Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ดี-แลนด์ฯ เปิดตัวแบบบ้านใหม่ สไตล์โมเดิร์นลอฟท์“อมอร์นี”
ดี-แลนด์ฯ เปิดตัวแบบบ้านใหม่ สไตล์โมเดิร์นลอฟท์“อมอร์นี” PDF Print E-mail
Thursday, 24 May 2018 08:54

เปิดประสบการณ์ใหม่! กับแบบบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ “อมอร์นี” (Amoni) ภายในโครงการ “เดอะพราว ไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์” (The Proud Rise Rama II – Pantai Norasingh) อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์พื้นที่ให้ทุกชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Inspired by Nature” ซึ่งผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นของแบบบ้านสมัยใหม่ เข้ากับความอิสระสุดคลาสสิคในแบบฉบับของ “โมเดิร์นลอฟท์” ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพห่างจากถนนพระราม 2 เพียง 2 กิโลเมตร พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในราคาที่พลาดไม่ได้! ระหว่างวันที่ 23 – 24 มิถุนายนนี้เท่านั้น

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี – แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โซนพระราม 2 – สมุทรสาคร และในพื้นที่ฝั่งตะวันออก ทั้งอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ถนนพระราม 2 และจังหวัดสมุทรสาครเป็นเส้นทางหลักในการเดินทางสู่ภาคใต้ เป็นศูนย์รวมของการขนส่งสินค้า ตลอดจนการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทั้งเจ้าของกิจการ กลุ่มผู้ประกอบการอุตสาหกรรม และคนทำงานในพื้นที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งในส่วนของ ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์และบ้านเดี่ยว เพื่อตอบรับกับดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีความต้องการพื้นที่สำหรับอยู่อาศัยที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ในราคาที่คุ้มค่า  และยังคงสามารถเดินทางไป-มา ได้อย่างสะดวกรวดเร็วไม่แพ้ทำเลกลางเมือง

จากดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยโซนพระราม 2 และสมุทรสาครที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดี–แลนด์ กรุ๊ป จึงได้พัฒนาแบบบ้านใหม่ “อมอร์นี” (Amoni) ขึ้น ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับสำหรับโครงการ “เดอะพราว ไรส์ พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์” โดยชูจุดเด่นความเป็นบ้านเดี่ยวใน “สไตล์โมเดิร์นลอฟท์” สุดร่มรื่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Inspired by Nature” ซึ่งผสมสานระหว่างความโมเดิร์นของแบบบ้านสมัยใหม่ ที่เน้นการออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างอิสระ เข้ากับความโปร่งโล่งสบาย และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ของงานดีไซน์และการตกแต่งในแบบฉบับของลอฟท์ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวที่อยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนทั้งภายในและภายนอกบ้าน ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่ให้ทุกชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น พร้อมเปิดรับพื้นที่สีเขียวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน ด้วยคอนเซ็ปท์ 3R คือ Relax, Retreat, Recover กับ Private Natural Area พื้นที่สีเขียวส่วนตัว

แบบบ้าน “อมอร์นี” (Amoni)  เป็นบ้านเดี่ยวในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ (Modern Loft) บนพื้นที่ขนาดเริ่มต้นที่ 50 ตารางวา พร้อมจุใจกับพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 147 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ และพื้นที่จอดรถ 2 คัน ในราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท โดยแบบบ้านดังกล่าวตั้งอยู่ภายในโครงการ เดอะพราว ไรส์ พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ โครงการบ้านเดี่ยว จำนวนรวม 110 ยูนิต ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพบริเวณซอยพันท้ายนรสิงห์ ที่ห่างจากถนนพระราม 2 เพียง 2 กิโลเมตร สามารถเข้า – ออกได้ 3 ทาง ทั้งเส้นพระราม 2 แสมดำ และมหาชัย รายล้อมด้วยศูนย์รวมความสุขและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส และพอร์โต้ ชิโน่  (Porto Chino) รวมถึงสถานศึกษาและโรงพยาบาล นอกจากนี้ ภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ พื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นที่สามารถตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตงานได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และการเข้า-ออกด้วยระบบ Access Card Control

ร่วมสัมผัส “อมอร์นี” (Amoni)  แบบบ้านเดี่ยวดีไซน์สุดคลาสสิคก่อนใคร ได้ที่สำนักงานขายโครงการ “เดอะพราว ไรส์ พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์” และพิเศษสุด! กับโปรโมชั่นพร้อมราคาที่จับต้องได้ ในวันที่ 23 – 24 มิถุนายนนี้เท่านั้น!  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 1793 หรือกดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของดี-แลนด์ได้ที่ www.dl.co.th และ www.facebook.com/Dlandclub

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday44152
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165881937

We have: 898 guests online
Your IP: 23.20.220.59
 , 
Today: Mar 19, 2024

10862200