Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News คอฟฟี่ เวิลด์ เปิดตัว คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ ต้นแบบร้านกาแฟเคลื่อนที่
คอฟฟี่ เวิลด์ เปิดตัว คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ ต้นแบบร้านกาแฟเคลื่อนที่ PDF Print E-mail
Thursday, 23 February 2017 12:50

คอฟฟี่ เวิลด์ เปิดตัวธุรกิจใหม่ คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ ร้านกาแฟเคลื่อนที่ ที่ถูกออกแบบให้ทันสมัย ตอบโจทย์     ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  สังคมเมือง Loft Modern พร้อมคิดค้นเมนูใหม่จำหน่ ายเฉพาะ คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ เน้นเพิ่มช่องทางขายผ่านงานอี เว้นท์ แสดงสินค้า ตั้งเป้ากำไรปี 2560 เพิ่มขึ้น 10% จากปีที่ผ่านมา

นาย ดาเรน ไวท์ (Darren White) กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจอาหารและเครื่ องดื่มแฟรนไชส์ ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่เวิลด์ คอฟฟี่เวิลด์โกลด์ ครีมแอนด์ฟัดจ์ นิวยอร์ตฟิฟท์เอเวนิวเดลี และคอฟฟี่เวิลด์เรสเตอรองท์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็ จจากการสร้างแบรนด์กาแฟ คอฟฟี่ เวิลด์ทั้งในและต่างประเทศมากว่ า 20 ปี บริษัทจึงได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ ซึ่งเป็นร้านกาแฟเคลื่อนที่ จอดตามสถานที่ต่างๆ เช่น อาคารสำนักงาน งานอีเว้นท์  งานแสดงสินค้า  และงานแคทเทอริ่งต่างๆ เพื่อให้ได้ใกล้ชิดและเข้าถึงลู กค้ามากยิ่งขึ้น

คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย เข้ากับสไตล์ Loft Modern มีความผสมผสานระหว่างความเป็ นไม้ และเหล็ก รวมถึงการใช้สีวาดลวดลายที่ตั วรถแบบ Typography ซึ่งตกแต่งให้ดูเข้ากับยุคสมั ยมากขึ้น เพื่อดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และยังตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเก่ าอีกด้วย นอกจากนี้ในส่วนของเมนูนั้น มีการคิดค้นเมนูใหม่เพิ่มเติ มจากร้านในปัจจุบัน เพื่อให้เกิดความแตกต่าง และแปลกใหม่ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิ เศษที่ได้มาที่ร้านคอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ และจะหาได้จากที่นี่ที่เดียว

“ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่ นใหม่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะในสังคมเมือง คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ จะเข้ามาตอบโจทย์ลูกค้า ด้วยการนำแบรนด์และบริการเข้ าไปหาลูกค้าถึงที่ เช่นตามงานต่างๆ อาทิ ตลาดนัดกลางคืน งานอีเว้นท์ ฯลฯ ซึ่งมองว่าแนวโน้มการเติ บโตของตลาดในช่วง 3-5 ปี ร้านขายกาแฟเคลื่อนที่จะได้รั บความนิยมในเมืองไทยและทุกที่ ในโลก และคาดว่าการแข่งขันจะมีมากขึ้ นอีกด้วย”

นายดาเรน ไวท์ กล่าวต่อไปว่า การทำตลาด ของ คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ จะมีการพัฒนาเมนูใหม่ๆที่มี ขายเฉพาะที่คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ เท่านั้น โดยจะเพิ่มหมวดอาหาร และของหวานให้มีความชั ดเจนและหลากหลาย ซึ่งแต่ละเมนูที่ทำขึ้นจะไม่มี ขายในร้านทั่วไป และเน้นการออกงานอีเว้นท์ต่ างๆที่ได้รับความนิยมเพื่อสร้าง brand awareness โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก

คือ กลุ่มเริ่มทำงาน (First jobber) และกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษา ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย คอนเซ็ปต์การขาย ของ คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์ เน้นเคลื่อนที่จอดตามที่ต่างๆ (grab&go)

สำหรับภาพรวมธุรกิจตลาดร้ านกาแฟในเมืองไทยในปัจจุบัน เป็นตลาดที่มีการแข่งขันสู งโดยมีมูลค่าประมาณ 10,000 ล้านบาท และมีผู้ลงทุนรายใหม่ๆ ทั้งจากแบรนด์ในต่างประเทศ รวมถึงร้านอินดี้ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเชนแบรนด์ ที่แข็งแกร่งจะอยู่ในตลาดได้ ในระยะยาว ดังนั้น การรับมือการแข่งขันดังกล่าว คอฟฟี่ เวิลด์ ให้ความสำคัญกับสื่อออนไลน์ รวมทั้งพัฒนาและนำเสนอเมนูใหม่ๆ ตลอดจนรักษาคุณภาพสินค้ าและการบริการที่ดีเยี่ยม ในส่วนของร้านคอฟฟี่ เวิลด์ มีการปรับ ดีไซน์ บรรยากาศในร้าน ให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย สามารถมาใช้ทำงาน พบปะกันเหมือนเป็นสถานที่ที่ สองรองจากบ้าน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กั บลูกค้าในระยะยาวเป้าหมายของคอฟฟี่ เวิลด์ในปี 2560 มีเป้าหมายที่จะขยายสาขาอีก 15 สาขาแบ่งเป็นการขายแฟรนไชส์ 80% หรือ 12 สาขาและร้านที่เป็นของบริษัทบริ หารเองอีก 20% หรือ 3 สาขา โดยในปีนี้ ตั้งเป้ามีกำไรเพิ่มขึ้น 10% จากปี 2559

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday7691
mod_vvisit_counterYesterday32209
mod_vvisit_counterAll days168007456

We have: 482 guests online
Your IP: 13.59.82.167
Mozilla 5.0, 
Today: May 08, 2024

8155024