Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News TNR ส่งถุงยางอนามัยกลิ่นวานิลา-แคนดี้รับเทศกาลวาเลนไทน์
TNR ส่งถุงยางอนามัยกลิ่นวานิลา-แคนดี้รับเทศกาลวาเลนไทน์ PDF Print E-mail
Monday, 12 February 2018 13:42

‘ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้’ ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยภายใต้แบรนด์ ONETOUCH(TM) และ Niptex(TM) สร้างสีสันใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยรุ่นพิเศษเอาใจชาวมิลเลนเนียล ‘ONETOUCH ONE : Sweet Romance (วันทัช วัน สวีท โรแมนซ์) หอมกลิ่น วานิลา-แคนดี้ รับเทศกาลวาเลนไทน์ ชูแพ็กเก็จจิ้งใหม่แบบซองฟอล์ยทรงกลม ซึ่งมีไม่กี่โรงงานในโลกที่ทำได้ บรรจุ 12 ชิ้นในกระป๋องดีไซน์พิเศษครั้งแรกในไทย เจาะตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ คาดช่วยหนุนส่วนแบ่งตลาด ONETOUCH(TM) รวมไปถึงภาพลักษณ์และการรับรู้แบรนด์

นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทยและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องภายใต้แบรนด์ ONETOUCH(TM) และ Niptex(TM) เปิดเผยว่า แผนทำตลาดถุงยางอนามัยในปีนี้ จะพัฒนาถุงยางอนามัยรุ่นใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น และเป็นสินค้าหัวหอกช่วยขยายตลาดออนไลน์ ตลอดจนเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์สินค้ามากขึ้น ล่าสุด ได้เปิดตัว ‘ONETOUCH ONE : Sweet Romance’ (วันทัช วัน : สวีท โรแมนซ์) ซึ่งเป็นถุงยางอนามัยแบบบาง 0.03 มิลลิเมตร กลิ่นใหม่ ‘วานิลา-แคนดี้’ เพื่อสร้างสีสันและทำตลาดในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว บริษัทฯ ออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นรูปแบบฟอล์ยทรงกลม บรรจุ 12 ชิ้นในกระป๋องดีไซน์พิเศษ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการตลาดถุงยางอนามัยประเทศไทยที่มีดีไซน์บรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง โดยจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์ต่าง ๆ อาทิเช่น Shopee, 11street, Lazada รวมถึงจัดกิจกรรมการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อสื่อสารข้อมูลผลิตภัณฑ์และจุดเด่นถึงกลุ่มเป้าหมาย

“ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของตลาดถุงยางอนามัยในประเทศไทย ที่มีการพัฒนาบรรจุภัณฑ์รูปแบบฟอล์ยทรงกลมและนำมาบรรจุลงในกระป๋องดีไซน์พิเศษ จะช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้แก่  ONETOUCH(TM)   ONE : Sweet Romance ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าที่เราต้องการให้เป็นหัวหอกการทำตลาดออนไลน์ของถุงยางอนามัยในปีนี้และสร้างสีสันให้แก่ตลาด โดยเรามั่นใจว่า ด้วยดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่พิเศษไม่ซ้ำใคร จะสร้างความแปลกใหม่และกระตุ้นผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ทั้งที่เคยใช้และไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัย  ONETOUCH(TM) มาก่อน เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำหรือทดลองใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ” นายกัณห์ กล่าว

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ กล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายในปีนี้ จะผลักดันการเติบโตของยอดขายถุงยางอนามัยแบรนด์ ONETOUCH(TM) และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในประเทศหลังจากปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเป็นที่น่าพอใจ สามารถผลักดันให้เกิดการเติบโตที่ดีในแง่ของมูลค่าการขายเพิ่มส่วนแบ่งตลาดสูงขึ้นเป็น 24.3% แม้ว่าโดยภาพรวมตลาดถุงยางอนามัยในประเทศปีที่ผ่านมาตามข้อมูลรายงานของนีลเส็น (Nielsen) จะชะลอตัวลงก็ตาม

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Gbnsoorb
0
 
 
Hello! All! research paper writing write research paper ok’
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday20328
mod_vvisit_counterYesterday41719
mod_vvisit_counterAll days74107039

We have: 643 guests online
Your IP: 54.82.94.86
 , 
Today: Feb 18, 2018

6132288