Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ดาวเด่นของงาน BIG Motor Sale 2018
นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ดาวเด่นของงาน BIG Motor Sale 2018 PDF Print E-mail
Friday, 17 August 2018 21:01

ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำเปิดตัวเอสยูวีอัจฉริยะ แบบตัวถังบนแชสซีส์รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมด้วยนวัตกรรมสำหรับยานยนต์ และโปรโมชั่นพิเศษมากมายในงาน

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีอัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ ใหม่ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale 2018 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มีต่อประเทศไทย

เทอร์ร่า ใหม่ ผสมผสาน สุดยอดสมรรถนะ ของเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน มีพื้นที่ภายในใช้สอยที่กว้างขวาง และสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเดินทางในทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจ

เครื่องยนต์ใหม่ YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และมีแรงบิดมหาศาลที่ 450 นิวตัน-เมตรให้อัตราเร่งที่ดี ให้กำลังต่อเนื่องพร้อมทุกการขับขี่เมื่อเทียบกับเอสยูวีในระดับเดียวกัน

"เราได้สัญญาว่าจะนำเสนอรถยนต์ในประเภทที่เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้าชาวไทย" มร. อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว "การเปิดตัวนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ วันนี้ ถือเป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง หลังจากการเปิดตัว นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชัน (Nissan GT-R Premium Edition) รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตของเราในช่วงต้นปีนี้ที่ผ่านมา รวมถึงการจะวางจำหน่าย รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก อย่าง นิสสัน ลีฟ ใหม่ ภายในปีงบประมาณ 2018 นี้"

เทอร์ร่า ใหม่ จะมีให้เลือก 3 รุ่นย่อย และมี 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีน้ำตาล เอิร์ธ บราวน์ (Earth Brown), สีดำ แบล็คสตาร์ (Black Star), สีขาว ไวท์เพิร์ล (White Pearl), สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเสอร์ (Brilliant Silver) และ สีเทา ทไวไลท์ เกรย์ (Twilight Grey) โดยราคาสำหรับช่วงแนะนำ จนถึง เดือนธันวาคม 2561  จะเริ่มต้นที่ 1,316,000 บาท สำหรับรุ่น 2.3 V 2WD 7AT 1,349,000 บาท สำหรับรุ่น 2.3 VL 2WD 7AT และ 1,427,000 บาท สำหรับรุ่น 2.3 VL 4WD 7AT  พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0.99% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 โดยลูกค้าสามารถสั่งจองเทอร์ร่าใหม่ ได้ที่ผู้จำหน่ายนิสสันทุกแห่งได้ตั้งแต่วันนี้ (17 สิงหาคม 2561) เป็นต้นไป

มร. บาร์เตส ยังกล่าวเสริมว่า "นิสสันมีประสบการณ์ในรถยนต์เอนกประสงค์กว่า 60 ปี ซึ่งเราได้ถ่ายทอดประสบการณ์เหล่านี้สู่ เทอร์ร่า ใหม่ พร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย อาทิ กระจกมองหลังอัจฉริยะ Intelligent Rear View Mirror (IRVM) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นทัศนวิสัยด้านหลังขณะขับขี่จากกล้องที่อยู่ด้านหลัง ครั้งแรกสำหรับรถยนต์ในระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมี ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW)  ระบบเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning (BSW) และ กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (iAVM) ที่มาพร้อม ระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน หรือ Moving Object Detection (MOD) โดยทั้งหมดนี้ จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่น ความปลอดภัยควบคู่กับการได้รับความสะดวกสบายอย่างสูงสุดสำหรับผู้โดยสารทุกคน

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้ชม รถยนต์รุ่นต่างๆ ของนิสสันที่ล้วนจะมาสร้างความตื่นเต้นพร้อมแนวคิด เทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่บูธ A19 ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ซิตีคาร์ อย่าง โน๊ต รถกระบะอัจฉริยะ อย่าง นาวารา รวมถึง รถ เอสยูวีที่มียอดขายสูงที่สุดในโลกอย่าง เอ็กซ์เทรล

นาวารา รุ่น ดับเบิ้ลแคบ คาร์ลิเบอร์ วี 7 AT (Navara Double Cab Calibre V 7AT) ได้รับรางวัล BIG Best Car of the Year ในปี 2018 ในรางวัลดีเด่นยอดเยี่ยม ปิคอัพ ประหยัด รูปทรงดูดี พร้อมเทคโนโลยีเด่น ซึ่งทั้งหมดนี้มาจากเทคโนโลยีจากแนวคิดการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี

อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธนิสสัน คือ นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชัน รุ่นปี 2018  ซูเปอร์สปอร์คาร์ตระดับตำนานที่ได้รับการพัฒนา และปรับแต่งระบบวิศวกรรมจากประสบการณ์กว่า 35 ปี ของนิสสันในวงการมอเตอร์สปอร์ต ระดับโลก สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจของการขับขี่จีที-อาร์ สามารถร่วมประสบการณ์การขับขี่ผ่าน แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอต ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้เคียงการขับขี่จีที-อาร์ แบบเสมือนจริงได้ที่บูธ

ภายในงาน ลูกค้ายังจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษต่างๆ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ถึง  26 สิงหาคม พ.ศ. 2561 อาทิ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 Nissan Premium Protection (NPP) และ เงื่อนไขการผ่อนชำระพิเศษกับนิสสัน อีซีเพย์ (Nissan Easy Pay).

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมรถยนต์นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ หรือต้องการทดสอบขับ นิสสัน รุ่นต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ บูธนิสสัน หมายเลขA19 ภายในงาน Big Motor Sale ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ หรือที่ โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อนิสสัน Call Center ได้ที่หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ http://www.nissan.co.th/

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday33998
mod_vvisit_counterYesterday38058
mod_vvisit_counterAll days167208295

We have: 666 guests online
Your IP: 3.133.146.143
 , 
Today: Apr 16, 2024

9245736