัท เดกา อาทีเรีย จำกัด คือ ห้องดูเพล็กซ์สองชั้นขนาด 179.78 ตารางเมตร ภายใต้คอนเส็ปต์ Form Meets Function ในราคา 60 ล้านบาทซึ่งเมื่อเดินเข้าไปในห้องจะสามารถสัมผัสได้ถึงความสง่างาม สุขุม ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบและส่วนใหญ่บรรจงผลิตจากหนังวัวคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นโซฟา ของประดับตกแต่ง หัวเตียง และด้วยความเป็นห้องที่มีแพนโทนสีน้ำตาลเข้มเป็นหลัก จึงให้ความคลาสสิก พร้อมมอบความรู้สึกมั่นคงและแข็งแกร่ง พร้อมกับการออกแบบให้เพดานสูง ทำให้สามารถมองความสวยงามของกรุงเทพมหานครได้เต็มตามากยิ่งขึ้น

 

สำหรับห้องสุดท้าย คือ ดูเพล็กซ์สองชั้นขนาด 226 ตารางเมตร ซึ่งได้รับการออกแบบโดยบริษัท คิวคอนเซ็พท์ จำกัด ภายใต้แนวคิด Oriental Modern contemporary ซึ่งเป็นห้องที่มีการผสมผสานกลิ่นอายระหว่างตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกัน โดยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากอเมริกาอย่าง Calvin Klein และห้องครัวเปิดของ Poggenpohl จากเยอรมัน ผสมผสานเข้ากับโทนสีเทาที่ให้ความนิ่งสงบ และไม่ทึบจนเกินไป สีน้ำตาลอ่อน และสีไม้ธรรมชาติช่วยให้เกิดความรู้สึกแข็งแกร่ง หรูหราอย่างเหนือระดับทั้งยังมีความนุ่มนวลแฝงอยู่เหมาะกับการใช้งานได้จริง ซึ่งเปิดตัวที่ราคา 57 ล้านบาท

 

ความโดดเด่นของไฮด์ สุขุมวิท 13 นั้น นอกเหนือไปจากดีไซน์การออกแบบชั้นเลิศในตัวห้องแล้ว ตัวอาคารยังถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ His & Her ที่มีความโดดเด่น โดย His สื่อถึง ไฮด์ สุขุมวิท 13 และ Her สื่อถึงโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ โรงแรมระดับห้าดาว ที่จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ปี 2560 เป็นตึกคู่ที่ผู้มองจะต้องสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยขนาด 2,500 ตารางเมตร ยิ่งไปกว่านั้น ยังตั้งอยู่บนจุดศูนย์กลางของแหล่งความเจริญในย่านสุขุมวิท ที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางอีกด้วย ตัวอาคารทั้งสองตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า สถานีนานา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ

 

“ไฮด์ สุขุมวิท 13 ถือเป็นโครงการที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรา ด้วยทำเลที่ตั้งและมาตรฐานระดับสูงของห้องชุดแต่ละยูนิต ทั้งการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์อย่างประณีต และใส่ใจในรายละเอียดในห้องทุกยูนิต และการยกระดับความหรูหราไปอีกขั้นของห้องดีลักซ์ เพ้นท์เฮ้าส์ทั้งสามห้องที่ได้ดีไซน์เนอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาออกแบบ ดังนั้น ผู้อยู่อาศัยของเราทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่า เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราในราคาที่พึงพอใจ” นายพีรพล กล่าวปิดท้าย

 

นอกจากนี้ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทล แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ขยายโครงการ ไฮด์ สุขุมวิท ด้วยการก่อสร้าง ไฮด์ สุขุมวิท 11 คอนโดมิเนียมสุดหรู ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนโดมิเนียมในระดับไฮเอนท์และเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วเช่นกัน

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hydesukhumvit.com หรือชมห้องตัวอย่างโครงการได้ที่ ไฮด์ สุขุมวิท เซลล์ แกลอรี่ ปากซอยสุขุมวิท 13 ถนนสุขุมวิท ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. โทร. 02-651-1919

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday10013
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167302787

We have: 931 guests online
Your IP: 18.189.170.17
 , 
Today: Apr 19, 2024

15664760