Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ไทยติดอันดับ ท็อป-เท็นโลกของอัตราการบริโภควัสดุตกแต่งสูงสุด
ไทยติดอันดับ ท็อป-เท็นโลกของอัตราการบริโภควัสดุตกแต่งสูงสุด PDF Print E-mail
Monday, 22 October 2018 10:24

ดับบลิวดีซีปลื้ม - ปั้นแบรนด์สำเร็จ  วงการ พร้อมใจยกนิ้วให้ แบรนด์ธุรกิจ WDC เป็น “ที่หนึ่ง #1 เรื่องสินค้าสวยหรู ดูต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์”  เดินหน้าต่อมุ่งเป้า มุ่งเป้าสู่    “แบรนด์ผู้นำ อันดับ 1 ใน อาเซียนด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนังดีไซน์สวย

บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ  ดับบลิวดีซี  (WDC-Western Décor Corporation Co.,Ltd) เจ้าแห่งผู้นำเทรนด์ด้านผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่สวย ดีไซน์ต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะ ผู้ผลิต – ผู้นำเข้า – ผู้ค่าส่ง และ การค้าปลีก  ที่ทำการคัดสรรสินค้าคุณภาพและล้ำนำเทรนด์จากทุกมุมโลก ครอบคลุมทุกความต้องการของการตกแต่งพื้นและผนัง  ตั้งแต่กระเบื้องปูพื้นและผนัง  ทั้งพอร์ซเลนหรือเซรามิค  ไม้ไวนิล  ไม้ลามิเนต  ไม้เอ็นจิเนียร์  ก๊อกน้ำ  รวมถึง สุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำระดับไฮเอนด์ ภายใต้แบรนด์ดังนับสิบ  โดยตลาดประเทศไทยมีอัตราการบริโภคกระเบื้องสวย  ติดอันดับ 1 ใน 10  ของโลก  จาก 200 กว่า ประเทศทั่วโลก

นายบัณฑิต  หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า “WDC   บรรลุเป้าหมายในการ ปั้นแบรนด์ชนะใจลูกค้า จากผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าพบว่า “เหล่าลูกค้าWDC  ตั้งแต่ กลุ่มนักออกแบบ หรือ ดีไซเนอร์   ไม่ว่าจะเป็นนักสถาปนิก   นักออกแบบอิสระ หรือ ดีไซเนอร์ในบริษัทต่างๆ   ตลอดจน ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่รายเล็ก  รวมถึงผู้บริโภคทั่วไปที่เริ่มสนใจการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยตนเอง  พร้อมใจกันยกนิ้วให้  ผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์ธุรกิจ  ดับบลิวดีซี – WDC   ที่หนึ่ง # 1 เรื่องสินค้าที่มาพร้อมดีไซน์สวยหรู ดูแตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์” พร้อมประกาศเป้าหมาย สู่การเป็น - ผู้นำอันดับ 1 ในอาเซียน (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) ด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนังสวยมีเอกลักษณ์ อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้  ได้เปิดตัวโฉมใหม่ โชว์รูม ดับบลิวดีซี จะเน้น คอนเซ็ปต์ใหม่ฉีกกฎ 360 องศา แนวสุด Chic ในบรรยากาศที่อบอุ่นแบบ Cool & Care ซึ่งจัดให้มีกระเบื้องให้เลือกครบจบในที่เดียว ทั้งนอกบ้าน และ ในบ้าน ตั้งแต่ห้องเล็กจนถึง บ้านใหญ่ ราคาเป็น 100 ล้าน

