Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News AIS ขยาย‘Serenade Club’สู่หัวเมืองใหญ่
AIS ขยาย‘Serenade Club’สู่หัวเมืองใหญ่ PDF Print E-mail
Wednesday, 13 June 2018 14:51

AIS เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญมาโดยตลอด โดย Serenade Club ถือเป็น Exclusive Touch Point ที่อยู่เคียงข้างสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเซเรเนด ซึ่งในปัจจุบัน ได้มีการพัฒนารูปแบบงานบริการและขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ที่เปิดให้บริการแล้ว รวม 9 แห่ง ได้แก่ สยามพารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, พาราไดซ์ พาร์ค, ดิ เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล เวสต์เกต เพื่อตอกย้ำภาพงานบริการอันเป็นหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญ AIS จึงได้ขยายสาขา Serenade Club สู่หัวเมืองใหญ่ เพื่อรองรับการใช้บริการของลูกค้าเซเรเนดโดยเฉพาะ

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึง การขยายงานบริการ Serenade Club สู่พื้นที่นอกเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลอย่างต่อเนื่องในปีนี้ว่า “จากความไว้วางใจของลูกค้าเซเรเนดเกือบ 5 ล้านราย และจากการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าเซเรเนด ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 40 เป็น 6.3 ล้านราย ภายในสิ้นปี 2561 ด้วยเหตุนี้ AIS จึงมุ่งขยาย Serenade Club ไปยังส่วนภูมิภาค ตามกลยุทธ์การขยาย Serenade Club เป็นทั้งหมด 20 สาขา ภายในปีนี้ สำหรับ  Serenade Club ที่ทยอยเปิดในพื้นที่ต่างจังหวัดแล้ว ประกอบด้วย

·       ภาคเหนือ ขยายสาขามาที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยเป็นจังหวัดที่มีลูกค้า AIS มากที่สุดของภาคเหนือ

·       ภาคตะวันออก ขยายสาขาใน 2 จังหวัด ซึ่งมีจำนวนลูกค้า AIS มากที่สุด 2 อันดับแรกของภาคตะวันออก ได้แก่ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง และสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี ที่จะเปิดให้บริการ เร็วๆ นี้

·       ภาคใต้ รอพบกับ Serenade Club ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ เร็วๆ นี้ ด้วยเช่นกัน

โดยการขยายสาขา Serenade Club ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษด้านการบริการผ่านแนวคิด “The Ultimate Service Experience ที่สุดของบริการเหนือระดับ” ด้วย 5 - Sense Experience ได้แก่ SEE, SAVOR, SCENT, SOUND, SERVICE โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่ได้รับการยอมรับระดับสากลร่วมสร้างความพิเศษด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันผ่าน 5 ประสาทสัมผัสด้วยมาตรฐานเช่นเดียวกันทั่วประเทศ นอกเหนือจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.ais.co.th/serenade

“AIS เชื่อมั่นว่า 'ที่สุดของงานบริการคือการบริการด้วยใจ' เราจึงมุ่งมั่นยกระดับงานบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพของพนักงานในทุกด้าน เพื่อให้สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าคนสำคัญของเราอยู่เสมอ” นางบุษยากล่าวสรุป

 

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday20794
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166373665

We have: 676 guests online
Your IP: 34.207.178.236
 , 
Today: Mar 29, 2024

8144384