Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “หอมมนต์เบเกอรี่”งัดกลยุทธ์พัฒนาช่องทางขาย
“หอมมนต์เบเกอรี่”งัดกลยุทธ์พัฒนาช่องทางขาย PDF Print E-mail
Thursday, 22 March 2018 17:11

หอมมนต์เบเกอรี่ปรับกลยุทธ์เตรียมลงพื้นที่เก็บข้อมูล เร่งพัฒนาศักยภาพตัวแทนจำหน่ายและเน้นสร้างความพึงพอใจกับลูกค้า ตั้งเป้าจัดอบรมเพิ่มทักษะการทำธุรกิจแฟรนไซส์เพื่อพัฒนาการทำธุรกิจให้มีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อให้การดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์หอมมนต์เบเกอรี่มีประสิทธิภาพและสามารถแข่งขันในตลาดได้  บริษัทเตรียมแผนที่จะลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลเชิงลึกด้านต่าง ๆ ทั้งเรื่องปัญหาและอุปสรรคในการทำงานของตัวแทนจำหน่าย เพื่อต้องการให้ทุกแฟรนไชส์มีความคล่องตัวในการบริหารจัดการ ไม่ว่าจะเป็นด้านการจัดเก็บสินค้า ขั้นตอนการบริการลูกค้า รวมทั้งอื่น ๆ ที่ส่งผลด้านบวกทั้งกับบริษัทแม่ และสาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้แล้วยังเน้นการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้สอดคล้องกับการแข่งขันของตลาด เนื่องจากธุรกิจแฟรนไชส์เค้กตลาดนัดมีการแข่งขันสูง แม้ว่าหอมมนต์เบเกอรี่จะเป็นผู้นำตลาดที่มีสาขาแฟรนไชน์ทั่วประเทศก็ตาม แต่ต้องการให้ความสำคัญด้านกลยุทธ์การพัฒนาช่องทางการเข้าถึงผู้บริโภคให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

“แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใส่ใจต่อสุขภาพ รวมทั้งการใช้กลยุทธ์ด้านความคุ้มค่าและราคาที่ประหยัดกว่าเดิม จนทำให้แบรนด์หอมมนต์เบเกอรี่ได้รับความสนใจทั้งจากนักลงทุนแฟรนไซส์และผู้บริโภค แต่บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาแฟรนไซส์เพราะถือว่าเป็นช่องทางการจำหน่ายที่สำคัญ จึงต้องให้ทุกสาขามีทักษะและความรู้ในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกับบริษัทฯ ที่เน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าในทุกมิติ ขณะนี้บริษัทฯ เตรียมแผนที่จะจัดกิจกรรมฝึกอบรมการทำธุรกิจหอมมนต์เบเกอรี่  โดยจะเน้นการให้ความรู้และฝึกทักษะในการประกอบอาชีพโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด  ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ด้วยงบลงทุนที่ไม่สูงจนเกินไป สามารถประกอบอาชีพได้อย่างยั่งยืน”  นางสาวประภาภรณ์กล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมและร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ ติดต่อได้ที่เฟสบุ๊คเพจ“หอมมนต์เบเกอรี่”m.me/hommonbakeryหรือไลน์แอด(line@) @hommonbakeryโทร093-120-1022  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/hommonbakery

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday39559
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166392430

We have: 1057 guests online
Your IP: 35.153.170.189
 , 
Today: Mar 29, 2024

15636048