นายบัณฑิต เปิดเผยเพิ่มเติมว่า  “ดับบลิวดีซี เป็นผู้นำเข้ากระเบื้องสวย นับเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย  จาก แหล่งผลิตที่ดีที่สุดของโลก โดย WDC เป็นเครือข่ายซัพพลายเออร์ด้านจัดหาวัสดุก่อสร้างทั่วโลก ทั้งจากยุโรป อาทิ อิตาลี เยอรมัน และสเปน รวมถึง ในเอเซีย เช่น มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน เวียดนาม และอินเดีย ฯลฯ ภายใต้แบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลกและที่เป็นแบรนด์ของ WDC เอง  ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในเครือ  Concorde Group ซึ่งเป็นผู้นำกระเบื้อง อันดับ 1 ในอิตาลี ทั้ง 3 แบรนด์ดัง  อาทิ  กระเบื้องซีชาร์ (CAESAR), กระเบื้องซูเปอร์เกรส (SUPERGRES) กระเบื้องมีราจ  (MIRAGE)     นอกจากนี้ ยังมีกระเบื้องแกรนิตไนโร มาตรฐานสวิส (NIRO GRANITE-The Swiss Quality Tile), กระเบื้องพอร์ซเลนแม็กซิมัส  ยูโรเปียนดีไซน์ (MAXIMUS-The greatest Porcelain Tiles, European design) เป็นต้น  โดยได้ขยายไลน์สู่กลุ่มสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ

ระดับไฮเอ็นด์ จาก เยอรมัน ภายใต้แบรนด์ระดับโลก แบรนด์ Bravat (บราแวต)  ซึ่งได้รับรางวัลการันตี –ในเรื่องดีไซน์ระดับโลก จาก  Red dot และ iF Design Award ทีได้รับการยอมรับในการประกวดด้านดีไซน์ที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก  ที่จะมีการทำการตลาดในปี  2561  โดยได้รับการแต่งตั้งห้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น  2 ไลน์ คือ  กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านวัสดุตกแต่ง และ กลุ่มสุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์  เยอรมัน รวมถึงก็อกน้ำ โดยกลุ่มวัสดุตกแต่ง ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์   4 กลุ่มย่อย ดังนี้

¡ กลุ่ม Tiles & Mosaic -           BIG  SLAB  กระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ ในลวดลายหินธรรมชาติ ขนาด 1.2 x 2.4 เมตร                  และ 1.6 x 3.2 เมตร ตอบโจทย์รอยต่อกระเบื้องให้น้อยที่สุดในราคาที่จับต้องได้  เหมาะ                สำหรับดีไซเนอร์ยุคใหม่ที่ต้องการตกแต่งผลงานให้มีเอกลักษณ์                                                      -           กระเบื้องเซรามิค  European Design  ในระดับราคาที่สามารถจับต้องได้                                     -           โมเสคแก้ว ที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด Glow In The Dark และ โมเสคกันลื่น Anti-Slip  นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากสเปน -           โมเสคพอร์ซเลน  สร้างความโดดเด่นในทุกมุมมอง ดูมีดีไซน์                                                  ¡ กลุ่ม Wooden  Flooring -           พื้นไม้เอ็นจิเนีย  สัมผัสถึงลายไม้ธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมมาตรฐานส่งออก USA                                                                                                                                                                        -           พื้นไม้ลามิเนต มาตรฐาน AC5 Top Class ในการทนรอยขูดขีด                                                   -           SPC Wood (Stone Plastic Composite) SPC Click lock  รุ่นพิเศษกันน้ำ 100%                                   -           กระเบื้องไวนิลลายไม้  ระบบกาว และ ระบบคลิกล็อค พร้อมเคลือบสารซิลเวอร์นาโน ¡ กลุ่ม Decorative Material – Stone Veneer

วอลเปเปอร์หินธรรมชาติ  สร้างจินตนาการ  ผนังหินได้สวยงาม ¡ กลุ่ม Building Material  - Maxum แผ่นยิบซั่มบอร์ด มอก.

ผ่านการ QC  ทุกแผ่นจากโรงงาน  ผลิตในแหล่งแร่ยิบซั่มที่ดีที่สุดในประเทศ

สร้างฐานไทยให้เป็นศูนย์ยุทธศาสตร์ที่แข็งแกร่ง  ปรับโครงสร้าง  เสริมทีมมืออาชีพเจาะตลาดอินเตอร์  มุ่งเป้าผู้นำอันดับ 1 ในอาเซี่ยน ตอกย้ำผลิตภัณฑ์สวย แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์

ดับบลิวดีซี ปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ ปรับทัพทีมบริหารเตรียมโก อินเตอร์ มุ่งเป้าผู้นำอันดับ 1 ในตลาดอาเซี่ยนด้านผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งที่สวยและแตกต่าง สำหรับตลาดกระเบื้องในประเทศไทย มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ  26,000 – 28,000  ล้านบาท  และมูลค่าตลาดรวม สำหรับตลาดสุขภัณฑ์มีมูลค่า  10,000  ล้านบาท    โดยในปีที่ผ่านมา  ดับบลิวดีซี มีผลประกอบ การ  590  ล้านบาท  ตั้งเป้าการเติบโตสำหรับปี 2561  ในอัตรา- ดับเบิ้ลดีจิต   โดย  ดับบลิวดีซี เติบโตจากสินค้าระดับกลาง – บน    ทำการตลาดผ่านช่องทาง ขายส่ง – ขายโครงการ และ ขายปลีก   ในสัดส่วน  75%   25%  และ  5%  ตามลำดับ   โดยในปี 2561 – 2562  จะมุ่งพัฒนาฐานประเทศไทยให้แข็งแกร่ง   เพิ่มความวาไรตี้ของสินค้าระดับกลาง–บน อีก  25%  ให้ครอบคลุมทุกความต้องการ  ฐานลูกค้าโครงการ เพิ่มเป็น 35%

และ ขยายตลาดส่งออกไปยัง   ไต้หวัน  สิงค์โปร์   ออสเตรเลีย  และ กลุ่ม  CLMV   รุกตลาดเอกชนและ

ภาครัฐ มากยิ่งขึ้น   ยิ่งกว่านี้  ได้ทำการปรับโฉม โชว์รูม WDC ใหม่หมด  ปัจจุบัน   3  สาขา  คือ ซีดีซี เลียบด่วนรามอินทรา   สาขานิมิตใหม่  และ ภูเก็ต   โดยมีพื้นที่   200 – 400  ตรม  ใช้งบตกแต่ง   6 – 10 ล้าน / สาขา   โดยมีแผนเปิดโชว์รูมเพิ่มอีก  4  สาขา ในปีหน้า ที่  เมกาบางนา  คริสตัลราชพฤกษ์  พัทยา  หาดใหญ่

โดยช่องทางจัดจำหน่ายจะทำการขายผ่านรูปแบบการการค้าส่ง   การขายโครงการ  และการค้าปลีก  โดยการค้าส่งประกอบด้วยกลุ่มโมเดิร์นเทรดด้านวัสดุก่อสร้าง อาทิ  โฮมโปร   ไทวัสดุ  ดูโฮม  โกลบอลเฮ้าส์ ฯลฯ                                                                                                                                         และ กลุ่มเป้าหมายอื่นๆ  อาทิ กลุ่มนักออกแบบ หรือ ดีไซเนอร์   ไม่ว่าจะเป็น สถาปนิก   นักออกแบบอิสระ หรือ ดีไซเนอร์ในบริษัทต่างๆ  ตลอดจนผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่รายเล็ก ส่วนกลุ่มเป้าหมายการค้าปลีกก็จะเป็นผู้บริโภคทั่วไปที่เริ่มสนใจการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยตนเอง  สามารถเข้าชมเว็ปไซด์ของบริษัท  www.wdc.co.th นายบัณฑิต กล่าวปิดท้าย

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday34838
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166334787

We have: 801 guests online
Your IP: 44.212.50.220
 , 
Today: Mar 28, 2024

12617048